Hotline 24/7
08983-08983

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT có hiệu quả?

Có thể uống nước vỏ bưởi sau phẫu thuật; cách điều trị bệnh gout… là những nội dung được BS Tố Uyên giải đáp thắc mắc bạn đọc AloBacsi tối 24/9.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - BV Nhân dân Gia Định

Nội dung buổi tư vấn của BS Tố Uyên với bạn đọc AloBacsi:

- Bạn đọc Khuc Anh Trai Khich 

Thưa bác sĩ, em muốn hỏi khi bị sùi mào gà điều trị bằng phương pháp ALA-PDT điều trị như thế nào?

Thời giân điều trị là bao lâu?

Chi phí khi điều trị?

Phương pháp này có mang lại có hiệu quả cao không ạ?

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào bạn,

Bệnh sùi mào gà là bệnh tình dục, có khuynh hướng mãn tính và dễ chuyển sang ung thư. Bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường không được điều trị khỏi mà chỉ là loại trừ các vết sùi trước mắt, dễ tái phát. Nguyên tắc hoạt động của liệu pháp ALA-PDT là phá hủy có chọn lọc những tế bào bất thường của mô đích, không gây tổn hại tế bào, cấu trúc bình thường xung quanh. Trong điều trị sùi mào gà, hiệu quả của phương pháp này có thể đạt 60- 100%. Tỉ lệ tái phát từ 6-20%. Nhưng cần thực hiện từ 3-6 lần. Phương pháp này có hiệu quả tương tương điều trị bằng laser CO2 đốt. Chi phí cho mỗi lần thực hiện khoảng từ 1-2 triệu đồng tùy cơ sở y tế mà bạn lựa chọn. Thân mến!

 

- Bạn đọc Nguyen Minh 

Chào bác sĩ, năm nay em 20 tuổi đang học năm 2 của đại học, em đang cảm thấy mình bị bệnh tự kỷ rất nặng, em không có bạn dù đã năm 2, việc học của em rất khó khăn, nhất là lập nhóm thuyết trình, em muốn bắt chuyện với bạn nhưng rất khó khăn.

Em đã vậy từ nhỏ nhưng cho đến bây giờ em mới cảm nhận được sự vất vả khi không có ai làm bạn, bây giờ em rất buồn và hoang mang khi trên mạng rất ít thông tin chữa trị bệnh này ở người lớn. Em rất ngại không chia sẽ với ai, bác sĩ là người đầu tiên!

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Tự kỷ là rối loạn phát triển của não với đặc trưng là suy giảm khả năng hòa nhập xã hội, suy giảm khả năng giao tiếp, có những hành vi lặp lại và những quan tâm mang tính hạn hẹp. Nguyên nhân của bệnh hiện nay vẫn chưa được làm rõ, nhiều ý kiến cho rằng bệnh có liên quan di truyền hoặc những bất thường từ giai đoạn thai nghén.

Tự kỷ là căn bệnh rắc rối của não bộ, điều trị thường không dùng thuốc mà dùng những phương pháp trị liệu, đòi hỏi phải có sự phối hợp của gia đình và yếu tố môi trường. Nguyên nhân làm bệnh nhân suy giảm khả năng giao tiếp và hòa nhập xã hội thường là do phát triển kém về ngôn ngữ, tâm thần kinh hoặc do chính người bệnh không muốn giao tiếp. Trường hợp của em chưa thể chẩn đoán tự kỷ ngay được. Em nên bàn bạc với gia đình để được chia sẻ thêm, có thể đến các phòng khám chuyên khoa tâm thần kinh để các bác sĩ thăm hỏi và tư vấn trực tiếp, nếu thực sự em có đủ tiêu chuẩn chẩn đoán bệnh tự kỷ thì bác sĩ cũng sẽ đưa ra hướng giải quyết thích hợp cho em. Thân mến!

 

- Bạn đọc Huỳnh Ty

Bác sĩ ơi, cho em hỏi bệnh Gout (Gút) là gì và cách điều trị? Em cảm ơn nhiều ạ.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào bạn,

Gout (Gút) là bệnh chuyển hoá, đặc trưng có những đợt viêm khớp cấp và hiện tượng lắng đọng natri urat trong các tổ chức, xảy ra do tăng acid uric trong máu. Acid uric là sản phẩm từ quá trình chuyển hóa purin - thành phần tự nhiên trong cơ thể người, có trong thức ăn như thịt bò, nội tạng, hải sản. Rượu bia làm cho nồng độ acid uric tăng cao trong máu.

Bình thường cơ thể thải acid uric qua nước tiểu nhưng vì lý do nào đó như nồng độ acid uric quá cao hoặc thận không thải được, gây lắng đọng tinh thể urat ở khớp và mô lân cận. Biểu hiện của bệnh thường đau khớp dạng viêm (có sưng, nóng đỏ) đột ngột, dữ dội, thường xuất hiện đầu tiên ở khớp bàn ngón 1 ở chân (ngón cái).

Điều trị chủ yếu bằng biện pháp thay đổi lối sống và thuốc uống. Về lối sống, cần hạn chế rượu bia, hạn chế thức ăn ngọt (nhiều đường fructose), các loại thức ăn chứa nhiều purin (thịt đỏ, hải sản, nội tạng) và tránh béo phì. Điều trị bệnh bằng các loại thuốc kháng viêm, giảm đau, thuốc làm giảm sản xuất acid uric, tăng thải acid uric qua thận. Hiện nay, bệnh gout đã có phác đồ điều trị rõ ràng và mang lại hiệu quả cao, do đó nếu như có người nhà bị bệnh, bạn nên đưa đến gặp bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp để được điều trị đúng cách bạn nhé!

 

- Bạn đọc B.B.

Chào bác sĩ ạ.

Cháu muốn hỏi là cách đây 5 năm cháu có bị tai nạn cháu đi chụp luôn thì không sao nhưng sau mấy tháng cháu bị đau đầu giựt xuống tai, suy giảm trí nhớ, nhiều chỗ trên cơ thể bị thâm tím. Suy giảm thị lực và cháu hay bị đau dưới ngực. Cháu mong được bác sĩ tư vấn ạ.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Dựa trên mô tả của em, bác sĩ nhận thấy em có một số vấn đề về sức khỏe như sau:

- Cách đây 5 năm em bị tai nạn, không rõ là tai nạn gì và vị trí chấn thương là vùng nào trên cơ thể, tuy nhiên đã được kết luận là “không sao”, nhưng hiện tại em có tình trạng đau đầu, lan xuống tai, suy giảm trí nhớ. Theo tôi, nguyên nhân có lẽ không liên quan đến lần bị tai nạn cách đây 5 năm. Đau đầu là triệu chứng không điển hình, có thể xảy ra ở nhiều bệnh lý, đau lan đến tai có thể là tổn thương thần kinh cảm giác ở mặt, cũng có thể do bệnh lý xoang, đau đầu migraine… Do đó em cần đến khám bác sĩ chuyên khoa thần kinh để được hỏi bệnh sử kĩ càng hơn và thực hiện một số cận lâm sàng để chẩn đoán bệnh.

- Vấn đề suy giảm thị lực có thể đơn độc hoặc liên quan đến đau đầu đã nêu trước đó, để biết thị lực của mình ở mức nào và xác định nguyên nhân thì cần khám chuyên khoa Mắt, vì đòi hỏi có phương tiện chuyên dụng để thăm khám và chẩn đoán bệnh!

- Biểu hiện thâm tím nhiều chỗ trên cơ thể không liên quan chấn thương có thể là dấu hiệu của một bệnh lý nghiêm trọng liên quan đến thành mạch, bệnh lý tiểu cầu hoặc rối loạn đông máu huyết tương. Trước tiên em cần đến ngay một cơ sở y tế gần nhất để bác sĩ nội khoa thăm khám và đề nghị xét nghiệm cần thiết. Nếu em có bệnh lý huyết học thì sẽ chuyển đến điều trị theo chuyên khoa sau đó.

- Em mô tả đau dưới ngực nhưng không rõ là ngực bên nào, đau lan đi đâu, đau khởi phát lúc nào, có yếu tố gì để giảm đau hay không… nếu được em vui lòng cung cấp thêm thông tin để bác sĩ tư vấn cụ thể hơn em nhé!

 

- Bạn đọc Yến Nhi

Cháu em bị "bệnh giảm tiểu cầu vô căn" chẩn đoán của BV Nhi Đồng 1 điều trị được 1,5 tháng hiện tại tiểu cầu của bé 266.

Em đang băn khoăn cháu bị bệnh giảm cầu khi còn rất nhỏ vậy bé có khả năng bị di chứng gì của bệnh này hay không?

Dạ đây là kết quả xét ngiệm của bé khi còn nằm viện ở Cần Thơ, BV Nhi Cần Thơ gửi kết quả lên thành phố xét ngiệm và được kết quả như hình. Em rất lo lắng những di chứng để lại. Và nếu có thể mắc phải các di chứng nhờ bộ phận tư vấn hướng dẫn giúp em luôn ạ?

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào bạn,

Giảm tiểu cầu là tình trạng tiểu cầu trong máu ngoại vi giảm dưới 100.000/mm3, ở trẻ em thường là do nguyên nhân miễn dịch (vô căn). Để chẩn đoán bệnh, cần loại trừ các nguyên nhân khác gây giảm tiểu cầu như: suy tủy, bạch cầu cấp, ung thư di căn tủy, nhiễm virus (CMV, sởi, rubella…), lupus, bệnh tự miễn khác… Tiên lượng giảm tiểu cầu vô căn ở trẻ em thường tốt hơn người lớn. Hơn 80% trẻ em sẽ hồi phục hoàn sau 6 tháng, tuy nhiên cần theo dõi sau đó vì có 5% tái phát thành đợt giảm tiểu cầu cấp có thể gây nguy hiểm. Các trường hợp còn lại sẽ chuyển thành giảm tiểu cầu mạn tính. Một trong những yếu tố nguy cơ của giảm tiểu cầu mạn tính là trẻ lớn trên 11 tuổi.

Kết quả xét nghiệm chỉ cho biết bé có kháng thể đối với Cytomegalo Virus, có thể do tiếp xúc trước đó, nhưng không nói được giảm tiểu cầu do virus này gây ra. Do đó không thể tiên lượng bệnh dựa vào kết quả xét nghiệm này bạn nhé! 

- Bạn đọc Johnny Nguyen 

Chào BS, cho tôi hỏi bị sưng hậu môn là triệu chứng gì. Mong BS tư vấn giùm. Cảm ơn BS.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Sưng là tình trạng tăng kích thước có thể kèm theo nóng, đỏ, đau… nằm trong hội chứng viêm. Tùy vào vị trí, kích thước, đặc điểm xuất hiện của khối “sưng” mà có thể do những nguyên nhân khác nhau gây nên. Thường gặp nhất là tình trạng áp xe hậu môn, do vi khuẩn gây bệnh. Nếu không điều trị kịp thời, bệnh diễn tiến xấu hơn gây ra dò hậu môn hoặc nhiễm trùng huyết có thể đe dọa tính mạng, do đó, em cần đến bệnh viện để được thăm khám chẩn đoán bệnh và can thiệp kịp thời em nhé!

 

- Bạn đọc Tịnh Cường

Em từng bị siêu vi A, giờ khỏi rồi thì tương lai em có thể bị lại không ạ. Mong BS giải đáp thắc mắc giúp em với ạ. Nhờ BS đọc giùm em kết quả xét nghiệm. Xin chân thành cảm ơn.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Kết quả em cung cấp sau này còn gọi là xét nghiệm huyết đồ cho thấy số lượng các tế bào máu trong giới hạn bình thường, tức là em không bị thiếu máu, không giảm tiểu cầu hay bạch cầu, kích thước các tế bào bình thường.

Viêm gan siêu vi A là bệnh diễn tiến cấp tính, có thể tự khỏi mà không cần điều trị. Siêu vi này lây truyền chủ yếu qua đường phân - miệng, tức là người bệnh thải virus qua phân, do vấn đề vệ sinh ăn uống nên gây lây lan cho cộng đồng (nước bẩn, thức ăn bẩn…). Sau nhiễm siêu vi A, cơ thể sẽ hình thành kháng thể miễn dịch suốt đời và giúp cho cơ thể không bị nhiễm bệnh lần nữa, trừ trường hợp em gặp phải tình trạng suy giảm miễn dịch (HIV, dùng thuốc ức chế miễn dịch…)

 

- Bạn đọc Bin Seven

Em chào BS ạ,

Em hiện tại đang sống và làm việc tại Nhật Bản. Em bị ngứa ở chân mà đi khám ở bên này không khỏi. Em muốn nhờ BS tư vấn giúp em ạ. Chân thành cảm ơn.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Do thông tin em cung cấp khá sơ sài và không có hình ảnh trực quan nên rất khó để bác sĩ tư vấn cụ thể. Ngứa là triệu chứng của nhiều bệnh lý, thường gặp trong bệnh da liễu như nhiễm nấm, bị ghẻ, nhiễm ký sinh trùng, do dị ứng, bệnh lý nội khoa toàn thân như suy thận, vàng da…

Nếu cơ thể vẫn khỏe mạnh bình thường, có thể do nguyên nhân dị ứng hoặc nhiễm nấm. Để phân biệt cần quan sát trực tiếp sang thương và hỏi kĩ về đặc điểm ngứa. Nếu được em vui lòng cung cấp thêm thông tin em nhé!

 

- Bạn đọc Ninh Duong

Cháu chào BS ạ,

Dạo này cháu hay bị đánh vào đầu mà còn đánh mạnh nữa, sau vài lần như thế cháu tự thấy mình “ngu” đi lại còn cả rất nóng tính. Dường như cháu không còn suy nghĩ được nhiều nữa.

Cháu cũng thường xuyên đau đầu nữa ạ. Nhiều khi đau đến nỗi muốn dụi đầu xuống nền nhà luôn ấy và cháu còn hay bị hoa mắt, chóng mặt, không nhìn được một lúc tầm 30 - 60 giây.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Bác sĩ không rõ lý do vì sao em thường xuyên bị đánh vào đầu, nhưng em cần tìm biện pháp để chấm dứt ngay hiện tượng này vì có thể gây chấn thương sọ não nguy hiểm tính mạng. Bên cạnh đó, em cũng cần đến khám bác sĩ thần kinh và thực hiện một số xét nghiệm chẩn đoán để có phương hướng xử trí kịp thời em nhé!

 

- Bạn đọc K.S.T.

BS cho em hỏi, em đi khám dạ dày kết quả là: hang vị viêm xước nhẹ + hp dương tính. Em đã và đang uống thuốc theo đơn của BS. Vậy người đau dạ dày và có vi khuẩn Hp thì có uống sữa được không ạ?

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Viêm dạ dày do vi khuẩn HP sẽ có chỉ định tiệt trừ HP và thuốc giảm tiết acid sau đó để tổn thương lành hẳn. Em có thể uống sữa không ảnh hưởng đến tiến trình lành bệnh nhưng cần chú ý vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm vì rất dễ bị tái nhiễm HP gây viêm dạ dày tái phát em nhé!

 

- Bạn đọc R.L.H.C.

Bác sĩ cho em hỏi: em mới bị đau mắt đỏ, bây giờ mắt của em không bị đỏ nữa, nhưng em nhìn mọi thứ cảm giác mờ mờ, thì em phải điều trị như thế nào ạ?

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Nhìn mờ là triệu chứng báo động, có thể là biểu hiện của tổn thương giác mạc hoặc các tổ chức sâu trong ổ mắt dẫn đến nguy cơ suy giảm thị lực vĩnh viễn. Do đó, em nên đến BV Mắt kiểm tra càng sớm càng tốt để có biện pháp điều trị kịp thời em nhé!

 

- Bạn đọc Lạc Lối

Chào BS,

Em thấy trên mạng nói nhiều về vòng đeo tay Xpower, vậy công dụng của nó như thế nào, có nên sử dụng không hay chỉ là lừa đảo. Và cả sản phẩm gel titan nữa, có ảnh hưởng sức khỏe không BS. Cảm ơn BS ạ.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào bạn,

Hiện tại chưa có công trình nghiên cứu nào chứng minh được hiệu quả của các phương pháp trên, tất cả chỉ là quảng cáo của người bán hàng. Nếu cần tư vấn và điều trị vấn đề về sinh lý tình dục, bạn nên đến bệnh viện có Nam khoa để bác sĩ thăm khám và đưa ra phương hướng điều chỉnh phù hợp bạn nhé!

 

- Bạn đọc Nhat Phan

Em 28 tuổi. Đi khám BV Bình Dân, BV Đại học Y dược TPHCM chẩn đoán em bị rối loạn cương dương. BS BV Bình Dân cho thuốc tadafi 20g, BV Đại học Y dược TPHCM cho thuốc viagra. Sau khi hết thuốc đi khám lại vẫn cho thuốc như vậy, nhưng em lại bị lại. Xin hỏi có cách nào điều trị dứt điểm rối loạn cương dương không ạ? Em sợ dùng thuốc sẽ phụ thuộc vào nó. Cảm ơn BS.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào bạn,

Rối loạn cương là tình trạng dương vật không cương hoặc không cương cứng đủ và kéo dài đủ để quan hệ tình dục. Nguyên nhân là do các yếu tố tâm thần kinh như stress, trầm cảm, tâm thần phân liệt,…, bệnh nội tiết như cường giáp, đái tháo đường, cushing…, bệnh lý mạch máu. Muốn điều trị dứt điểm cần tìm ra nguyên nhân, thuốc kê toa có tác dụng hỗ trợ, thường ít gây lệ thuộc và ít tác dụng phụ. Theo tôi, bạn nên tái khám để bác sĩ tầm soát thêm các nguyên nhân có thể gây rối loạn và điều chỉnh sớm. Thân mến!

 

- Bạn đọc Uyên Ngọc

BS cho em hỏi, em mới mổ bướu ở cánh tay được 3 ngày. Em có được uống nước vỏ bưởi không ạ? 

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Không rõ bướu ở cánh tay của em là bướu gì, vết mổ có rộng hay không. Vì sau mổ em cần được bổ sung dinh dưỡng đầy đủ để vết thương mau lành. Việc sử dụng nước vỏ bưởi chưa có ghi nhận ảnh hưởng đến tiến trình lành vết mổ, tuy nhiên chế độ ăn giảm cân (thường kèm uống nước vỏ bưởi) có thể làm ảnh hưởng đến sự lành sẹo, ngoài ra, tinh dầu vỏ bưởi có thể kích ứng đường tiêu hóa gây tiêu chảy, ảnh hưởng không tốn đến sức khỏe nên em cần cẩn trọng. Thân mến!

 

- Bạn đọc Hạt Cát

Em chào bác sĩ. Em tên Hà năm nay 25 tuổi. Cách đây 8 năm chân em đã bị xuất hiện những vết đỏ nằm ở dưới da nó không gây đau rát hay ngứa khó chịu gì. Những vết này nổi rõ và thâm tím hơn vào mùa đông hay đi gió lạnh. Em có đi khám và được chẩn đoán là dãn mao mạch chân.

Em cũng mua thuốc uống và bôi nhưng không thấy đỡ đến giờ em thấy như các vết thâm dày hơn và lan lên cả bắp chân, các gân xanh ở bàn chân thì nổi rõ hơn. Em mong bác sĩ giúp đỡ chẩn đoán bệnh và cách điều trị. Em rất cảm ơn BS.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Dựa vào mô tả có khả năng em bị suy van tĩnh mạch và dãn tĩnh mạch nông ở chân. Suy tĩnh mạch là một bệnh lý mạn tính do đó không thể tự khỏi. Ngoài việc mang vớ y khoa áp lực và uống thuốc trợ tĩnh mạch, em nên hạn chế những yếu tố có thể làm nặng hơn tình trạng suy tĩnh mạch ví dụ như tránh đứng lâu, tránh ngồi lâu, tránh tiếp xúc nhiệt, không tắm nước nóng, tránh táo bón, không mặc quần bó sát, không đi giày cao gót, hạn chế những môn thể thao có nâng nặng, đứng lâu.

Khi nằm em nên gác chân lên gối mềm cao từ 15 đến 20 cm so với giường, khoảng 15 phút 3-4 lần/ ngày, luyện tập những môn thể thao có động tác di động cổ chân nhiều và co các cơ cẳng chân và cơ đùi như đi bộ nhanh, bơi lội, đi xe đạp...

Nếu những cách điều trị trên không cải thiện triệu chứng, em có thể tham khảo thêm các phương pháp xâm lấn như chích xơ, phẫu thuật cắt bỏ tĩnh mạch, loại bỏ tĩnh mạch hiển qua ngã nội mạch đốt bằng sóng cao tần, đốt laser nội mạch, thực hiện tại các trung tâm phẫu thuật mạch máu lớn em nhé!

 

- Bạn đọc Tú Quyên

Xin chào bác sĩ. Cháu là nữ 14 tuổi cách đây vài năm cổ cháu bị sần sùi nhìn như da gà, không ngứa, còn bây giờ thì lan khắp người. Vậy hỏi bác sĩ đó là bệnh gì và làm sao để khỏi. Mong bác sĩ quan tâm. Cảm ơn bác sĩ!

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Nếu được em vui lòng cung cấp thêm hình ảnh trực quan và một số thông tin khác như thời gian xuất hiện sang thương, diễn tiến của các nốt sần này như thế nào (đổi màu, vỡ bóng nước, thành sẹo…), các yếu tố làm giảm triệu chứng và các phương pháp điều trị đã sử dụng để bác sĩ có thể tư vấn cụ thể hơn em nhé!

 

- Bạn đọc Cuong Le

Thưa BS,

Em muốn hỏi BS là em đang uống thuốc ở ngoài Bắc, giờ muốn chuyển vào trong Sài Gòn em uống thì liệu có dễ không ạ?

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Bác sĩ không rõ em đang dùng thuốc gì và điều trị bệnh gì nên không thể tư vấn cụ thể đươc. Hiện nay, các bệnh lý thông thường chữa theo Tây Y đều có thể mua được thuốc tại Sài Gòn không gặp khó khăn gì nên em không cần quá lo lắng em nhé!

 

- Bạn đọc Phuong Diem

Dạ con chào các BS,

Bé nhà con đang chuẩn bị nạo V.A, kế đó là 1 tháng nữa bé mổ cấy điện cực óc tai điện tử vì bé bị khiến thính. BS cho con hỏi nếu trong 1 tháng nữa mà bé gây mê 2 lần vậy có ảnh hưởng đến trí nhớ của bé không. Con đang rất lo lắng về điều này. Mong các BS tư vấn cho con.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào bạn,

Quả thực một số nghiên cứu cho thấy gây mê cho trẻ dưới 2 tuổi có thể ảnh hưởng một phần khả năng học tập của trẻ sau này. Tuy nhiên, vấn đề khiếm thính của trẻ cần được điều chỉnh sớm để tránh những tổn hại đến phát triển tâm lý, thần kinh. Nếu tình trạng V.A hiện tại không cấp tính có thể trì hoãn hoặc điều trị nội thêm. Vấn đề này nên được bàn bạc trực tiếp với bác sĩ điều trị tùy vào tình trạng bệnh hiện tại của bé bạn nhé!


Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X