Hotline 24/7
08983-08983

Đón Tết sang, sale sập sàn cùng điện máy Thế Vũ

Năm mới đang tới ngày càng gần, các gia đình cũng bắt đầu chuẩn bị, sắm sửa những đồ dùng để đón một cái Tết sum vầy. Mời bạn đến ngay điện máy Thế Vũ để mang về cho gia đình đồ dùng tiện ích với rất nhiều những ưu đãi khủng nhé!

Sau một năm khó khăn do dịch bệnh, những người con trong gia đình luôn muốn mang về cho ba mẹ những món quà thiết thực ý nghĩa, đôi vợ chồng muốn mua thêm những đồ dùng mới để cuộc sống thêm tiện ích hay chỉ đơn giản là thay thế các thiết bị, linh kiện để các thiết bị trong nhà hoạt động tốt hơn chào năm mới. Điện máy Thế Vũ chính là lựa chọn hàng cho bạn.

Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, điện máy Thế Vũ đã ghi dấu trong lòng người tiêu dùng bằng sự phục vụ tận tình cùng các dòng sản phẩm uy tín, chất lượng. Đây là địa chỉ tin cậy để người tiêu dùng chọn lựa các sản phẩm: Máy lọc nước, hệ thống lọc nước sinh hoạt, điện máy, điện lạnh, gia dụng, thiết bị ngành nước, linh kiện máy lọc nước,... Đặc biệt, điện máy Thế Vũ cũng là đại lý phân phối các sản phẩm mang thương Mutosi đạt chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, điện máy Thế Vũ còn có hệ thống các sản phẩm đa dạng thuộc các thương hiệu nổi tiếng, chất lượng khác như: Karofi, Kangaroo, Sunhouse,... giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa cho mình sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu.

Chào mừng đầu xuân năm mới, điện máy Thế Vũ triển khai chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng cực kỳ lớn: SALE SẬP SÀN, giảm tới 35% khi mua các sản phẩm.

- GIẢM NGAY 25-35% khi mua máy lọc nước.

- Toàn bộ các sản phẩm điện lạnh GIẢM SỐC 20%.

- SALE LỚN 25-35% với các sản phẩm điện gia dụng.

- GIẢM TỚI 25% khi mua các thiết bị nước và lọc nước công nghiệp.

- Tặng ngay COMBO QUÀ trị giá 3 TRIỆU ĐỒNG (gồm 1 nồi chiên không dầu Mutosi MF-88 và 2 bộ lõi 1,2,3 Mutosi) khi mua 1 siêu phẩm máy lọc nước TRUEMART MP-TS100.

Đặc biệt, điện máy Thế Vũ cũng áp dụng giảm sâu với những sản phẩm mới, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng. Còn chần chờ gì mà không đến ngay các showroom của điện máy Thế Vũ hoặc truy cập trang web http://dienmaythevu.com để chọn lựa những sản phẩm chất lượng chào xuân đang tới.

Điện máy Thế Vũ chuyên thiết kế, thi công, cung cấp máy lọc nước cao cấp, hệ thống lọc nước sinh hoạt cho các trường học, cơ quan và hộ gia đình, cung cấp điện máy, năng lượng mặt trời, điện lạnh, điện gia dụng, quạt điều hòa, máy lạnh, linh kiện máy lọc nước các loại, âm thanh karaoke gia đình, âm thanh hội nghị....

Chi tiết liên hệ:

Số điện thoại: 0888255252 - 02973636777.

Website: http://dienmaythevu.com

Email: dienmaythevu@gmail.com

Địa chỉ:

Show room 1: Lô 3, căn 9 Trần Quang Khải, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Show room 2: 156 Nguyễn An Ninh, TP.Rạch Giá, Kiên Giang

Fanpage: www.facebook.com/Đại-Lý-Thế-Vũ-1764442633872208/

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X