Hotline 24/7
08983-08983

Dinh dưỡng cho phụ nữ sau tuổi 40: Ăn sao cho đúng để duy trì sắc vóc?

Mặc dù lão hóa là điều không ai có thể tránh được, nhưng nếu chúng ta có kiến thức và phương pháp khoa học, người phụ nữ hoàn toàn có thể trì hoãn quá trình không mong muốn này, giữ gìn được nhan sắc, sức khỏe, sinh lý trước khi bước vào ngưỡng cửa tuổi 40.

Bước qua tuổi 40, phụ nữ có muôn vàn nỗi sợ: sợ già, sợ xấu và sợ không đủ sức khỏe. Nhưng các chị em có biết rằng, vẻ đẹp đến từ thần thái trẻ trung và tự tin được nuôi dưỡng bằng ý thức chăm sóc tốt sức khỏe cho bản thân ngay từ những bữa ăn, lối sống lành mạnh mỗi ngày sẽ không có mỹ phẩm đắt tiền nào mua được.

Nhưng thực tế, ở tuổi trung niên nhiều người lại xem nhẹ vấn đề này với các lý do như không có thời gian dành cho dinh dưỡng, đằng nào ở tuổi này cũng chẳng thể có vóc dáng chuẩn… Tuy nhiên chính ở tuổi trung niên chúng ta lại rất cần quan tâm đến khẩu phần ăn của mình, vấn đề không phải là để thon gọn và có thân hình đẹp (mặc dù điều này cũng rất cần thiết), mà sau tuổi 40 cơ thể của chúng ta bắt đầu gánh những hậu quả của lối sống không đúng từ thời trẻ.

Vậy, tuổi trung niên ăn gì để khoẻ?
Bí quyết nào giúp các quý cô căng tràn nhựa sống sau tuổi 40?

Tất cả những thắc mắc này sẽ được BS.CK1 Nguyễn Lệ Quyên - Bệnh viện Từ Dũ giải đáp trong chương trình với chủ đề Bạn đẹp nhất khi bạn khỏe mạnh.

Chương trình sẽ được phát sóng trên vào lúc 15g, thứ 6, ngày 25/2/2022 trên trên Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời, Youtube AloBacsi và Website AloBacsi.com.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có câu hỏi và băn khoăn về vấn đề này hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua website AloBacsi.vn, email kbol@alobacsi.vn, Inbox câu hỏi trực tiếp qua Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời để chuyên gia trả lời trực tiếp trong chương trình.

Cảm ơn Nhãn hàng Aktiv Meno - sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh của Doppelherz với 124 năm phát triển đã đồng hành cùng chương trình!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X