Hotline 24/7
08983-08983

Dầu xoa bóp Đại Lực Hoàng: Giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp hiệu quả

Với công dụng tuyệt vời từ các loại thảo dược quý hiếm và cơ chế thẩm thấu, tác động trực tiếp đế mô cơ, xương khớp và mạch máu, dầu xoa bóp Đại Lực Hoàng đang được thị trường đón nhận như một giải pháp hỗ trợ điều trị các chứng bệnh xương khớp, phòng ngừa tắc mạch máu một cách hiệu quả nhất.

Đại Lực Hoàng được điều chế với công thức từ Hoàng Cung với các loại dược liệu quý như Quế chi - Đây là một trong 4 loại thuốc quý được sử dụng nhiều trong y học cổ truyền với công dụng đả thông huyết mạch, tăng sức nóng, Bacillus/clover Flower/soybean có công dụng chống oxy hóa và tăng khả năng thẩm thấu, Bacillus/clover Flower/soybean, Camphor giúp kháng viêm chống nhiễm trùng, Chiết xuất lá cây khuynh diệp, chiết xuất rễ nhân sâm, tinh dầu quế…

Cơ chế hỗ trợ điều trị của Đại Lực Hoàng trải qua 4 giai đoạn bao gồm:

Giai đoạn 1: Dầu sẽ được thẩm thấu nhanh qua da nhờ vào tổ hợp nhiều thành phần thảo dược dẫn đường

Giai đoạn 2: Tác động làm mềm, tan và hỗ trợ chữa lành các trị tổn thương cơ, xương, khớp. Đây cũng là giai đoạn làm mềm vôi, tan vôi, sau đó đào thải qua đường tiểu tiện.

Dầu đồng thời thẩm thấu vào hệ mạch máu, lan tỏa khắp cơ thể, hỗ trợ tan các xơ vữa, thông nghẽn mạch máu.

Thời điểm dùng Đại Lực Hoàng 1 -3 ngày, có thể làm mềm các bó cơ, điều trị căng cơ, viêm cơ.

Giai đoạn 3: Đào thải các vôi thừa, xưa vỡ và viêm nhiễm qua đường tiểu

Giai đoạn 4: Các mô cơ, tế bào xương sẽ được tái tạo, phục hồi về trạng thái tự nhiên vốn có.

Với sự hỗ trợ của Đại Lực Hoàng, các chứng bệnh viêm khớp, viêm đốt sống lưng, thoát vị địa đệm, đau mỏi vai gáy, giãn tĩnh mạch, tê tay, tê chân, bong gân trật khớp, bầm thịt, tê liệt, bại sụi, côn trùng cắn, chèn ép thần kinh, thần kinh tọa, căng cơ… sẽ được giải quyết hiệu quả.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ phụ nữ trước và sau sinh phòng ngừa các chứng đau nhức.

Đặc biệt, tác động đả thông kinh mạch, lưu thông máu huyết từ Đại Lực Hoàng sẽ giúp phòng ngừa nguy cơ tắc mạch máu ở những người lớn tuổi.

Sản phẩm thuộc thương hiệu Humnile, được nghiên cứu và sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, quá trình giám sát, kiểm định chặt chẽ.

Với những hiệu quả thiết thực mang lại, Đại Lực Hoàng đang được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Sản phẩm được lan tỏa nhờ vào tác dụng thực tế trên người bệnh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X