Hotline 24/7
08983-08983

Điều trị tăng huyết áp bằng thuốc lá, nguy cơ đột quỵ, nhồi máu cơ tim trực chờ!

Tôi bị cao huyết áp và đang điều trị bằng các thuốc lá. Tôi muốn hỏi, tăng huyết áp ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào? Những biến chứng của bệnh có thể xảy ra?

[HOI]Tôi bị cao huyết áp, nhiều lúc chóng mặt, đau đầu, toàn thân phừng phừng. Hiện tôi chưa điều trị mà đang tìm cách uống các thuốc lá hạ huyết áp và định làm diện chẩn. Tôi muốn hỏi, tăng huyết áp ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào? Những biến chứng của bệnh có thể xảy ra?

Hồ Thị Thu Hồng[/HOI]

[DAP]

Bạn thân mến,

Tăng huyết áp còn được gọi là kẻ giết người thầm lặng do các triệu chứng âm thầm nhưng nó lại có thể dẫn tới tổn thương động mạch và tĩnh mạch, làm giảm lưu lượng máu đi khắp cơ thể, có thể dẫn đến đột quỵ, nhồi máu cơ tim, và suy tim. Các bộ phận khác của cơ thể như thận, chân tay và mắt cũng có thể bị tổn thương.

Ngay cả khi không có triệu chứng, tổn thương mạch máu và tim của bạn vẫn tiếp tục và có thể được phát hiện. Tóm lại, 4 cơ quan chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của tăng huyết áp là tim, mắt, thận và não. Các biến chứng của tăng huyết áp có thể gặp là nhồi máu cơ tim, đột quỵ, suy tim, vỡ phình động mạch chủ, suy thận, mất thị lực, hội chứng chuyển hóa làm tăng nguy cơ mắc đái tháo đường, sa sút trí tuệ...

Mong bạn sáng suốt trong việc điều trị bệnh của mình, tránh để tai biến xảy ra do điều trị muộn hay điều trị sai cách.

Trân trọng![/DAP]

Thực phẩm chức năng Ích Tâm Khang là giải pháp tốt cho tim, giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe tim, hỗ trợ giảm khó thở, phù, đau tim, đau thắt ngực, xơ vữa động mạch, phù hợp cho người bệnh suy tim, người mắc các bệnh mạch vành, bệnh hẹp hở van tim, bệnh tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, bệnh cơ tim, tim bẩm sinh.

Ích Tâm Khang là sản phẩm đầu tiên trong dòng Thực phẩm chức năng dành cho tim mạch có hiệu quả đã được kiểm chứng lâm sàng và kết quả nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Khoa học Toàn cầu của Canada năm 2014.

TPCN Ích Tâm Khang nên được uống trước ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ để đạt hiệu quả cao, nên dùng sản phẩm thường xuyên, liên tục hoặc tối thiểu từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt nhất.

 

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X