Hotline 24/7
08983-08983

Đẩy lùi bệnh tật nhờ dùng máy lọc nước RO đạt chuẩn chỉ với 5.000 đồng

Ăn uống phải nguồn nước bẩn là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra nhiều bệnh nguy hiểm. Để bảo vệ sức khỏe cả gia đình, hãy nên sử dụng Máy lọc nước Daikiosan - Makano cho nguồn nước sạch đạt chuẩn theo quy định Bộ Y tế vừa tiết kiệm chi phí cho cả gia đình.

Nhiều người đang nghĩ rằng dùng nước đóng bình, nấu nước sôi uống thì sẽ tốt, tiết kiệm chi phí nhất? Nhưng thật ra thì không phải vậy. Bởi nước đun sôi không thể tiêu diệt được hết các siêu vi khuẩn, các chất độc hại, kim loại nặng hòa tan trong nước. Còn nước đóng bình trên thị trường có rất nhiều hãng không đạt tiêu chuẩn và nếu sử dụng lâu dài thì chi phí cao.

Vì vậy, để bảo vệ sức khỏe thì người tiêu dùng nên sử dụng máy lọc nước RO như thương hiệu máy lọc nước Daikiosan - Makano.

Máy lọc nước Daikiosan - Makano sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí nhất trong thời buổi kinh tế khó khăn

Máy lọc nước Daikiosan, Makano dùng công nghệ lọc RO tiên tiến giúp xử lý đa dạng nước đầu vào. Màng lọc RO Aqualast nhập khẩu từ Mỹ siêu tiết kiệm nước thải với kích thước khe hở chỉ 0,0001 microme loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại, cho ra nước tinh khiết uống trực tiếp mà không cần đun sôi, thay thế hoàn toàn nước đóng bình.

Máy lọc nước Daikiosan - Makano được dùng tại nhiều bệnh viện để đảm bảo nguồn nước uống đạt chuẩn cho bác sĩ, bệnh nhân…

Điểm khác biệt của máy lọc nước Daikiosan - Makano là lõi lọc sứ Ceramic với độ bền lên đến 5 năm, chỉ cần vệ sinh không cần thay lõi với khe lọc siêu nhỏ giúp giảm gánh nặng lọc cho màng RO, nước đầu ra chất lượng hơn và tính năng tự sục rửa màng RO cho tuổi thọ bền hơn. Thương hiệu máy lọc nước này còn trang bị những lõi khoáng, bù lại những khoáng chất, có lợi cho sức khỏe.

Uống nước sạch hàng ngày, đủ lượng sẽ nâng cao sức đề kháng, thải độc cho cơ thể

Máy lọc nước Daikiosan - Makano sẽ lọc ra nguồn nước sạch đảm bảo nguồn nước uống trực tiếp theo quy định của Bộ Y tế: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng nước ăn uống QCVN01:2009/BYT  và Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước uống đóng chai QCVN 6-1:2010/BYT trên các mẫu kiểm nghiệm. Sản phẩm được kiểm soát chất lượng bởi Viện Y tế Công cộng TP.HCM, đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi ra thị trường.

Nhờ đầu tư chất lượng trong từng linh phụ kiện, công nghệ lọc nước vượt trội hơn so với các thương hiệu khác nên Daikiosan, Makano là thương hiệu máy lọc nước chất lượng và tiết kiệm chi phí sử dụng hàng đầu cho người dùng:

Bảng phân tích trên cho thấy, khoảng 10-15 người dùng máy lọc nước Daikiosan - Makano công suất lọc 15 lít/h để ăn, uống… thì tính ra bao trọn toàn bộ các chi phí chỉ tốn chưa đầy 5.000 đồng/ngày. Từ con số này chúng ta có thể thấy rằng việc dùng máy lọc nước thật sự không hề tốn kém như chúng ta nghĩ.

Dùng máy lọc nước Daikiosan / Makano sẽ rẻ hơn so với việc dùng nước đóng bình, tiền gas, tiền điện để đun sôi và thậm chí là rẻ hơn nhiều so với các loại máy lọc nước thông thường khác và chắc chắn sẽ cung cấp nguồn nước sạch đạt quy chuẩn Bộ Y tế.

Từ ngày 15/5/2020 - 12/8/2020, khi mua máy lọc nước Daikiosan - Makano nói riêng và các sản phẩm của Công ty CP Cơ điện lạnh Đại Việt nói chung, bạn sẽ được giảm giá lên đến 15% và tham gia chương trình “bão quà 38 tỷ - cuốn bay nắng nóng” thông qua ứng dụng Mega1.

Với hơn 120.000 giải thưởng dành cho khách hàng bao gồm: 12 xe ô tô Mitsubishi, 4.500 máy làm mát Nakami, 5.700 điện thoại V-smart, 25.000 bình giữ nhiệt và 70.000 thẻ cào điện thoại… Hãy nhanh tay chọn mua ngay hôm nay để sở hữu sản phẩm bảo vệ sức khỏe và nhận nhiều phần quà có giá trị TẠI ĐÂY.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X