Hotline 24/7
08983-08983

Đi tìm thương hiệu ghế massage chất lượng tại TPHCM

Thị trường ghế massage tại TPHCM đa dạng về chức năng và có đến hơn 50 thương hiệu để khách hàng lựa chọn tuy nhiên để lựa chọn được thương hiệu chất lượng là điều không dễ. Kamado đưa ra 5 tiêu chí để làm thước đo lựa chọn thương hiệu phù hợp với khách hàng.

Công nghệ hiện đại – trải nghiệm mới

Mục đích chính của việc mua ghế massage là để cơ thể và tinh thần được thư giãn – thả lỏng. Một trong những yếu tố góp phần vào điều đó là công nghệ hiện đại được trang bị trên ghế. Một chiếc ghế có công nghệ hiện đại chưa chắc là một thương hiệu uy tín nhưng một thương hiệu uy tín chắc chắn phải có sản phẩm công nghệ hiện đại. Bằng cách lựa chọn cho bản thân một chiếc ghế được trang bị những kỹ thuật y khoa tốt nhất là giúp bạn lựa chọn được 50% cơ hội chăm sóc tốt nhất cho cơ thể rồi.

Vận dụng các nghiên cứu khoa học vào lĩnh vực y tế – y khoa thì các sản phẩm ngày nay đã hỗ trợ rất nhiều cho sức khỏe của người dùng: con lăn 3D, 4D, 5D và 6D đang được trang bị trên những chiếc ghế massage. Nó cho phép thực hiện các động tác massage tỉ mỉ và tốt hơn nhiều so với các kỹ thuật viên massage chuyên nghiệp.

Các chức năng thông minh khác của ghế massage cũng được tích hợp sẵn như: scanbody, túi khí toàn thân hay dò tìm huyệt đạo là những điều bạn nên tham khảo trên những dòng ghế cao cấp, thương hiệu cao cấp và uy tín.

Dịch vụ hậu mãi?

Dịch vụ sau bán hàng là một yếu tố quan trọng để quyết định là thương hiệu có uy tín hay không? Nhất là trong bối cảnh ngày nay có nhiều thương hiệu giá rẻ thì dịch vụ sau bán hàng càng cần được quan tâm hơn hẳn.  Bằng cách lựa chọn các sản phẩm có giá bán trên dưới 10 triệu/sản phẩm ghế massage thì rủi ro bị bỏ quên dịch vụ sau bán hàng là rất cao. Với những sản phẩm như thế thì rủi ro hư lại càng cao.

Bạn cũng có thể lựa chọn các sản phẩm giá rẻ đó nhưng tại một thương hiệu uy tín, bảo trì – bảo hành được kiểm chứng: bảo hành điện tử, đánh giá qua các trang thương mại điện tử hay địa điểm kinh doanh google maps là những công cụ để bạn có thể kiểm chứng. Và quan trọng nhất là chính sách minh bạch của thương hiệu đó.

Lựa chọn vị trí cửa hàng gần nhà

“Nhất cự ly, nhì tốc độ” sẽ phù hợp với trong trường hợp này. Bằng cách lựa chọn cửa hàng gần nhà sẽ giúp khách hàng nhận được nhiều sự chăm sóc hơn từ nhân viên cửa hàng. Đó có thể là hướng dẫn sử dụng, bảo hành hay bảo trì định kỳ hàng tháng. Hơn nữa, khách hàng cũng dễ dàng giới thiệu, đề xuất cho người thân biết chính xác vị trí cửa hàng, thương hiệu ghế massage đó ở đâu để mọi người đều có thể đến và trải nghiệm được. Sẽ là không khôn ngoan nếu nhà bạn ở Hóc Môn lại đi mua một chiếc ghế tại cửa hàng ở quận 7.

Đánh giá thương hiệu

Cuối cùng là đánh giá thương hiệu qua các công cụ quản lý của nhà nước như: giải thưởng chứng nhận chất lượng, mã số thuế để xem tuổi đời thương hiệu hay số lượng chi nhánh – cửa hàng cũng nói lên sự tâm huyết của chủ doanh nghiệp hay là các bài báo chí nói đến thương hiệu này. Đó là một cách để kiểm chứng chất lượng, dịch vụ và thương hiệu nói chung.

Nên mua ghế massage thương hiệu nào?

Nếu các tiêu chí kể trên phù hợp với khách hàng thì Kamado là một thương hiệu không thể bỏ qua. Toàn thành phố Hồ Chí Minh thì Kamado có 4 cửa hàng để khách hàng tìm hiểu và lựa chọn: Bình Tân, Thủ Đức, Tân Bình và Hóc Môn. Xem them các chi nhánh ghế massage Kamado tại Tp.HCM tại: https://kamado.vn/ghe-massage-tphcm/

Các sản phẩm của Kamado được bảo hành 2 – 6 năm, bảo trì định kỳ 6 tháng. Các chứng nhận chất lượng sản phẩm được cấp bởi tổ chức trong nước như: top 10 thương hiệu quốc gia, top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á. Toàn quốc thì Kamado có đến hơn 20 cửa hàng đa phần tập trung tại các tỉnh phía Nam giúp khách hàn thuận tiện hơn trong quá trình tìm hiểu và dùng thử tại cửa hàng.

Đến ngay cửa hàng ghế massage Kamado gần nhất để trải nghiệm dùng thử và lựa chọn cho gia đình một sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X