Hotline 24/7
08983-08983

Định hình ngực xệ 4D - Phục hồi vẻ đẹp cho khuôn ngực

Định hình ngực xệ 4D là phương pháp khắc phục tình trạng ngực chảy xệ hoặc không đều hai bên, phục hồi vẻ đẹp cho khuôn ngực về hình dáng và vị trí cân đối, quyến rũ, căng tròn, kỹ thuật mới đang được áp dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú.

Định hình ngực xệ 4D là phẫu thuật thẩm mỹ làm giảm kích thước và trọng lượng ngực, tái tạo đường nét thẩm mỹ phù hợp hơn với vóc dáng của cơ thể, đồng thời khắc phục triệt để tình trạng chảy xệ, ngực lỏng lẽo sau khi sinh.

Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng ngực xệ?

Phụ nữ sau sinh dễ dẫn tới quầng vú giãn rộng, núm vú hướng xuống dưới, ngực chùng nhão, không còn săn chắc, gọn gàng. Với phương pháp định hình ngực xệ 4D, sẽ giúp chị em lấy lại vòng ngực đẹp tự nhiên, sẹo sẽ mờ dần theo thời gian, hoàn toàn không ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng hay nuôi con bằng sữa mẹ. Thời gian thực hiện và phục hồi sau phẫu thuật ngắn giúp cho việc thực hiện định hình ngực xệ 4D trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đối tượng nên thực hiện định hình ngực xệ 4D ?

  • Phụ nữ sau khi sinh ngực chảy xệ hoặc chảy xệ bẩm sinh.

  • Ngực kém săn chắc, bầu ngực không cao, hai bên không đều.

  • Áp dụng đối với trường hợp từ 18 tuổi trở lên.

Ưu điểm vượt trội của định hình ngực xệ 4D

Bầu ngực căng tròn, trở về đúng tỷ lệ chuẩn: với bàn tay khéo léo, tỷ mỉ của bác sỹ, sau khi thực hiện xong bạn sẽ có được vòng ngực hoàn hảo, săn chắc. Khe ngực được hình thành tự nhiên, cho bạn sự quyến rũ, thêm phần tự tin và thăng hoa trong cuộc sống.

Phục hồi nhanh, không gây mất cảm giác: thông thường khi định hình ngực xệ 4D khách hàng chỉ sau 2-3 ngày là ngực đi vào ổn định, 5 -7 ngày là sinh hoạt bình thường, quá trình định hình ngực xệ hoàn toàn không xâm lấn đến dây thần kinh cũng như hệ thống mao mạch máu nên hoàn toàn không gây mất cảm giác sau khi thực hiện.

An toàn tuyệt đối: trước khi thực hiện định hình ngực xệ 4D, khách hàng được kiểm tra sức để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bên cạnh đó, với sự hỗ trợ có trang thiết bị, máy móc hiện đại tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú, luôn đảm bảo ca phẫu thuật thành công.

Kết quả duy trì dài lâu: sau thẩm mỹ định hình ngực xệ bạn sẽ có được bầu ngực đầy đặn tự nhiên và kết quả này còn được kéo dài lâu bền theo thời gian.

Phương pháp định hình ngực xệ 4D?

Định hình ngực xệ 4D được thực hiện tùy theo mức độ chảy xệ của từng trường hợp cụ thể, từ đó bác sĩ sẽ chỉ định những phương pháp phù hợp cho từng khách hàng :

Ngực chảy xệ ở mức độ nhẹ

Phẫu thuật được tiến hành bằng cách lấy đi phần da thừa ở sát quầng vú, nâng cơ tuyến vú, từ đó giúp ngực được nâng cao và căng tròn hơn.

Ngực chảy xệ ở mức độ trung bình

Bác sĩ cắt xung quanh quầng vú, kéo theo hình chữ V xuống bầu ngực. Sau đó loại bỏ da thừa và mô, sau đó kéo căng da và khâu đóng lại bằng chỉ thẩm mỹ, giúp nâng ngực lên cao hơn.

Ngực sa trễ ở mức độ nặng

Bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ hình mỏ neo từ đáy của quầng vú tới nếp vú, sau đó loại bỏ phần da thừa ở trên nếp lằn vú, nâng núm vú cao về vị trí bình thường. Với những trường hợp ngực chảy xệ nặng nhưng ngực không căng đầy thì sẽ được chỉ định kết hợp đặt túi ngực, để sau khi định hình ngực sẽ đảm bảo định hình vòng ngực ở cả 4 góc nhìn : ngang - rộng - dọc - độ nhô, mang đến vòng ngực hài hòa, cân đối.

Quy trình định hình ngực xệ 4D

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám tình trạng ngực chảy xệ của khách hàng, sau đó sẽ chỉ định phương pháp phẫu thuật sao cho phù hợp.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe

Trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được thực hiện các thủ tục xét nghiệm và kiểm tra sức khỏe, nếu đủ điều kiện ca phẫu thuật sẽ được thực hiện.

Bước 3: Sát khuẩn, gây mê

Khách hàng được sát khuẩn và tiến hành gây mê để đảm bảo phẫu thuật an toàn và cảm thấy không đau trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 4: Phẫu thuật định hình ngực xệ 4D

Sau khi xác định chính xác tình trạng chảy xệ của bạn, bác sĩ sẽ can thiệp phẫu thuật để khắc phục tình trạng này. Kết hợp nâng ngực tăng size, giúp bạn nhanh chóng được bầu ngực đẹp tự nhiên và cân đối. Toàn bộ quá trình này đều được các bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, đảm bảo tính an toàn cao.

Bước 5: Nghỉ dưỡng và tái khám

Sau phẫu thuật, bạn sẽ nghỉ ngơi tại phòng hồi sức 24 giờ đồng hồ và có điều dưỡng chăm sóc. Sau đó có thể về nhà để tự chăm sóc.

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của hệ thống bệnh viện hàng đầu hiện nay với nhiều chuyên khoa riêng biệt, giúp hàng ngàn khách hàng có được kết quả thẩm mỹ như mong đợi. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn hơn 30 năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn sở hữu vòng ngực đẹp và an toàn. Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú cam kết sử dụng chất liệu túi độn cao cấp đã được cục FDA chứng nhận về mức độ an toàn. Vì vậy mà hoàn toàn tương thích với cơ thể và mang đến cho bạn vòng 1 đầy đặn và tự nhiên nhất.

Đặc biệt, với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau khi thực hiện. Sau khi định hình ngực xệ, bạn sẽ được nghỉ dưỡng tại bệnh viện 2 - 3 ngày sau đó thì về nhà sinh hoạt nhẹ nhàng. Bạn sẽ luôn luôn được đội ngũ điều dưỡng, bác sĩ của Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú chăm sóc và hướng dẫn cách chăm sóc sau phẫu thuật tận tình cho đến khi đạt được kết quả thẩm mỹ hài lòng nhất.

 

Thông tin liên hệ:

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X