Hotline 24/7
08983-08983

Đau nhẹ ngực trái, thiếu hơi khi ngủ, dấu hiệu bệnh gì?

Em đang là HLV thể hình. Một tuần qua em hay bị đau nhẹ ở ngực trái, vị trí gần tim. Khi ngủ cảm giác như ngáp cá. Xin hỏi đó là triệu chứng của bệnh gì? Em nên đi siêu âm hay làm điện tâm đồ bác sĩ ơi? (Triệu Bá Minh - kevil...@gmail.com)

[DAP]Chào Bá Minh,

Hiện tại, em có hai triệu chứng, một là đau nhẹ vùng ngực trái, hai là cảm giác thở bị thiếu hơi khi ngủ. Cả hai triệu chứng này đều có thể gặp trong các bệnh lý tim mạch và cả những bệnh lý ngoài tim, như bệnh lý của hệ hô hấp (phổi, màng phổi), tiêu hóa (thực quản, dạ dày), trung thất, thần kinh cơ, sụn sườn... Việc thăm khám và làm các xét nghiệm như siêu âm tim, đo điện tim và Xquang ngực có thể xác định được nguyên nhân.

Do đó, em nên đến khám tại chuyên khoa Tim mạch - Hô hấp để được kiểm tra, hướng dẫn làm xét nghiệm, chẩn đoán bệnh và điều trị bệnh thích hợp tương ứng với chẩn đoán, em nhé.

Thân mến.[/DAP]

Thực phẩm chức năng Ích Tâm Khang là giải pháp tốt cho tim, giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe tim, hỗ trợ giảm khó thở, phù, đau tim, đau thắt ngực, xơ vữa động mạch, phù hợp cho người bệnh suy tim, người mắc các bệnh mạch vành, bệnh hẹp hở van tim, bệnh tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, bệnh cơ tim, tim bẩm sinh.

Ích Tâm Khang là sản phẩm đầu tiên trong dòng Thực phẩm chức năng dành cho tim mạch có hiệu quả đã được kiểm chứng lâm sàng và kết quả nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Khoa học Toàn cầu của Canada năm 2014.

TPCN Ích Tâm Khang nên được uống trước ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ để đạt hiệu quả cao, nên dùng sản phẩm thường xuyên, liên tục hoặc tối thiểu từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt nhất.

 

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X