Hotline 24/7
08983-08983

Dược Hậu Giang khởi động hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng năm 2023 tại Sóc Trăng

Kiên định với mục tiêu vì sức khỏe người Việt, năm 2023 Dược Hậu Giang sẽ viết tiếp chương mới trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng chuyến khám bệnh, phát thuốc thiện nguyện tại Sóc Trăng vào thứ 7, ngày 18/3.

Chương trình khám bệnh, phát thuốc lần này, Công ty Dược hàng đầu Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng Kênh thông tin tư vấn sức khỏe AloBacsi thực hiện, với sự đồng hành của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng, Trung tâm Y tế Thị xã Ngã Năm và UBND xã Vĩnh Quới.

Dược Hậu Giang tiếp tục đồng hành cùng AloBacsi trên hành trình chăm sóc sức khỏe cho bà con

Điểm dừng chân của đoàn thiện nguyện lần này là Vĩnh Quới - một xã có hơn 30% dân số là đồng bào dân tộc Khmer. Mặc dù nhiều năm trở lại đây địa phương có nhiều phát triển nhưng đời sống của người dân còn khó khăn, chưa có điều kiện tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao và cũng chưa chú trọng trong chăm sóc sức khỏe.

Dự kiến, chương trình sẽ khám bệnh, phát thuốc cho 1.000 bà con tại UBND xã Vĩnh Quới, Thị xã Ngã Năm, với sự tham gia của đoàn bác sĩ AloBacsi và Đội thầy thuốc tình nguyện từ Cần Thơ. Trong đó có khoảng 800 người lớn và 200 trẻ em.

Xã Vĩnh Quới còn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn cần sự chung tay của các mạnh thường quân, nhà tài trợ. Ảnh: Hội chữ Thập đỏ tỉnh Sóc Trăng

Kinh nghiệm từ các chuyến thiện nguyện trước cho thấy, đa phần số lượng người khám đều vượt chỉ tiêu. Vì vậy, trước mỗi hành trình, Dược Hậu Giang đều chuẩn bị chu đáo, không chỉ đảm bảo đủ cơ số thuốc cho đến người cuối cùng mà còn đa dạng, dựa trên khảo sát mỗi địa phương. Toàn bộ thuốc đều đạt chất lượng quốc tế, được sản xuất trên 2 dây chuyền đạt tiêu chuẩn Japan-GMP.

Đồng hành trên nhiều chặng đường với đoàn thiện nguyện, bác sĩ trưởng đoàn của AloBacsi nhận định: “Đi khám bệnh với Dược Hậu Giang luôn yên tâm về số lượng và chất lượng thuốc. Đa dạng các loại, từ người lớn đến con nít, giúp các bác sĩ trong đoàn an tâm kê đơn”.

Lần nào cũng vậy, trước mỗi chuyến thiện nguyện, Dược Hậu Giang đều chuẩn bị chu đáo gần 100 loại thuốc

Hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng xuất phát từ tâm, do đó Ban lãnh đạo địa phương cùng các Hội đều rất cảm kích, tạo mọi điều kiện để nhanh chóng hoàn thành các thủ tục. Nhờ những nhịp cầu quan trọng này đã giúp đoàn thiện nguyện đến gần hơn với nhu cầu thực tế của mỗi bà con tại điểm đến.

Năm 2023 là cột mốc đánh dấu 49 năm hình thành và cũng là 21 năm Dược Hậu Giang thực hiện hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Năm vừa qua, Dược Hậu Giang để lại nhiều dấu ấn đẹp về cộng đồng với thông điệp “Khỏe yêu thương” với 34 chương trình khám bệnh và phát thuốc thiện nguyện, giúp 16.150 người tiếp cận hàng chục ngàn viên thuốc chất lượng.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X