Hotline 24/7
08983-08983

Đón xem livestream: Làm thế nào để an toàn khi sống chung với dịch COVID-19?

Bên cạnh vắc xin, tuân thủ 5K thì nâng cao sức đề kháng là ưu tiên hàng đầu khi cả nước thực hiện chiến lược thích ứng an toàn với COVID-19. Vậy làm thế nào để tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả? Câu trả lời sẽ có trong livestream với BS.CK2 Đỗ Thị Ngọc Diệp vào lúc 20g, thứ 4, ngày 8/12 trên AloBacsi.

Sau gần 2 năm xuất hiện, đại dịch COVID-19 vẫn như cơn sóng thần, tấn công thành từng đợt cùng sự xuất hiện của những biến thể mới, gần đây nhất là Omicron được tổ chức Y tế thế giới (WHO) xếp vào biến thể “đáng lo ngại”.

Biến thể Omicron có tới hơn 50 đột biến, trong đó ít nhất 32 đột biến nằm trên protein gai, bộ phận giúp virus bám dính và xâm nhập tế bào của người, gây lo ngại về nguy cơ lây nhiễm dễ dàng và thậm chí né miễn dịch.

Hiện, Việt Nam đã thay đổi quan điểm ứng phó dịch bệnh từ “Zero COVID-19” (chiến lược dập tắt hoàn toàn dịch bệnh) sang “thích ứng an toàn với COVID-19”. Từ đầu tháng 10, nhiều tỉnh, thành nới lỏng giãn cách mở, doanh nghiệp tái sản xuất, các hoạt động dần trở lại nhộn nhịp trong bình thường mới.

Thực tế, số ca F0 có gia tăng sau một thời gian thích ứng với COVID-19, đặc biệt là các tỉnh ĐBSCL, Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, song vẫn nằm trong dự đoán của giới chức y tế. Trong bối cảnh này, khỏe mạnh là một trong những ưu tiên, mối quan tâm hàng đầu của nhiều người.

Vậy, làm thế nào để an toàn khi sống chung với dịch bệnh?
Tăng cường hệ miễn dịch trong “bình thường mới” sao cho hiệu quả?

Tất cả những thắc mắc này sẽ được BS.CK2 Đỗ Thị Ngọc Diệp - Phó Chủ tịch Hội dinh dưỡng Việt Nam, Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Thực phẩm TPHCM giải đáp trong chương trình “Làm thế nào để an toàn khi sống chung với dịch COVID-19?”.

Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 20g, thứ 4, ngày 8/12/2021 trên AloBacsi.com, Youtube AloBacsi, Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có câu hỏi và băn khoăn về vấn đề này hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua website AloBacsi.vn, email kbol@alobacsi.vn, Inbox câu hỏi trực tiếp qua Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời để chuyên gia trả lời trực tiếp trong chương trình.

Cảm ơn Star Kombucha - Sống Trendy uống Healthy đã đồng hành cùng chương trình!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X