Hotline 24/7
08983-08983

FEG Plus sắp ra mắt, cơ hội dưỡng mi dài 3-5mm có thước đo mi kiểm nghiệm

Theo thông tin từ hãng, sản phẩm mới của FEG sẽ được cải tiến cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Đó là lý do để đông đảo các “tín đồ” làm đẹp hào hứng chờ đợi màn “chào sân” của FEG Plus.

FEG là thương hiệu mỹ phẩm được nhiều người yêu thích trong những năm gần đây. Xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa đầy 2 năm, nhưng FEG đã tạo nên một cơn sốt cực kỳ lớn trong cộng đồng người tiêu dùng mỹ phẩm bởi những công dụng vượt trội của bộ ba sản phẩm: Dưỡng mi, dưỡng mày và dưỡng tóc.

Thừa thắng xông lên, FEG tiết lộ sắp tới sẽ cho ra mắt sản phẩm dưỡng mi mới với tên gọi FEG Plus. Theo thông tin từ hãng, phiên bản mới này sẽ được cải tiến cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Vì vậy, thời gian mang lại hiệu quả của sản phẩm sẽ được rút ngắn lại, mi cong dài chỉ sau một thời gian ngắn.

Nhãn hàng FEG vừa công bố hình ảnh của serum dưỡng mi FEG Plus

Bổ sung nhiều dưỡng chất, rút ngắn thời gian hiệu quả

Nhắc đến FEG là nhắc đến công dụng nổi trội sau 14 ngày. Tuy nhiên, ở phiên bản cải tiến, FEG Plus được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của sợi mi. Vì vậy, sản phẩm được các chuyên gia đầu ngành dự đoán sẽ giúp mi dài 3-5mm chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Trên website chính thức, FEG cho biết sẽ bổ sung gấp 5 lần dưỡng chất cho FEG Plus so với phiên bản cũ. Không những thế, để tăng cường khả năng phát triển hoàn hảo của mi, dòng sản phẩm mới nhất này sẽ được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất được chiết xuất từ thiên nhiên như: rau sam, hương thảo, hoa cúc vàng, nhân sâm…

Khách hàng được gửi kèm thước đo mi cao cao cấp để kiểm nghiệm mi dài 3-5mm chỉ sau một thời gian ngắn

Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất Hàn Quốc

Qua nghiên cứu, có thể thấy, một trong những yếu tố để FEG Plus trở nên nổi bật chính là được sản xuất bởi hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất Hàn Quốc. Mọi quy trình đều được kiểm nghiệm chặt chẽ bởi hơn 350 chuyên gia nghiên cứu giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực chăm sóc mi mắt.

Sản phẩm được nghiên cứu và kiểm nghiệm khắt khe trước khi đưa ra thị trường

Được biết, trước khi lưu hành trên thị trường, FEG Plus đã được Bộ Y tế Hàn Quốc kiểm duyệt an toàn. Mới đây, hãng cũng đã công bố Giấy Công bố sản phẩm Mỹ phẩm do Bộ Y tế Việt Nam cấp phép.

An toàn, không thâm mắt, không tác dụng phụ
Điểm khác biệt lớn nhất của FEG Plus so với các sản phẩm cùng dòng khác không chỉ là hiệu quả nhanh, mà còn là độ an toàn cao, không gây thâm mắt, không tác dụng phụ. Sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên vô cùng lành tính, có thể khắc phục được nhược điểm mắt quầng thâm, mi gãy rụng, bết dính, nặng mi, cay mắt…mà các sản phẩm khác mang lại.

Vì vậy, các “tín đồ” làm đẹp có thể yên tâm về độ an toàn mà sản phẩm mang lại

Đại diện FEG Việt Nam cho biết: “Chúng tôi nhận thấy các sản phẩm dưỡng mi hiện nay đang mắc phải hai vấn đề: hiệu quả chậm và có tác dụng phụ. Vì vậy, FEG đã nghiên cứu để vừa rút ngắn hơn nữa thời gian hiệu quả, vừa không tạo ra các tác dụng phụ không mong muốn, đặc biệt là thâm mắt. Sản phẩm hoàn toàn phù hợp cho những khách hàng không có nhiều thời gian, muốn mi cong dài nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được sự an toàn cho bản thân.”

Dự kiến, serum dưỡng mi FEG Plus sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 11 tới đây. Các chuyên gia dự đoán, với những công dụng vượt trội và uy tín được tạo dựng trước đó, phiên bản mới của FEG có nguy cơ cao bị đạo nhái ngay khi ra mắt. Do vậy, khách hàng chỉ nên tham khảo thông tin sản phẩm tại website hoặc Fanpage chính thức của hãng: Dưỡng mi FEG - Mỹ phẩm chính hãng.

Đặc biệt, khi mua sản phẩm dưỡng mi FEG Plus tại Fanpage chính thức, khách hàng sẽ được tặng kèm một thước đo mi cao cấp để kiểm nghiệm mi dài nhanh chóng từ 3 đến 5mm.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X