Hotline 24/7
08983-08983

15g ngày 5/6 livestream: Dấu hiệu nóng gan và làm sao để hạ nhiệt hiệu quả?

Đây là chủ đề đầu tiên trong chuỗi chương trình tư vấn cùng TS.BS Lê Thị Tuyết Phượng về các vấn đề xoay quanh bệnh của lá gan phát sóng vào 15g, các ngày thứ 3 hàng tuần trong tháng 6/2020. Mời bạn đọc đón xem và đặt câu hỏi cho chương trình.

Gan là cơ quan lớn nhất và cũng là cỗ máy chuyển hóa kỳ diệu nhất trong cơ thể con người. Tuy nhiên, những tác nhân như rượu bia, thuốc lá, thực phẩm bẩn, ô nhiễm môi trường, lạm dụng thuốc, khiến gan bị quá tải, dẫn đến nhiều tổn thương, nhẹ thì nóng gan, nặng thì viêm gan, xơ gan, thậm chí là ung thư.

Có lẽ ai trong chúng ta cũng một lần gặp phải tình huống này. Phụ nữ thì bỗng nhiên nổi mụn, nổi mẩn ngứa, mề đay, còn nam giới thì hơi thở có mùi khó chịu, thay đổi màu da, mất ngủ… Đây đều là những dấu hiệu cảnh báo gan có vấn đề.

Mỗi ngày, hộp thư tiếp nhận câu hỏi trên các kênh của AloBacsi luôn nhận được vô số thắc mắc về bệnh của lá gan. Trước nỗi lo này, AloBacsi đã mời TS.BS Lê Thị Tuyết Phượng - Trưởng khoa Tiêu hóa - Gan mật, Bệnh viện Nhân dân 115 thực hiện chuỗi chương trình tư vấn trực tuyến trong tháng 6/2020 vào lúc 15g, các ngày thứ 3 hàng tuần, lần lượt giải đáp các chủ đề:

  • Giải nhiệt cho gan mùa nóng
  • Tại sao nên giải độc gan định kỳ?
  • Bệnh gan: căn bệnh thầm lặng ai cũng có thể mắc

Dấu hiệu nóng gan và làm sao để hạ nhiệt hiệu quả?

Và 15g, ngày 5/6 sẽ bắt đầu khởi động chủ đề đầu tiên "Dấu hiệu nóng gan và làm sao để hạ nhiệt hiệu quả?". Mời bạn đọc đón xem.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có câu hỏi và băn khoăn về các vấn đề xung quanh bệnh gan, hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua website AloBacsi.vn, email kbol@alobacsi.vn, Inbox câu hỏi trực tiếp qua Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời để TS.BS Lê Thị Tuyết Phượng trực tiếp giải đáp trong chương trình.

Chương trình sẽ được phát sóng trên Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời, youtube và AloBacsi.com.

TPBVSK Naturenz giúp giải độc gan, tăng cường chức năng gan, hạ men gan hiệu quả hân hạnh đồng hành cùng chương trình.

Naturenz giúp giải độc gan

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X