Hotline 24/7
08983-08983

Đồng hồ thông minh - món quà công nghệ thể hiện sự quan tâm đến người thân lớn tuổi

Đồng hồ thông minh đang trở thành xu thế tiêu dùng phổ biến vì những tiện ích đi kèm mà nó mang lại. Đặc biệt, hiện nay đồng hồ thông minh không chỉ quen thuộc với giới trẻ mà nó còn hoàn toàn phù hợp với người lớn tuổi. Hôm nay, Alo Bác sĩ xin giới thiệu đồng hồ thông minh thương hiệu Việt - Masstel Dream Action với nhiều tính năng hữu ích sẽ là một sựa lựa chọn lý tưởng dành cho ông bà, bố mẹ.

Thiết kế tinh tế, dễ sử dụng

Để chọn một sản phẩm công nghệ phù hợp cho người lớn tuổi thì đặc điểm đầu tiên cần lưu ý đó là thiết kế sản phẩm phải dễ sử dụng, hiển thị chức năng rõ ràng. Dream Action có giao diện dễ thao tác, dễ sử dụng chắc chắn sẽ mang tới cho người lớn tuổi những trải nghiệm vô cùng thú vị và thoải mái.

Dream Action có phần khung vỏ của Dream Action được làm từ chất liệu Aluminium cao cấp, chống trầy xước và va đập, giúp tăng thêm độ bền mà vẫn duy trì được độ mỏng và nhẹ. Đặc biệt ấn tượng nhất phải kể đến thiết kế màn hình 1,2 inch AMOLED cao cấp, được làm cong 3D thay vì các màn hình LCD, TFT của các đồng hồ thông minh giá rẻ khác. Nhờ vậy mà các hình ảnh, màu sắc hiển thị trên mặt đồng hồ sáng rõ, sắc nét và trong trẻo kể cả dưới trời nắng.

Về dây đeo, Dream Action sử dụng đây đeo được làm bằng chất liệu nhựa TPU, thiết kế nhiều lỗ thoáng khí với nhiều nấc đeo vừa vặn, ôm tay tạo cảm giác thoải mái cho người đeo và không gây ngứa tay khi đeo trong thời gian dài. Dây sử dụng ngàm đeo giống hồ thông thường nên có thể lựa chọn được nhiều loại thay thế có bề rộng 22mm tương ứng.

Theo dõi sức khỏe hàng ngày

Sức khỏe người lớn tuổi là vấn đề cần được đặc biệt quan tâm và chú ý thường xuyên. Đồng hồ thông minh Dream Action với tính năng đo nhịp tim và theo dõi giấc ngủ sẽ giúp người lớn tuổi và gia đình theo dõi được sức khỏe hàng ngày. Cảm biến nhịp tim Pixart 8002 trên đồng hồ với ưu điểm tiêu thụ điện năng thấp hơn nhưng lại cho kết quả chính xác hơn sẽ thông báo chính xác nhịp tim khi ngủ, làm việc hay tập luyện..

Trong khi đó theo dõi giấc ngủ cũng là một tính năng rất hữu ích khi máy sẽ đo các giai đoạn ngủ nông, ngủ sâu, ngủ REM, đưa ra đánh giá chất lượng giấc ngủ cùng các gợi ý để có giấc ngủ ngon hơn.

Thậm chí Dream Action còn có tính năng nhắc nhở uống nước giúp người lớn tuổi duy trì được thói quen uống đủ nước mỗi ngày.

Theo dõi chế độ luyện tập thể dục thể thao

Luyện tập thể dục thể thao giúp người lớn tuổi tăng cường sức khỏe, duy trì dẻo dai và chống lại lão hóa của hệ vận động, giảm nguy cơ mắc các bệnh. Vậy nên một thiết bị giúp theo dõi các chỉ số khi người lớn tuổi luyện tập thể dục thể thao sẽ rất hữu ích để giúp khích lệ cũng như nâng cao hiệu quả khi luyện tập.

Dream Action được tích hợp cảm biến Bosch sẽ giúp đo chính xác các chỉ số trong tập luyện. Đồng hồ có thể nhận diện được hầu hết các chương trình tập luyện phổ biến như chạy bộ ngoài trời, chạy với máy tập, đi bộ, đạp xe, leo núi, bơi lội, yoga, … Dream Action sẽ đếm và ghi lại chính xác số bước chân, lượng calo đốt trong tập luyện để giúp người lớn tuổi có thể nắm được hiệu quả luyện tập mỗi ngày.

Kể cả khi không tập luyện thì đồng hồ cũng có tính năng nhắc nhở ít vận động để đưa ra thông báo nếu người lớn tuổi ngồi quá lâu, nên vận động đi lại một chút để tốt cho sức khỏe.

Thời lượng pin sử dụng lên tới 7 ngày

Dung lượng pin 180mAh trên Dream Action cho phép sử dụng trong khoảng thời gian từ 5 – 7 ngày tùy theo các tác vụ sử dụng. Thời lượng pin dài giúp người lớn tuổi yên tâm trải nghiệm, khám phá mà không lo hết năng lượng.

Chống nước đạt chuẩn IP68

Dream Action có khả năng chống nước đạt chuẩn IP68, cho phép có thể sử dụng khi bơi, lặn với độ sâu < 3m trong thời gian tối đa 30 phút. Với tiêu chuẩn này, người lớn tuổi có thể tha hồ tham gia những hoạt động dưới nước hay không sợ ra mồ hôi khi tập luyện.

Còn một điểm thú vị khác đó là phần giao diện của Dream Action có lựa chọn sử dụng tiếng Việt hoặc tiếng Anh rất thuận tiện đối với người lớn tuổi, trong khi đó các đồng hồ thông minh khác cùng tầm giá chỉ có giao diện tiếng Anh.

Ngoài ra, đồng hồ còn nhiều tính năng khác như nhận thông báo về tin nhắn, cuộc gọi, mạng xã hội, báo thức, la bàn, chế độ không làm phiền, điều khiển trình phát nhạc, tìm điện thoại…

Với những ưu điểm nổi bật trên, có thể thấy Masstel Dream Action sẽ là món quà công nghệ đặc biệt để bạn thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của ông bà, bố mẹ.

Dream Action hiện đang được ưu đãi chỉ còn 790.000 (giảm 500.000 so với giá niêm yết) với số lượng có hạn tại các hệ thống bán lẻ như FPT Shop, Viettel Store, Hoàng Hà Mobile, Media Mart.

- FPT Shop https://sum.vn/hQg7b

- Viettel Store https://sum.vn/VjT6D

- Hoang Hà Mobile https://sum.vn/KXKyM

- Media Mart https://sum.vn/FRosA

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X