Hotline 24/7
08983-08983

Đẩy lùi bệnh đau xương khớp với công thức từ đạm thủy phân

Trời lạnh, tuần hoàn máu trong cơ thể kém hơn, khí lạnh vào da và làm mạch máu co lại, máu nuôi khớp giảm đi, làm tổn thương sụn và màng hoạt dịch khớp, gây đau xương khớp.

Đau nhức xương khớp gia tăng khi thời tiết thay đổi

Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đón đợt không khí lạnh mạnh nhất từ đầu mùa đông năm nay. Dưới tác động của không khí lạnh mạnh, tình trạng đau nhức xương khớp ở người lớn lẫn người trẻ tuổi có nguy cơ gia tăng.

Theo y học cổ truyền, thời tiết thay đổi là điều kiện thuận lợi để các yếu tố gây bệnh như phong (gió), hàn (lạnh), thấp (ẩm) xâm nhập cơ thể, lưu đọng lại ở các khớp xương khiến kinh lạc bị trì trệ, khí huyết kém lưu thông và phát sinh chứng đau nhức ở các khớp. Trong đó hàn là một yếu tố rất quan trọng, vì vậy thời tiết lạnh ẩm làm người bệnh đau tăng lên. Đặc biệt, ở người già, các chức năng hoạt động cơ thể bị suy yếu làm cho khí huyết trở trệ vận hành giảm sút, không nuôi dưỡng được cân mạch, gây nên tình trạng đau và thoái hóa khớp.

Còn theo y học hiện đại, khi trời trở lạnh, nhiệt độ hạ thấp, cơ thể có xu hướng cố dự trữ năng lượng, lưu thông máu kém hơn bình thường. Khi lưu thông máu kém sẽ khiến lưu thông dịch khớp cũng như máu nuôi khớp giảm đi, làm tổn thương sụn và màng hoạt dịch khớp, gây đau xương khớp.

Nhóm bệnh lý về cơ xương khớp bao gồm các bệnh: thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, viêm khớp, thấp khớp, thoát vị đĩa đệm, loãng xương - căn bệnh đang rất phổ biến hiện nay.

Đau nhức xương khớp gia tăng khi trời tiết thay đổi

Để giảm và điều trị đau nhức xương khớp khi trời trở lạnh, người xưa đã sử dụng nhiều loại thảo dược quý. Những bài thuốc này đã được lưu truyền cho tới ngày nay. Tuy vậy, khi sử dụng, người bệnh cần chọn lọc đúng của hãng dược uy tín để đảm bảo hiệu quả và sự an toàn.

Đạm thuỷ phân từ máu ngựa tinh hoa y học hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp

Đạm thủy phân từ máu ngựa: là hỗn hợp của các acid amin được tách chiết, tinh lọc theo một dây chuyền khép kín từ máu của những con ngựa sạch, khỏe mạnh đã được nghiên cứu và ứng dụng từ những năm 70 tại các bệnh viện quân y. Cha đẻ của công trình này là Bác sỹ, Đại tá Phan Ngọc Minh, Nguyên là Chỉ huy trưởng Trung tâm nghiên cứu và sản xuất thuốc, Chủ nhiệm Labo máu, Học viện Quân y, Bộ Quốc phòng Việt Nam, Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học Đông Nam Á, Giám đốc công ty công nghệ y sinh Hoà Lạc.

Kết quả nghiên cứu đã kết luận: Đạm thủy phân có tác dụng hồi phục sức khỏe nhanh, tăng hồng cầu, có tác dụng tốt với thương bệnh binh bị suy kiệt, tăng cường sức khỏe cho phi công quân sự, bộ đội đặc công,…

Đặc biệt với sụn, xương, đạm thủy phân giúp tăng hình thành collagen, đảm bảo sự hấp thụ đầy đủ canxi và bổ sung thành phần tạo nên sụn xương; Tăng cường và tự sửa chữa mô, hỗ trợ chữa lành vết thương; Làm chậm quá trình lão hóa tế bào. Những công dụng đó của đạm thủy phân đã được Công ty cổ phần Dược phẩm Ninh Bình đưa vào trong sản phẩm xương khớp Nibifa. Đây là điểm khác biệt và vượt trội so với rất nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị xương khớp thông thường trên thị trường hiện nay.

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ, quy trình sản xuất protein thủy phân từ máu ngựa giữa Bác sỹ, đại tá Phan Ngọc Minh và Công ty Cổ phần Dược phẩm Ninh Bình

Với 18 loại acid amin trong bột đạm thủy phân từ máu ngựa (trong đó có 9 loại acid amin thiết yếu) và 10 loại thảo dược quý cùng thành phần chiết xuất từ vỏ liễu trắng (chứa salicin – hỗ trợ giảm đau nhanh) nên viên xương khớp NIBIFA quả thực là món quà sức khỏe cho người bệnh xương khớp.

Xương khớp Nibifa hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm xương khớp của công ty Cổ phần Dược phẩm Ninh Bình (NIBIFA) quý độc giả có thể truy cập vào địa chỉ: https://xuongkhopnibifa.vn/ hoặc liên hệ số điện thoại: 18001570 để được hỗ trợ. Giấy phép quảng cáo số 3352/2021/XNQC-ATTP do Cục An toàn Thực phẩm - Bộ Y tế cấp ngày 30/11/2021. Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X