Hotline 24/7
08983-08983

Đâu là sự lựa chọn tốt nhất để da khỏe đẹp, Lab Biome liệu có xứng đáng?

Sở hữu một làn da đẹp là niềm ao ước của nhiều phụ nữ. Tuy nhiên môi trường khói bụi, ô nhiễm khiến chúng ta phải đối mặt với nhiều vấn đề như khô ráp, xỉn màu, lão hóa da. Face serum Lab Biome sẽ giúp bạn lấy lại làn da tươi trẻ, khỏe khoắn nhanh chóng!

Mỹ phẩm Lab Biome kết hợp tất cả sức mạnh của thực vật vùng Siberia, đánh thức làn da khỏe khoắn, trắng sáng và ẩm mịn. Các tín đồ làm đẹp đánh giá cao Lab Biome vì sự lành tính và hiệu quả vượt trội. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu về mỹ phẩm hữu cơ, nhận được nhiều chứng chỉ quốc tế (ICEA, ECOCERT, COSMOS STANDARD, BDIH).

Face Serum Lab Biome mang đến giải pháp chăm sóc từ sâu bên trong, phù hợp với mọi loại da, được chia thành 4 dòng sản phẩm chính hướng đến các vấn đề cụ thể khác nhau. Tùy vào tình trạng bạn đang gặp phải, hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất!

Làm dịu da tức thì

Thời tiết mùa hè oi ả, nóng bức gây đổ mồ hôi, làm da mất đi một lượng nước lớn và trở nên khô ráp, sần sùi. Soothing Face Serum chính là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn với thành phần chính gồm gel lô hội và panthenol (provitamin B5).

Soothing Face Serum, 30ml làm dịu da hiệu quả chỉ sau 1 tuần

Gel lô hội có khả năng dưỡng ẩm, chống viêm, giúp chữa lành vết thương và tái tạo da. Panthenol là hoạt chất giữ ẩm hữu hiệu, đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì tình trạng da ẩm mọng nước. Ngoài ra, Soothing Face Serum còn chứa Rubus chamaemorus giàu các chất chống oxy hóa, khoáng chất vi lượng và axit béo bổ sung, giúp làm dịu, cải thiện tổn thương da.

Sử dụng Serum mỗi ngày, sau 1 tuần, bạn sẽ thấy sự khác biệt không nhỏ, da mềm mịn, khỏe mạnh hơn!

Da sáng không tì vết

Làn da Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung có cơ chế sản sinh sắc tố da (melanin) nhanh hơn, khiến da dễ nám, tàn nhang, đồi mồi. Đồng thời cái nắng gay gắt của mùa hè cũng làm tình trạng này trầm trọng thêm.

Yêu chiều làn da trắng sáng với Radiance Face Serum, 30ml

Vitamin C giúp cải thiện dấu hiệu lão hóa, chữa lành tổn thương, chống oxy hóa mạnh mẽ và bảo vệ da khỏi các tác nhân ô nhiễm môi trường.

Vàng 24K là một chất làm dịu da an toàn, góp phần hydrat hóa và duy trì độ ẩm của da. Các hạt vàng nhỏ được hấp thụ vào da, tạo nên lớp màng tươi tắn và rạng rỡ. Đây cũng là thành phần có đặc tính chống oxy hóa, giúp bề mặt da khỏi bị hư hại bởi các gốc tự do.

Tái tạo làn da khỏe đẹp

Sau 25 tuổi, phụ nữ phải đối mặt với những dấu hiệu tuổi tác dần xuất hiện trên gương mặt như vết nhăn, chân chim,... Đừng lo lắng, Regeneration Face Serum với thành phần gồm dầu hạt hướng dương và coenzyme Q10 sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này!

Tái tạo da khỏe mạnh nhờ Regeneration Face Serum, 30ml

Dầu hạt hướng dương được sử dụng như một chất dưỡng ẩm, có tác dụng tăng cường lượng nước trong da và chống oxy hóa. Axit linoleic có trong dầu hướng dương giúp ngăn ngừa da mất độ ẩm, vitamin E có khả năng trung hòa các gốc tự do trong môi trường, chống oxy hóa.

Coenzyme Q10 có vai trò sản xuất ATP - năng lượng được sử dụng bởi các tế bào, giúp vô hiệu hoá các gốc tự do có trong môi trường, ngăn ngừa oxy hóa, làm dịu da.

Trẻ hóa làn da vượt mong đợi!

Bạn có biết, da bị thiếu ẩm sẽ khiến gương mặt trở nên hốc hác, thô ráp và vô tình để lộ rõ dấu vết tuổi tác? Rejuvenation Face Serum chứa Axit Hyaluronic - một polysaccharide tự nhiên trong da, có khả năng tăng cường độ ẩm và duy trì lượng nước, đặc biệt phù hợp cho làn da thiếu ẩm, lão hóa.

Khi chúng ta già đi, Axit Hyaluronic và Collagen suy giảm. Các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện. Axit Hyaluronic khi được bôi ngoài da giúp tạo hàng rào bảo vệ, giảm mất nước bề mặt và góp phần cải thiện độ đàn hồi cho da.

Da trẻ đẹp thách thức thời gian nhờ Rejuvenation Face Serum, 30ml

Nếu bạn đang tìm các sản phẩm chăm sóc da có thành phần thiên nhiên, hiệu quả cao, hãy thử dùng Face serum Lab Biome - mỹ phẩm hữu cơ được nhiều tín đồ làm đẹp mê mẩn hè năm nay.

Lab Biome là dòng sản phẩm cao cấp thuộc Natura Siberica - thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Châu Âu với khát vọng mang đến những giải pháp làm đẹp an toàn, lành tính từ thảo mộc tự nhiên.

Mỹ phẩm Lab Biome hiện đang được phân phối tại hơn 100 nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và đặt hàng ngay sản phẩm tại link.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X