Hotline 24/7
08983-08983

Đau nhức khớp không rõ nguyên nhân - cẩn thận ngay ở trong nhà

Đau nhức khớp do rất nhiều nguyên nhân, tuy nhiên, đau có thể xuất phát từ chính những yếu tố mà người bệnh không thể ngờ tới ngay ở trong nhà của mình.

Đau nhức khớp do điều hòa

Điều hòa chính là nhân tố gây ra sự chênh lệch nhiệt độ và độ ẩm. Vào mùa hè, nhiệt độ ngoài trời luôn giao động ở mức trên 30 độ C, thậm chí có hôm lên tới 40 độ C. Trong khi nhiệt độ phòng điều hòa lại luôn ở mức 26 - 27 độ C hoặc thấp hơn khiến cho mức chênh lệch lên tới hơn 10 độ.

Bên cạnh đó, độ ẩm không khí giữa hai môi trường điều hòa (75%) và ngoài trời (38 - 45%) cũng hơn kém nhau gần một nửa. Đó là lý do tại sao khi ở lâu trong phòng điều hòa, bề mặt da thường dễ bị mất nước, bị khô và ảnh hưởng không tốt đến hệ hô hấp.

Việc tiếp xúc với nhiệt độ thấp đột ngột có thể khiến cơ thể không kịp thích nghi, tăng nguy cơ nhiễm phong, hàn, gây co thắt các mạch máu, tắc nghẽn kinh lạc. Lượng máu lưu thông kém đến các cơ xương khớp dễ dẫn đến tình trạng đau nhức và tăng mức độ triệu chứng viêm khớp, thoái hóa khớp,...

Đau khớp do nhiễm lạnh từ sàn nhà

Đi chân trần trên nền nhà rất dễ bị nhiễm hàn, đặc biệt trong mùa đông. Khí lạnh đi vào cơ thể sẽ gây cản trở quá trình lưu thông máu và rối loạn tuần hoàn trong cơ thể. Tình trạng này dẫn tới sự suy giảm dịch khớp, tổn thương sụn, màng hoạt dịch và ảnh hưởng tới việc vận hành chức năng hoạt động của các cơ xương khớp.

Thậm chí, khi độ ẩm tăng cao, tình trạng co rút gân cơ xảy ra, các khớp sẽ gặp phải tình trạng khô cứng. Lúc này, người bệnh sẽ phải chịu các cơn đau nhức dữ dội. Cảm giác đau thường tăng lên vào ban đêm và sáng sớm, thời điểm khí hàn hội tụ nhiều nhất. Với những người bệnh thoái hóa, thấp khớp, đây là thời điểm triệu chứng bệnh tái phát mạnh, gây nhiều khó khăn khi vận động.

Phương pháp giảm đau nhức khớp an toàn, hiệu quả

Người Nùng vùng núi Đông Bắc Lạng Sơn nước ta xưa kia có lưu truyền công thức cải thiện các chứng đau nhức xương khớp độc đáo và đặc biệt hiệu quả. Với những thành phần thảo dược quý như nhục quế, thấu cốt cao, thiên nam tinh, ngũ gia bì, xuyên khung, sinh bán hạ, đương quy và tế tân, trên cơ sở phương pháp bào chế truyền thống, từ 5kg thảo dược kết tinh thành một miếng cao 200g.

Với cơ chế dẫn cao qua huyệt vị, Tiên Thảo Cao hỗ trợ đẩy lùi chứng đau nhức xương khớp nhanh chóng và hiệu quả. Sau khi dán, các thành phần thảo dược của cao được dẫn trực tiếp vào ổ bệnh và nhanh chóng làm ấm vùng da. Từ đó, kích thích đả thông kinh lạc, khí huyết bị tắc nghẽn, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, loại bỏ các tà khí ra khỏi cơ thể và làm thuyên giảm các cơn đau.

Là sản phẩm cao dán ngoài da nên Tiên Thảo Cao không có sự xâm lấn, không gây tác dụng phụ hay gây kích ứng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, thành phần cao không đi qua các cơ quan tạng phủ như gan, thận, dạ dày nên vừa không gây ảnh hưởng vừa rút ngắn thời gian thẩm thấu và phát huy công dụng giảm đau nhanh chóng, hiệu quả.

Nhờ khắc phục được nhược điểm gây ra tác dụng phụ của thuốc Tây kết hợp cùng phương pháp dẫn cao độc đáo, Tiên Thảo Cao có công dụng cải thiện các cơn đau:

- Đau lưng

- Đau mỏi cơ

- Bầm tím, bong gân, căng cơ

- Đau nhức xương khớp (khớp gối, khớp vai,…)

Tiên Thảo Cao hỗ trợ đẩy lùi đau nhức xương khớp nhanh chóng, hiệu quả

Sarn phẩm thích hợp sử dụng cho:

-  Người cao tuổi

-  Người có tiền sử đau nhức xương khớp lâu năm do nghề nghiệp

-  Người bị đau nhức sau chấn thương

Lưu ý: Không sử dụng sản phẩm cho các trường hợp mang thai hoặc cho con bú

Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Cổ phần Dược phẩm quốc tế Thăng Long. Địa chỉ: khu công nghiệp Nguyên Khê, tổ 61, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội.

Website: http://tienthaocao.com/

GPQC số 07/2020/XNQCMP-YTHN; GCBSP: 5969/19/CBMP-HN

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X