Hotline 24/7
08983-08983

Đau tinh hoàn, súng ống bầm như trái cà tím vì dùng vòng nhẫn cao su, máy hút chân không trên mạng

Trên trang cá nhân, ThS.BS Lê Vũ Tân kể lại một số tai nạn nam khoa do các bạn nam sử dụng vòng nhẫn cao su trên mạng giúp súng cứng hơn, dụng cụ hút chân không giúp máu về cậu nhỏ nhiều hơn… hậu quả là đau tinh hoàn, cậu nhỏ bầm tím, sưng to như trái cà.

Sử dụng vòng nhẫn trên mạng dẫn đến đau tinh hoàn

Lâu rồi mới quay lại viết bài chuyên môn chia sẻ với mọi người. Chiều nay ở phòng khám, mình khám 1 ca khá đặc biệt. Bệnh nhân nam, khoảng 25 tuổi, vô khám vì đau tức trứng bên trái. Mình hỏi thì em này nói hôm qua có giao lưu với người bạn mà bạn có cho cái vòng nhẫn cao su thắt để giúp súng cứng hơn.

Mình khám thì thấy có ít bầm máu phía da bìu bên trái. Hai trứng (tinh hoàn) may mắn vẫn chưa bị tổn thương.

Mình hỏi kỹ vì trí thắt vòng nhẫn thì bệnh nhân nói siết chặt gốc cậu nhỏ và siết 1 phần gốc bìu trái. Điều này khiến thừng tinh trái bị siết và gây đau trứng bên trái. Hỏi thêm nguồn gốc cái vòng thì bệnh nhân nói được bạn “lụm” từ trên mạng. Hic. Nếu dùng lâu quá thì không biết hậu quả nghiêm trọng đến nhường nào.

Vòng nhẫn (actis ring) là vòng dùng để điều trị các bệnh lý rối loạn cương nặng, kết hợp với máy hút chân không (vacuum device), thiết bị này nên được dùng khi được các bác sĩ hướng dẫn.

Bài viết này mong cảnh báo mọi người đừng tự ý sử dụng theo những mỹ từ trên mạng nhé. Chia sẻ để nhiều người được cảnh báo giúp mình!

“Giác hơi” cậu nhỏ bằng máy hút chân không

Chiều nay mình khám một trường hợp ngoài 20 tuổi, nghe lời thì thầm của bạn bè nên xách về "máy hút chân không" mua trên mạng tập để cải thiện cậu nhỏ. Bạn này tập được 1 tuần xong cậu nhỏ bầm như trái cà tím luôn. Hoảng quá bạn qua mình thăm khám.

May cho bạn là cậu nhỏ chỉ bị xây xát bên ngoài. Dưới áp lực mạnh của máy và chưa sử dụng đúng, da cậu nhỏ bị bầm máu hệt sau khi cạo gió, giác hơi.

Ảnh minh họa: AloBacsi tổng hợp

Các bạn hãy cẩn thận khi dùng các máy hút chân không (vacuum device) như quảng cáo để cải thiện cậu nhỏ nhé. Hiệu quả đâu không thấy mà có gì là mình tự chịu đó. Các máy hút chân không nhằm mục đích điều trị rối loạn cương chứ không nhằm làm to cậu nhỏ đâu nhé.

Hãy nâng niu “hàng” của mình nha!

Gãy "súng" vì tự bẻ, tự sướng, quan hệ tư thế lạ

Hôm rồi mình có phẫu thuật cấp cứu 1 trường hợp gãy súng. Từ “quả chuối” biến thành “quả cà tím” do bầm máu tụ dưới da cậu nhỏ.

Gãy súng là 1 cấp cứu nam khoa rất hay gặp ở bệnh viện mình. Súng không có xương nhưng vẫn có khả năng bị gãy do khi chào cờ súng rất cứng nên 1 tác động lực mạnh lúc này sẽ làm gãy.

Nguyên nhân gây gãy súng: nhiều nhất là tự bẻ (tự sướng) sau đó là quan hệ nam nữ (tư thế lạ hay súng bị trật đường...).

Máu thoát ra chỗ gãy làm chuối biến thành trái cà tím (máu tụ và phù nề).

Súng gãy thì chỉ có 1 phương pháp duy nhất là phẫu thuật mà thôi. Các anh em hãy cẩn thận nghen!

BS Lê Vũ Tân

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X