Hotline 24/7
08983-08983

Dầu thảo dược giảm đau Herbalgy của Hong Kong vào thị trường Việt Nam

Hong Kong không chỉ nổi tiếng bởi nền tài chính, chiều dài lịch sử đặc biệt hay điểm du lịch nổi tiếng mà còn có một nét thu hút riêng là nền Đông y được nâng lên tầm cao. Tinh dầu thảo dược của xứ Cảng thơm vừa có nét mộc tự nhiên vừa có sự dày công trong bí quyết chiết xuất.

Tinh dầu bạc hà, thông, long não… có trong dầu thảo dược giảm đau Herbalgy Touch Cool là một ví dụ điển hình.

Được sáng lập bởi ông Luo Tong Jia - Hong Kong, người đã dành hơn nhiều năm để nghiên cứu y học và trải nghiệm các thảo dược để chữa bệnh cho con người. Mục tiêu của ông là cho ra những sản phẩm chất lượng và tiện lợi với phương châm “cuộc sống không cơn đau” cho mọi gia đình. Các sản phẩm của ông đều mong muốn mang đến sự tích cực và giảm bớt những áp lực trong cuộc sống “đô thị hoá ngày nay”.

Herbalgy là một trong những sản phẩm tiên phong trong quá trình nghiên cứu đó, sản phẩm đã được phân phối rộng rãi ở các quốc gia tiên tiến trên thế giới như: Hong Kong, Macau, Singapore, Hoa Kỳ và mới đây là Việt Nam.

Herbalgy Touch Cool là sự kết hợp của tinh dầu bạc hà, tinh dầu long não, tinh dầu thông...


Ông Võ Phú Nông - Giám đốc kinh doanh VietBeauty chia sẻ: “Herbalgy là duyên lành mà ngẫu nhiên tôi có được. Đặt chân đến Hong Kong, loại dầu thảo dược này được tôi vô tình lựa chọn để làm quà biếu và mua về sử dụng. Thật bất ngờ là sau đó, Herbalgy lại được nhiều người thân, bạn bè phản hồi tích cực về những công dụng nó mang lại. Tôi chợt nghĩ, sản phẩm tốt thế này phải tìm cách nhập khẩu để người dân mình được sử dụng”.

Ý định đó xuất phát từ những nhu cầu thực tiễn của chính gia đình, người thân, bạn bè thôi thúc ông phải nhanh chóng kết nối và hiện tại Herbalgy đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam.

Lọ dầu thảo dược nhỏ gọn, có thể lưu giữ ở giỏ xách, túi áo. Với thành phần chính là tinh dầu bạc hà, tinh dầu long não, tinh dầu thông kết hợp các loại tinh dầu tự nhiên khác tạo ra mùi dịu nhẹ, Herbalgy rất hữu dụng trong việc massage, giúp làm giảm các cơn đau lưng, đau vai gáy, đau cơ. Ngoài ra, thành phần có chất kháng khuẩn, dầu thảo dược có thể làm dịu vết ngứa và mất đi các nốt mẩn đỏ do côn trùng đốt.

Ông Võ Phú Nông - Giám đốc kinh doanh VietBeauty chia sẻ về mối duyên khi ông quyết định nhập Herbalgy về Việt Nam


Ông Võ Phú Nông cho hay, điểm đặc biệt của Herbalgy còn nằm ở đầu bi lăn bằng nam châm tác động lên các huyệt, giúp cơ thể giảm mệt mỏi. Hơn nữa, Herbalgy còn giải tỏa được nỗi lo của nhiều người đó là diện tích tỏa mùi chỉ trong phạm vi nhỏ, không gây ảnh hưởng đến người xung quanh. Với những người say tàu xe, đi máy bay, ngồi văn phòng hoặc đến nơi đông người đều có thể sử dụng mà không sợ mùi quá nồng.

Herbalgy rất dễ sử dụng. Đầu tiên dùng ngón tay cái nhấn xung quanh vùng bị tổn thương để tìm điểm đau nhức và thoa dầu Herbalgy vào chỗ đau, xoa bóp, massage từ 1-3 phút và ngày có thể thực hiện 2-3 lần.


Hiện, Herbalgy Touch Cool có 2 dung tích, 5ml giá 90.000 đồng, 25ml giá 368.000 đồng, combo quà tặng giá 500.000 đồng


“Herbalgy được làm từ thảo dược nên hầu hết mọi người đều có thể sử dụng, từ người trẻ chơi thể thao, nhân viên văn phòng đến trẻ em từ 5 tuổi trở lên, người lớn tuổi, trung niên. Tuy nhiên, vì tinh dầu có tính chất có thể gây tác dụng phụ lên người có bệnh về hô hấp hay hen suyễn. Chính vì vậy, khi mắc các bệnh này thì không nên xoa trực tiếp lên mũi, nếu có đau nhức thì chỉ dùng để massage chỗ đau thôi.

Ngoài ra, không chỉ riêng Herbalgy mà các loại dầu đều không được uống, chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc với mắt và các vết thương hở. Các chị em phụ nữ mang thai và cho con bú, trẻ em cần tham khảo ý kiến bác sĩ, dược sĩ” - ông Võ Phú Nông đưa ra một vài lưu ý.

Hoàng Thúy
Cổng thông tin tư vấn sức khỏe AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X