Hotline 24/7
08983-08983

Dekabon Probiotici - Bổ sung hàng tỷ bào tử lợi khuẩn cho đường ruột của bé

Bổ sung men vi sinh giúp ích trong việc hồi phục sức khỏe cho bé sau khi mắc các bệnh lý liên quan đến mất cân bằng vi khuẩn đường ruột, tiêu chảy, đau bụng,.. Vậy, bổ sung Probiotics như thế nào cho trẻ là phù hợp. Nên hay không nên lựa chọn Dekabon Probiotici- Sản phẩm bổ sung hàng tỷ tế bào lợi khuẩn cho đường ruột được nhiều mẹ khuyên dùng hiện nay.

Vai trò của men vi sinh

Tác dụng của men vi sinh đối với trẻ bao gồm:

- Điều trị tiêu chảy: Sử dụng men vi sinh có thể giúp điều trị tiêu chảy do nhiễm trùng hoặc sử dụng thuốc kháng sinh. Cho trẻ uống men vi sinh ngay khi bắt đầu có dấu hiệu tiêu chảy có thể rút ngắn thời gian mắc bệnh xuống còn 1 ngày.

- Hạn chế bé quấy khóc do đầy hơi: Probiotics có thể làm giảm các triệu chứng đau bụng bằng cách tạo ra sự cân bằng thuận tiện cho vi khuẩn có lợi trong đường ruột phát triển. Trẻ sơ sinh bị đau bụng, khi được bổ sung men vi sinh sẽ ít khóc hơn so với trẻ không được bổ sung men vi sinh trong tuần đầu tiên điều trị.

- Bệnh chàm: Nghiên cứu chỉ ra rằng, phụ nữ có tiền sử bị bệnh chàm ở những tháng cuối thai kỳ, họ cho con bú sữa mẹ và cho con uống men vi sinh trong 6 tháng. Đến khi bé đủ 4 tuổi, những bé được điều trị có nguy cơ mắc bệnh chàm giảm gần một nửa so với những bé không sử dụng men vi sinh.

Có nên sử dụng men vi sinh lâu dài hay không?

Men vi sinh sử dụng an toàn cho sức khỏe của bé, và có thể sử dụng sản phẩm từ 2 tuần cho đến 3 tháng hoặc có thể chia liều lượng dùng thành từng đợt. Hệ tiêu hóa của bé còn non nớt nên dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như thuốc kháng sinh, thức ăn,... Khiến vi khuẩn có lợi bị hao hụt, gây loạn khuẩn đường ruột, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tiêu hóa, hấp thu thức ăn. Lúc này, việc bổ sung men vi sinh cho bé là hoàn toàn cần thiết nhằm cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp bé giảm tình trạng rối loạn tiêu hóa, hấp thu thức ăn tốt hơn và mang đến cho bé một hệ tiêu hóa thật khỏe mạnh.

Men vi sinh Dekabon Probiotici- Sản phẩm men vi sinh được nhiều bà mẹ Việt tin dùng

Men vi sinh Dekabon Probiotici là một trong những sản phẩm của thương hiệu Dekabon danh tiếng xuất xứ từ Italy. Dekabon được đánh giá là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về các dòng sản phẩm dành cho trẻ em. Các sản phẩm của Dekabon đều được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và dựa trên các nghiên cứu khoa học mới nhất, nghiên cứu về dinh dưỡng hàng ngàn năm của y học bản địa.

Men vi sinh Dekabon Probiotici là dòng men vi sinh dành cho bé gặp tình trạng về đường tiêu hóa, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Từ đó, giúp giải quyết triệt để các vấn đề liên quan đến táo bón, khó tiêu, phân sống,.. ở bé,.. Giúp bé ăn ngon miệng hơn, hấp thu các chất dinh dưỡng tốt nhất. Sản phẩm còn giúp làm giảm tình trạng đau bụng ở trẻ sơ sinh, giảm ợ hơi, nôn trớ,... Đồng thời, hỗ trợ tăng cường chức năng hệ thống miễn dịch cho bé.

Thành phần của Men vi sinh Dekabon Probiotici trong 5 giọt nước gồm có: Men vi sinh probiotics: Bifidobacterium bifidum SGB02: 5 x 10^9 CFU, Lactobacillus gasseri SGL 09:  10^8 CFU, Lactobacillus Johnsonii: 10^8 CFU, Lactobacillus plantarum SGL 07: 10^8 CFU, Lactobacillus Teuteri SGL 01: 10^8 CFU, Lactobacillus Salivarius SGL 16: 10^8 CFU, Bifidobacterium breve SGB01: 10^8 CFU, Bifidobacterium Infatis SGB03: 10^8 CFU, Bifidobacterium lactis SGLe01: 10^8 CFU, Bifidobacterium longum: 10^8 CFU, Phụ liệu: Dầu ngô, chất chống đông vón (Silicon dioxide), chất chống oxi hóa (Vitamin E axetat (DI – alpha- tocopheryl axetat.

Sản phẩm được điều chế dưới dạng nước, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được mẹ bỉm trên toàn quốc đánh giá cao. Bởi sản phẩm được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới nên các mẹ cần lưu ý rằng, các sản phẩm của thương hiệu Dekabon rất dễ bị làm giả, làm nhái. Do đó, để đảm bảo mua hàng chính hãng, an toàn cho bé, mẹ có thể ghé thăm Wikimon để mua hàng trực tiếp. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng cho bé, cho mẹ, sữa cho bé, vitamin cho bé, thực phẩm chức năng,..uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X