Hotline 24/7
08983-08983

DHA Dekabon - Phát triển não bộ của trẻ mẹ đừng bỏ lỡ

DHA là dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển não bộ và thị lực vượt trội của bé. Bài viết dưới đây sẽ giúp mẹ hiểu rõ hơn về sản phẩm DHA Dekabon đảm bảo chất lượng, cung cấp dưỡng chất DHA tốt nhất cho bé.

DHA là gì?

DHA hay còn được gọi đầy đủ là Docosahexaenoic Acid là một loại Acid béo không no thuộc nhóm acid béo Omega-3. DHA là loại acid béo không no cần thiết cho sự phát triển não bộ mà cơ thể không thể tự tổng hợp nên chỉ có thể bổ sung từ chế độ ăn hàng ngày. Ngoài ra, cơ thể có thể chuyển đổi ALA cũng là một loại Omega-3 hữu ích có thể tìm thấy trong hạt chia, cây gai dầu hoặc một số thực phẩm khác thành DHA khi có đủ enzyme nhưng hiệu quả cực kỳ thấp. DHA thuộc nhóm Omega-3 là dưỡng chất cần thiết cho thai nhi từ khi còn nằm trong bụng mẹ.

Thiếu hụt DHA cơ thể sẽ ảnh hưởng như thế nào?

DHA nằm trong nhóm acid béo không no Omega-3 cần thiết cho cơ thể, do đó nếu thiếu Omega-3 sẽ dẫn đến các nguy cơ mắc bệnh và có ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của cơ thể con người.

Đối với phụ nữ đang mang thai, thiếu hụt DHA có thể dẫn đến nguy cơ sinh non, tiền sản giật hoặc trầm cảm sau sinh cùng các vấn đề về xương, mãn hình.

Còn ở thai nhi và trẻ sơ sinh, thiếu hụt DHA sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển hệ miễn dịch ở bé, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh hen suyễn, dị ứng và làm hạn chế mức độ thông minh, phát triển não bộ ở trẻ.

Cách bổ sung DHA cho cơ thể

Đối với trẻ em, cách bổ sung dưỡng chất DHA an toàn nhất là thông qua thực phẩm. Các thực phẩm giàu DHA có thể kể đến như dầu cá, cá, và các loại thủy sản. DHA cũng có nhiều trong các loại dầu thực vật, dầu olive, dầu dừa,.. Do đó, trẻ em sử dụng các loại dầu này để bổ sung DHA tự nhiên. Ngoài ra, hiện còn có khá nhiều thực phẩm bổ sung DHA cho bé an toàn được các bác sĩ khuyên dùng như DHA Dekabon. Tuy nhiên, hàm lượng DHA cần bổ sung cho trẻ khuyến cáo:

● Khoảng 200mg/ngày để có thể cung cấp đủ DHA cho cả mẹ và bé trong giai đoạn thai kỳ.

● Đối với trẻ dưới 12 tháng tuổi: Ở độ tuổi này, DHA có thể bổ sung cho bé qua sữa mẹ tương ứng với 17mg/100kcal.

● Trẻ nằm trong độ tuổi từ 1-6 tuổi: Lượng DHA cần bổ sung từ 75mg/ngày. Mẹ có thể bổ sung DHA cho bé qua sữa, các loại thực phẩm giàu axit béo như hải sản, cá béo,...

Một vài thông tin về sản phẩm DHA Dekabon

DHA Dekabon là sản phẩm bổ sung DHA vào chế độ dinh dưỡng của bé. DHA Dekabon có ưu điểm là nguyên liệu thuần khiết, không mùi, không vị giúp trẻ dễ sử dụng, không gây nôn trớ. Sử dụng DHA Dekabon với liều lượng an toàn có thể giúp bé phòng chống các bệnh lý liên quan đến xương khớp, phát triển trí não, rối loạn giấc ngủ và phát triển thị lực.

Vì sao nên chọn DHA Dekabon?

Lý do DHA Dekabon được đánh giá là sản phẩm vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm cung cấp DHA khác trên thị trường. Cùng đánh giá về sự uy tín của sản phẩm này dựa trên những ưu điểm tuyệt vời được người dùng liệt kê dưới đây:

● Công nghệ bao kép độc quyền: Đa phần, vitamin dễ bị ảnh hưởng và mất đi các hoạt tính từ yếu tố môi trường gây nên. Do đó, để ổn định hàm lượng vitamin có trong sản phẩm, DHA Dekabon đã áp dụng công nghệ bao kép độc quyền, chất lượng đảm bảo tuyệt đối và giữ được độ an toàn của vitamin khi bảo quản ở bên ngoài. Từ đó, giúp duy trì đúng hàm lượng vitamin ghi trên nhãn và đảm bảo hiệu quả tác dụng dài lâu.

● Thành phần tinh khiết, tốt cho sức khỏe: Đây là dòng sản phẩm có chứa DHA không no, độ tinh khiết cao. Đặc biệt, thành phần này còn giúp đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn khắt khe nhất của dòng dược mỹ phẩm trên toàn quốc.

● Lành tính, an toàn với trẻ nhỏ: Do cơ địa của các bé còn yếu, nhạy cảm đối với các hoạt chất lạ. Do vậy, quá trình sản xuất sản phẩm DHA Dekabon không hề sử dụng bất kỳ một chất tạo màu, chất tạo mùi hoặc chất bảo quản nào,.. Điều này đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng sản phẩm.

● Ngoài ra, sản phẩm DHA Dekabon cũng được điều chế, sản xuất dưới dạng nhỏ giọt, cực kỳ dễ uống, dễ sử dụng với mọi đối tượng trẻ em. Hàm lượng trong công thức đã được tính toán tối ưu hóa không thừa, không thiếu so với nhu cầu của trẻ em Việt. Đồng thời, sản phẩm cũng được kiểm soát khắt khe từ khâu sản xuất đến tận tay người dùng.

Tìm hiểu thêm sản phẩm tại https://dekabon.vn/product/1868/

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X