Hotline 24/7
08983-08983

Đón xem livestream: Bé biếng ăn cha mẹ phải làm sao?

Biếng ăn ở con là vấn đề đau đầu của không ít ông bố bà mẹ. Nhưng điều gì khiến trẻ biếng ăn như vậy? Để giải quyết tình trạng này, cha mẹ nên bắt đầu từ đâu? Lời khuyên từ BS.CK2 Đặng Thị Kim Huyên - Ủy viên BCH Liên chi Hội Hen - Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng TPHCM sẽ giúp mở “nút thắt” cho cha mẹ chăm con biếng ăn, để bữa ăn của mỗi gia đình có con nhỏ thêm tiếng cười.

Hẳn đã không ít lần, ba mẹ phải dùng trăm phương ngàn cách mới cho bé ăn nổi vài thìa cơm hay miếng cháo, rồi lại ngán ngẩm tự hỏi “Tại sao con người ta ăn uống dễ dàng, mũm mĩm thế kia?”...

Chính vì thế, mỗi bữa ăn như thành “cuộc chiến” của gia đình. Cha mẹ xót con dẫn đến cáu gắt nhưng càng la mắng bé càng sợ, khiến thức ăn vừa vào miệng đã vội trào ra theo tiếng khóc. Thế rồi biếng ăn, sụt cân, bệnh tật cứ thế nối đuôi nhau xuất hiện, càng làm cho cha mẹ thêm sầu não.

Câu hỏi lớn nhất được đặt ra lúc này: Bé biếng ăn, cha mẹ phải làm sao để con ngon miệng hơn? Trước nỗi lòng này của các bậc phụ huynh, AloBacsi đã mời BS.CK2 Đặng Thị Kim Huyên - Ủy viên BCH Liên chi Hội Hen - Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng TPHCM; Giảng viên ĐH Y Dược TPHCM tham gia chương trình với chủ đề "Bé biếng ăn cha mẹ phải làm sao?", để giúp cha mẹ tìm ra giải pháp giúp con yêu ăn ngon, ngủ tốt, phát triển toàn diện.

Chương trình sẽ được phát sóng trên vào lúc 15g, thứ 6, ngày 7/1/2022 trên trên Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời, Youtube AloBacsi và Website AloBacsi.com.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có câu hỏi và băn khoăn về vấn đề này hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua website AloBacsi.vn, email kbol@alobacsi.vn, Inbox câu hỏi trực tiếp qua Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời để chuyên gia trả lời trực tiếp trong chương trình.

Cảm ơn Nhãn hàng Kinder Optima - Vitamin tổng hợp giúp trẻ ăn ngon, phát triển toàn diện của Doppelherz với 124 năm phát triển đã đồng hành cùng chương trình!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X