Hotline 24/7
08983-08983

Để con ăn ngon không còn là cuộc chiến

Từ trước đến nay, biếng ăn luôn là nỗi lo của bậc cha mẹ khi ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển toàn diện của trẻ. Cha mẹ hãy áp dụng thử các cách trị biếng ăn cho trẻ dưới đây để con ăn ngon không còn là “cuộc chiến”.

1. Không ép trẻ ăn bằng mọi cách:

Khi thấy trẻ chán ăn, cha mẹ thường tìm đủ mọi cách để ép trẻ ăn như: đi rong, chơi điện thoại,… nhưng lại không biết rằng chính những “chiêu thức” này sẽ khiến tình trạng biếng ăn của trẻ trở nên trầm trọng hơn.

Chính vì vậy, cha mẹ đừng ép bé ăn những món mà bé không thích, hãy để trẻ được quyền quyết định ăn gì và ăn bao nhiêu thay vì ép buộc trẻ.

2. Xây dựng chế độ ăn khoa học, hoàn thiện dinh dưỡng cho trẻ:

Các mẹ nên xây dựng thực đơn khoa học, đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ, cân bằng đủ 4 nhóm chất: chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất. Tuy nhiên, mẹ cũng cần chú ý chế biến, bảo quản đúng cách để không làm hao hụt dinh dưỡng trong các món ăn. Nên chia bữa ăn của trẻ thành nhiều bữa trong ngày để hệ tiêu hoá của trẻ không bị quá tải và hấp thu tốt hơn.

3. Tạo cảm hứng để trẻ ăn nhiều hơn

Đồ ăn bắt mắt sẽ giúp trẻ ăn ngon miệng hơn

Việc lựa chọn cho bé những bộ dụng cụ ăn uống đủ màu sắc rực rỡ sẽ kích thích trẻ hứng thú hơn với bữa ăn. Cha mẹ hãy cùng bé tham gia chuẩn bị bữa ăn, trang trí thật hấp dẫn với những hình thù đáng yêu, ngộ nghĩnh.

Khi trẻ đã 2-3 tuổi, hãy để trẻ tự xúc ăn để trẻ có thể tự chủ trong việc ăn uống. Hãy để trẻ thấy được rằng việc ăn uống là niềm vui chứ không phải vì bị bắt ép.

Thạch Tổ Yến Vitera Kids – bé ăn khỏe, mẹ nhàn tênh

Thạch tổ yến Vitera Kids là sản phẩm hỗ trợ trẻ ăn ngon, giảm mệt mỏi do kém ăn, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột và phòng ngừa thiếu hụt vi chất dinh dưỡng khiến trẻ chậm phát triển cơ thể, trí não.

L-Lysine HCL hay còn được gọi là Lysine, là một acid amin cần thiết cho cơ thể. Không giống như một số axit amin khác, cơ thể không thể tự tổng hợp lysine được.

Taurine là một acid amin sulfonic có rất nhiều tác dụng khác nhau trên hệ thần kinh, tiêu hoá và miễn dịch. Giúp hình thành muối mật, điều hoà sức khoẻ hệ thống miễn dịch và chức năng chống oxy hoá. Hỗ trợ chức năng chung của hệ thống thần kinh trung ương và mắt. Điều chỉnh các khoáng chất như canxi trong các tế bào.

Chiết xuất Tổ yến có chứa nhiều protein, các loại acid amin và nhiều nguyên tố vi lượng quý, giúp kích thích hệ tiêu hoá của trẻ. Các vi chất dinh dưỡng quan trọng như Mn, Cu, Zn, Br rất có ích cho quá trình ổn định thần kinh và tăng cường trí nhớ của trẻ.

Tảo Spỉrulina là một dạng tảo xoắn có màu xanh lục, mang giá trị dinh dưỡng khá cao, chứa chất đạm, vitamin B1, B2, B3, đồng, sắt.

Zin C đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của trẻ. Nhu cầu mỗi ngày về lượng kẽm của trẻ em ở từng thời kỳ là không giống nhau.

Công dụng: Hỗ trợ trẻ ăn ngon, tăng cường sức khoẻ.

Đối tượng sử dụng: Trẻ suy nhược cơ thể, gầy yếu, mới ốm dậy, chán ăn.

Liều dùng:

Trẻ em từ 2 - 8 tuổi: Dùng 1 gói (12ml) x 2 lần/ngày.

Trẻ em từ 9 tuổi trở lên: Dùng 2 gói (24ml) x 2 lần/ngày

Thể tích thực: 12ml/gói ± 7,5%

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Tiêu chuẩn: TCCS

ĐKSP số: 10078/2021/ĐKSP

Website: https://vitera.vn/thach-to-yen-an-ngon-cao-lon-vitera-kids

Chịu trách nhiệm chất lượng và phân phối: Công ty TNHH ERA Group

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X