Hotline 24/7
08983-08983

Em đá bóng bị bong gân, AloBacsi ơi

Nhiều câu hỏi gửi đến BS Tố Uyên như: chơi bóng đá bị bong gân, chóng mặt sau khi dùng ma túy đá, mắt nhiều ghèn, nam giới bị lậu, dùng rượu thuốc trị mụn, thủng màng nhĩ...

BS.CK1 Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - BV Nguyễn Tri Phương
Nội dung tư vấn của BS Tố Uyên với bạn đọc AloBacsi


- Do Van Hoang - dovanhoang…@gmail.com

Chào BS,

Mẹ cháu năm nay 39 tuổi. Cách đây hơn nửa tháng mẹ cháu bị ho. Mẹ cháu mua thuốc ho Bảo Thanh uống hết 3 lọ nhưng không bớt. Sau đó là tự mua thuốc tây ở quán.

Cuối cùng mẹ cháu đi khám và được biết là bị viêm họng. 4 ngày nay mẹ cháu uống thuốc kê đơn như khi đi khám nhưng vẫn không thấy thuyên giảm.

Triệu chứng của mẹ cháu là thường xuyên ho, ho nhiều hơn khi về đêm và sáng sớm, Cảm giác bị mắc ở cổ và gần như không có đờm, họng hơi rát và hơi bị mất tiếng. Cho cháu hỏi có cách nào để chữa trị vấn đề của mẹ cháu. Cháu xin cảm ơn.

BS.CK1 Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Bệnh cảnh của mẹ em khá phù hợp với tình trạng ho do viêm họng, nếu chỉ mới điều trị 4 ngày thì khả năng chưa thể đáp ứng hoàn toàn được.

Em nên cho mẹ tái khám BS Tai mũi họng để BS thăm khám và đánh giá lại, xem xét đổi phác đồ khi cần.

Trong quá trình điều trị em nên nhắc mẹ thường xuyên súc họng với nước muối, nhất là trước khi đi ngủ, giữ ấm vùng mặt cổ.

Nếu có bệnh lý dạ dày, bệnh trào ngược dạ dày thực quản gây ợ hơi, ợ chua thường thì nên khám khoa Tiêu hóa để điều trị em nhé!


- Trần A. Đ. - nong…@gmail.com

BS cho em hỏi là: khi em chơi ma tuý đá xong rồi em đi làm việc, rồi sau đó em cảm thấy hoa mắt chóng mặt. Thưa BS em phải làm sao để chữa được ạ...?

BS.CK1 Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Ma túy đá có thành phần metamphetamin, là một hóa chất tổng hợp gây kích thích hệ thần kinh trung ương, Khi dùng quá liều có khả năng gây chóng mặt, buồn nôn, khó chịu, thậm chí nguy hiểm tính mạng.

Trường hợp của em có thể là biểu hiện của quá liều ma túy đá, cũng có thể do em có bệnh lý mới xuất hiện gây triệu chứng trên. Em nên tới BV để BS kiểm tra và tìm nguyên nhân mới điều trị được.

Tôi nghĩ từ các phương tiện truyền thông, bạn đã biết được những tác hại do ma túy đá gây ra. Sử dụng ma túy đá dù chỉ 1 hay 1 vài lần vẫn có thể để lại nhiều di chứng về thần kinh, cảm xúc, tâm thần… ảnh hưởng đến công việc, học tập.

Em cũng đừng tưởng ma túy đá không gây nghiện, thực chất là do hội chứng cai của ma túy đá không giống như của heroin mà thôi. Tốt nhất, em nên tránh xa thú ăn chơi nguy hiểm tới tính mạng và vi phạm pháp luật này, em nhé!


- Khắc Thiêm - khacthiem…@gmail.com

Xin chào BS,

Mẹ em 57 tuổi, đi siêu âm BS chẩn đoán bị sỏi thận tại 2 quả thận (bên trái 12mm và bên phải 8-12mm). Thận bên phải bị ứ nước độ 3. Hiện giờ tiểu ra dịch trắng nghi là mủ. Giờ bị thêm bệnh cao huyết áp!

BS cho em hỏi giờ điều trị như thế nào? Có cần phải cắt quả thận ứ nước độ 3 không? Và chi phí cắt thế nào? Rất mong được sự hồi âm sớm từ BS!

BS.CK1 Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em Khắc Thiêm,

Thông tin em cung cấp chưa đủ để BS biết chức năng thận hiện tại của mẹ em ra sao. Tuy nhiên nếu chỉ có nhiễm trùng tiểu, sỏi thận thì chỉ cần điều trị nhiễm trùng và phẫu thuật lấy sỏi. Phẫu thuật cắt thận đặt ra khi quản thận đó đã hư không sử dụng được nữa, nếu giữ lại có nguy cơ gây hại mà thôi.

Em nên đưa mẹ đến khám chuyên khoa Ngoại niệu để được tư vấn cụ thể hơn về các phương pháp lấy sỏi thận, em nhé!


- Hông Nguyệt Linh - Đồng Nai

Thưa BS,

Mắt em thường chảy ghèn rất nhiều và xảy ra thường xuyên (mỗi ngày) mỗi lần là 1 dây ghèn trong mắt. Em không biết như vậy có sao không ạ? Mong BS giúp đỡ.

BS.CK1 Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Mắt ra nhiều ghèn có thể do em bị khô mắt, viêm kết mạc, lẹo mắt… Em nên cho mắt nghỉ ngơi nhiều hơn, hạn chế việc nhìn quá nhiều vào màn hình điện thoại, vi tính, ngủ đủ giấc và bổ sung các loại thức ăn chứa nhiều vitamin A như cà chua, cà rốt, rau xanh…

Nếu tình trạng trên vẫn tiếp diễn gây khó chịu, em nên khám BS mắt để được kê toa thuốc nhỏ mắt phù hợp, em nhé!


- Bạn đọc Đức - Đà Nẵng

Chào BS,

Cho phép cháu trình bày tình hình như sau: cháu năm nay 17 tuổi, cận 7.5 độ, dạo gần đây không hiểu sao mắt cháu có dấu hiệu mỏi khi học bài và căng mắt khi nhìn vào TV, điện thoại.

Cháu đi khám thì nhân viên bảo không tăng độ và đề nghị cháu mang kính 7 độ. Cho đến lúc này thì không có dấu hiệu mỏi mắt nhưng về lâu dài có làm mắt cháu nhược thị không ạ?

BS.CK1 Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Đức thân mến,

BS không rõ em đã đi khám và đo mắt ở đâu, nhưng trường hợp của em thật sự cần phải tới BS chuyên khoa Mắt chứ không nên nghe theo lời hướng dẫn của nhân viên khúc xạ thông thường.

Việc đeo phải kính không đúng độ làm cho mắt điều tiết nhiều hơn bình thường, sẽ nhanh mỏi mắt, đau mắt, nhức đầu… Do đó em cần phải tới BV để khám và điều chỉnh lại theo đúng độ cận hiện tại em nhé!


- Kim Anh - Hải Phòng

BS ơi,

Da em bị viêm da dị ứng, ngứa, nổi mẩn li ti, đỏ da ạ. Đi khám da liễu, BS kết luận viêm da dị ứng và dùng thuốc ạ, vẫn không hết ngứa. Từ da dầu chuyển thành da khô, ngứa, rát, bong da 1 tháng rồi mà không đỡ.

Em định dùng Serum B5 để cải thiện da được không hay phải như thế nào để giảm tình trạng này thưa BS?

BS.CK1 Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Kim Anh thân mến,

Nguyên nhân thường nhất của viêm da dị ứng là do sử dụng mỹ phẩm không phù hợp. Do đó, trong quá trình điều trị em phải ngưng hết tất cả các loại mỹ phẩm đang xài, kể cả những loại đã dùng trước đó nhưng không gây phản ứng. Vì trong giai đoạn này, da sẽ nhạy cảm hơn bình thường.

Serum B5 không phải là thuốc điều trị dị ứng mà là sản phẩm dưỡng da, nếu sử dụng trên da đang bị bệnh có thể làm tình trạng nặng hơn.

Em nên tái khám chuyên khoa Da liễu để BS đánh giá lại việc sử dụng mỹ phẩm hiện tại của em và có hướng thay đổi phác đồ điều trị cũng như tư vấn cụ thể hơn.


- Bạn đọc Hoa - 13111…@...edu.vn

Dạ thưa BS,

Hôm qua em có đi khám ở BV Đa khoa Thủ Đức TPHCM khoa Ngoại tổng hợp: Kết quả siêu âm 2D động và tĩnh mạch 2 chi dưới là không phình, không giãn, không huyết khối.

Kết quả siêu âm doppler động mạch và tĩnh mạch chi dưới thì kết luận là suy van tĩnh mạch sâu 2 chi dưới mức độ nhẹ, BS cho Agiosmin 60 viên uống ngày 2 lần.

Vậy cho em hỏi em có nên đi khám tiếp ở BV Đại học Y Dược TPHCM nữa không? Kết quả siêu âm của em vậy chỉ cần uống thuốc không hay có cần mua vớ tĩnh mạch mang vào?

Mong BS tư vấn giúp em. Em cám ơn!

BS.CK1 Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em Hoa,

Suy giãn tĩnh mạch sâu là bệnh lý suy giảm chức năng đưa máu về tim của hệ thống tĩnh mạch sâu nằm ở vùng chân dẫn đến hiện tượng máu ứ đọng lại không lưu thông đúng như chức năng vốn có của nó.

Các yếu tố dễ đưa đến suy van tĩnh mạch sâu là tính chất công việc phải đứng lâu như công nhân dệt, thầy cô dạy học…; phải ngồi lâu như thư ký, lập trình viên máy tính…, bệnh huyết khối tĩnh mạch sâu.

Do đó, em cần tránh các tư thế đứng hoặc ngồi yên quá lâu. Nếu có các triệu chứng như tê mỏi, chuột rút bắp chân, đau tức chân gây khó chịu, em cần kết hợp mang vớ tĩnh mạch kết hợp với sử dụng thuốc.

Đi bộ và đi xe đạp là phương pháp tập luyện quan trọng, tuy nhiên phải đi bộ đúng cách, không nên đi quá xa, tránh đi liên tục mà vừa đi bộ vừa nghỉ, gác chân lên cao khi nghỉ.

Về địa điểm khám, em nên lựa chọn địa điểm thuận tiện, phù hợp với điều kiện kinh tế và nhất là nơi mà em tin cậy vào trình độ chuyên môn của BS, chứ không nhất thiết bệnh lý nào cũng phải đi đến tuyến trên, em nhé!


- Thanh Phúc - Hà Nội

Chào BS,

Tôi chơi đá bóng, bị lật cổ chân phải ra ngoài khiến mắt cá chân sưng to, tôi chườm đá và 2 ngày sau thì sưng nhức và bầm tím quanh mắt cá và lan xuống bàn chân.

Tôi đi khám BS chỉ cho chụp X-quang không chụp MRI, kết luận xương không gãy, bong gân và kê thuốc giảm đau chống viêm.

Nay đã 2 tháng, quanh mắt cá chân vẫn hơi sưng, tôi có thể đi lại bình thường nhưng hoạt động mạnh, chạy bộ và co duỗi cổ chân vẫn bị đau.

BS cho tôi hỏi triệu chứng vậy có đáng ngại không? Và tôi phải xử lý tiếp theo như thế nào? Cảm ơn BS!

BS.CK1 Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Thanh Phúc thân mến,

Bong gân thường xảy ra khi cử động mạnh, đột ngột hay làm một động tác lặp đi lặp lại nhiều lần với cường độ cao: chơi thể thao, bị trượt ngã, tai nạn, phụ nữ đi giày cao gót... từ đó dẫn đến tổn thương mô mềm, bao khớp, phổ biến là các dây chằng.

Nguyên tắc điều trị bong gân là phải hạn chế vận động trong ít nhất 6-8 tuần. Ngay cả khi tập vận động lại cũng phải nhẹ nhàng, từng lúc, vận động mạnh có thể làm cho dây chằng tổn thương trở lại và nặng hơn.

Sau điều trị 2 tháng mà em đã có thể đi lại bình thường thì được xem là có cải thiện.

Do không trực tiếp thăm khám nên BS chưa thể đánh giá tình trạng của em hiện tại có nặng hay không. Tốt nhất em nên tái khám chuyên khoa Chấn thương để BS xem xét và hướng dẫn tập phục hồi chức năng cụ thể hơn, em nhé!


- Võ H. - Q7

Chào BS,

Em năm nay 22 tuổi, là nam giới. 4 ngày gần đây em có triệu chứng dịch trắng đục tiết ra lỗ sáo. Đi tiểu bị hơi đau ạ. Em đi xét nghiệm thì kết luận bệnh lậu.

Xin hỏi BS cho em lời khuyên nên đều trị như thế nào và ở đâu là tốt nhất ạ? Cám ơn BS ạ!

BS.CK1 Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Bệnh lậu là bệnh lây truyền qua đường tình dục, có thể điều trị dứt điểm bằng kháng sinh phù hợp.

Trường hợp bệnh lậu cấp tính chỉ cần điều trị với 1 liều kháng sinh duy nhất, nếu như lâu mạn tính (do điều trị không đúng hoặc không điều trị sớm) thì cần sử dụng kháng sinh kéo dài hơn.

Ngoài ra cần phải điều trị cho cả bạn tình của em thì bệnh mới không tái phát.

Bệnh lý này có thể điều trị tại BV Da liễu TPHCM.

Không chỉ ở cơ quan sinh dục, lậu còn có thể gây bệnh ở vùng hầu họng, hậu môn-trực tràng, mắt… Cách phòng bệnh tốt nhất là lối sống lành mạnh, chung thủy và sử dụng bao cao su khi quan hệ, em nhé!


- Trần Khánh Ly - Hà Nội

Thưa BS,

Cháu vừa sử dụng rượu thuốc để trị mụn, kết quả sau 1 tháng là da mỏng, khô, đỏ ửng như kích ứng và yếu lắm ạ.

Cháu đã ngưng sử dụng ngay lập tức và vệ sinh da bằng nước muối sinh lí, hằng tối bôi nước diếp cá lên để dịu da và giảm mụn, khoảng 3-4 ngày, da lập tức bớt đỏ hẳn.

Da cháu bây giờ chỗ từng bôi thuốc rất mỏng, đầy sẹo thâm mụn, và có mụn sưng mụn nang ạ. Cháu xin hỏi BS là bây giờ cháu phải làm cách nào để đỡ mụn và thâm bây giờ ạ?

Liệu cháu cứ uống nhiều nước mát, vệ sinh da bằng nước muối sinh lí và đắp diếp cá như vậy thì sau vài tháng có đỡ hẳn được không ạ? Cháu cảm ơn ạ!

BS.CK1 Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em Khánh Ly,

Qua mô tả có lẽ da của em đang bị kích ứng rất nhiều, da cực kì nhạy cảm và không thích hợp để sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm nào trong thời điểm hiện tại.

Không loại trừ khả năng thuốc trước đây em sử dụng có thành phần corticoid, rất khó để hồi phục nếu không điều trị đúng cách.

Do đó, em nên đến khám tại BV da liễu để BS hỏi kĩ hơn về tiền sử sử dụng thuốc, tư vấn cụ thể cách chăm sóc da và kê toa thuốc điều trị thích hợp.


- Nguyễn Trọng Nguyễn - Cà Mau

Khi bị thủng màng nhĩ thì gội đầu có bị ảnh hưởng gì không ạ?

BS.CK1 Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em Nguyễn,

Khi bị thủng màng nhĩ không kiêng gội đầu, nhưng em cần khéo léo để nước không vào tai, kể cả khi tắm, rửa mặt cũng vậy; ít nhất là trong 2 tháng, em nhé!


- Kiều Diễm - Cần Thơ

Chào BS,

Em bị chàm. Giai đoạn mới bị những vết đỏ, ngứa, tróc da. Em có mua thuốc về xức nhưng nó lan ạ. Em xin hỏi BS làm thế nào để hết luôn ạ? Em xin cám ơn!

BS.CK1 Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Diễm thân mến,

Em không nêu rõ triệu chứng của em xảy ra ở vùng nào, diễn tiến ra sao, có bóng nước hay không, em đã sử dụng thuốc bôi gì để chữa trị...?

Nếu thuốc em bôi không cải thiện mà còn lan rộng thì có khả năng đây không phải vết chàm thông thường, cần chẩn đoán phân biệt với bệnh lý nấm da hoặc các bệnh nhiễm trùng khác.

Tốt nhất em nên khám chuyên khoa Da liễu để BS đánh giá sang thương, đưa ra chẩn đoán và điều trị, em nhé!


- Dao Van Huynh - huynhdv…@...com.vn

Xin chào BS, BS tư vấn giúp em với,

Vừa rồi em có đi khám sức khỏe vô tình phát hiện tổn thương phổi và em có lên BV Phạm Ngọc Thạch thì được chẩn đoán lao phổi (6 AFB). Em đã điều trị được 2 tháng tích cực và tái khám xét nghiệm đờm âm tính (0 AFB).

Xin cho em hỏi: Em có cần phải cách ly nữa không và đã làm việc bình thường được chưa ạ? Cám ơn BS!

BS.CK1 Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Với những thông tin hiện tại thì khả năng lây lan cho cộng đồng của em rất thấp, em có thể sinh hoạt bình thường.

Tuy nhiên, sức khỏe chưa hồi phục nên em không nên làm việc quá sức, cũng như do một số tác dụng phụ của thuốc điều trị lao nên có thể ảnh hưởng tới hiệu quả công việc của em. Do đó, tùy vào tính chất công việc, tình trạng sức khỏe hiện tại mà em nên cân nhắc việc tiếp tục làm việc, nhưng không cần thiết phải cách ly nữa.


- Nguyen Lam - Long An

Chạm vào máu chó thì có bị làm sao không BS? Em thấy ngứa tay khi chạm vào ạ.

BS.CK1 Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Lam thân mến,

Máu chó có thể làm lây lan một số bệnh lý cho người, nếu người tiếp xúc có vết thương hở, hoặc tiếp xúc vào những vùng da nhạy cảm như niêm mạc mắt chẳng hạn… Nếu bị ngứa da, em nên đi BS khám để tìm nguyên nhân, có thể không phải do tiếp xúc với máu chó mà có thể là do bệnh lý khác nữa em nhé!


- Trọng Tuân - TPHCM

Khoảng 1 tháng gần đây cứ tầm chiều từ 7h tới tối là tôi bị ngứa ở quanh hốc mắt, khi dụi nhiều mắt sẽ sưng to, bên trong mắt bình thường không đau, đỏ, không dị vật.

Tôi có uống Certizite thì hết nhưng cứ ngưng uống thuốc là bệnh lại tái phát.

Trước khi bị dị ứng ở mắt này thì tôi có bị dị ứng nổi mày đay ở người và tôi đã uống 6 liều thuốc giun Abedazol và dị ứng đã hết hẳn, trong quá trình uống thuốc giun tôi có uống thêm Detoxic thải ký sinh trùng.

Vậy mong BS tư vấn cho tôi xem tôi bị gì và cách chữa như thế nào ạ? Xin chân thành cảm ơn!

BS.CK1 Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào bạn Tuân,

Có thể thấy cơ địa của bạn rất dễ dị ứng. Việc quan trọng là phải tìm nguyên nhân gây ra dị ứng là gì, là do thức ăn, thời tiết, mỹ phẩm, nước bẩn, quần áo, phấn hoa… Khi tránh xa các dị nguyên này thì triệu chứng dị ứng sẽ không xuất hiện nữa.

Stress tâm lý, tình trạng nhiễm siêu vi, nhiễm ký sinh trùng… cũng là nguyên nhân làm cho người bệnh dễ bị dị ứng hơn.

Có trường hợp không tìm được nguyên nhân thì người bệnh phải uống thuốc kháng histamine (Certirzine) kéo dài để làm giảm triệu chứng.

Nếu hiện tại triệu chứng chỉ còn ở mắt, bạn nên khám BS chuyên khoa để đánh giá lại và kê toa thuốc nhỏ mắt phù hợp.


- Thảo My - TPHCM

Chào BS,

Trước đây em có gửi email hỏi tư vấn về bệnh mắt, hiện tại bệnh của em đã ổn định, tuy vẫn cần theo dõi thêm về nhãn áp, em gửi lời cảm ơn đến BS và mọi người ạ.

Em gửi thư này để hỏi thêm một vấn đề. Từ sau lần bị bệnh mắt, dù hiện tại đã khỏi rồi nhưng em mắc chứng sạch sẽ thái quá. Em cũng cảm thấy mình có sạch hơi quá nhưng em không có cách nào thay đổi. Em rửa tay, rửa mặt và tắm rất thường xuyên. Chỉ cần đi ngoài đường về là cảm giác không thoải mái, phải tắm rửa vệ sinh thì mới chịu được.

Do thói quen sử dụng thuốc rửa mắt, nhỏ mắt trong thời gian dài, nên trước khi chạm vào mắt hay mặt là em rửa tay bằng xà phòng. Mọi thứ tệ hơn khi em nhận ra em không thoải mái nếu đến nhà người khác hay môi trường công cộng. Chỉ một hành động đơn giản như cài dây giày hoặc cầm tay nắm cửa em cũng phải rửa tay hoặc lau tay bằng khăn ướt mới yên tâm.

Tất cả những điều này khiến em thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, và trở nên khó tiếp xúc với người khác. Em mong sớm nhận được phản hồi từ BS cho em lời khuyên hoặc biện pháp để điều chỉnh lại ạ. Em cảm ơn.

BS.CK1 Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Thảo My thân mến,

Sạch sẽ thái quá, dẫn đến những căng thẳng tâm lý, khó tiếp xúc với người xung quanh là một tình trạng rối loạn ám ảnh cưỡng chế, tức là rối loạn tâm thần kinh. Do đó em phải tới gặp BS tâm thần kinh để được tư vấn tâm lý trực tiếp để giúp em giải tỏa vấn đề vướng mắc và kê toa thuốc điều trị phù hợp, em nhé!

Mời em tham khảo: Mắc bệnh sạch sẽ: Coi chừng rối loạn ám ảnh cưỡng chế


- Rosie Nguyễn - meolun…@gmail.com

Thưa BS,

Em là nữ 20 tuổi ở Hải Phòng. Mấy hôm trước em có thấy vết thâm này ở trên chân. Trước em cũng không để ý nên không biết rõ vết này mới xuất hiện hay đã có từ trước. Em thường xuyên đi giày, vết này có ở cả 2 chân nhưng bên chân phải lại đậm hơn chân trái rất nhiều.

Em có đọc trên mạng màu da khác thường có thể là u hắc tố nên em rất lo lắng. Xin BS cho em biết có phải em bị ung thư da hay có vấn đề gì về sức khỏe không? Em cám ơn.


BS.CK1 Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Theo như thông tin em mô tả và hình ảnh cung cấp thì vết thâm này ít có nguy cơ là u hắc tố, cũng không phải biểu hiện của ung thư da hay vấn đề sức khỏe gì.

Việc em mang giày chật, tì đè lên vùng da liên tục có thể tạo nên các vết tăng sắc tố, nếu lực tác động mạnh, lâu ngày có thể gây tổn thương mô mềm, xương khớp vùng chân ảnh hưởng vận động.

Do đó em nên thay đổi loại giày sao cho thoải mái, vừa chân; có thể cải thiện tình trạng thâm da bằng cách sử dụng các loại kem dưỡng ẩm, kem trị sẹo thâm cho vùng chân, em nhé!

Thân mến,


Phần tư vấn trên là gợi ý, định hướng ban đầu. Bạn đọc nên đi khám bác sĩ chuyên khoa. Bởi muốn chẩn đoán đúng, bác sĩ cần thăm khám trực tiếp.

- Mọi thắc mắc về sức khỏe, dịch vụ y tế, vui lòng:
› Gửi đến email: kbol@alobacsi.vn
› Đặt câu hỏi ngay chuyên mục Khám bệnh OnlineHỏi đáp Dịch vụ Y tế trên trang AloBacsi.vn
› Hoặc facebook AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời
› Trò chuyện trực tiếp với bác sĩ, từ 17g -19g; hotline: 08983 08983

 
Cổng thông tin Tư vấn Sức khỏe - AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X