Hotline 24/7
08983-08983

Đau bụng quằn quại, rong kinh 20 ngày mỗi tháng vì u xơ tử cung

U xơ tử cung là căn bệnh mà hầu như phụ nữ nào cũng biết đến và nó trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với những người đã mắc bệnh. Với nhiều chị em, cơn đau bụng do bệnh gây nên có thể rất khủng khiếp, ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Đau bụng và rong kinh kéo dài gây thiếu máu, mệt mỏi

Mặc dù là bệnh lành tính, nhưng nếu không được chữa kịp thời, u xơ tử cung có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm. Triệu chứng đau bụng và rong kinh kéo dài trở thành nỗi ám ảnh với người bệnh. Nhiều phụ nữ cho rằng, những cơn đau bụng được ví như “đau đẻ” khiến họ chỉ nằm, mệt mỏi, không ăn uống được gì. Cơn đau có thể kéo dài cả tuần hoặc nửa tháng. Nếu không được chữa trị kịp thời, u xơ tử cung có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm. Trong đó, thường gặp và nguy hiểm nhất là tình trạng băng kinh (lượng máu kinh ra nhiều và ồ ạt). Băng kinh xuất hiện do khối u xơ tử cung cản trở sự co bóp của tử cung, nếu không được xử trí kịp thời, tính mạng người bệnh sẽ bị đe dọa.
 
Đau bụng do u xơ tử cung - nỗi ám ảnh kinh hoàng của phụ nữ (ảnh minh họa)
Đau bụng do u xơ tử cung - nỗi ám ảnh kinh hoàng của phụ nữ (ảnh minh họa)

Rong kinh kéo dài, đứng trước nguy cơ phẫu thuật vì khối u xơ 66mm

Là phụ nữ, ai cũng sẽ thấu hiểu sự bất tiện trong những ngày “đèn đỏ”. Thế nhưng, đã bao giờ bạn phải chịu đựng cảnh rong kinh kéo dài tới 20 ngày, chưa kể tới hậu quả có thể gây mất máu, sức khỏe suy giảm… Việc rong kinh kéo dài đã đủ để khiến chị em cảm thấy mệt mỏi và khó chịu vô cùng. Ấy vậy mà, chị Hoàng Thị Th từng phải sống trong cảnh rong kinh lên tới 20 ngày mỗi tháng. Chưa hết, chị còn phải chịu đựng sự đau đớn quằn quại trong những ngày đèn đỏ. Tất cả cũng chỉ bởi khối u xơ kích thước 66mm trong tử cung “hoành hành”.

Chị chia sẻ: “Trước đây, ngày có kinh của tôi chỉ kéo dài khoảng 3 - 4 ngày mỗi chu kỳ. Nhưng khi bị bệnh, mỗi tháng ngày có kinh kéo dài tới 20 ngày. Rong kinh lại đau bụng nên tôi chẳng thể làm nổi việc gì. Những lúc đau bụng quằn quại, tôi phải uống thuốc giảm đau mới có thể làm việc bình thường. Kinh nguyệt kéo dài không dứt khiến cơ thể rất mệt mỏi, đời sống vợ chồng vì thế cũng ảnh hưởng không ít”.
 
Thấy rong kinh kéo dài mãi không dứt, sau khoảng 3 tháng, chị Th mới đi khám tại bệnh viện thì phát hiện có khối u xơ tử cung lớn 66mm. Tại đây, bác sĩ kê đơn thuốc cho chị về uống. Uống thuốc xong, chị thấy tình trạng rong kinh cũng cải thiện nên mừng lắm. Thế nhưng, sau khi ngừng dùng thuốc, tình trạng đau bụng và rong kinh lại quay trở về “hành hạ” khiến chị vô cùng mệt mỏi.

Vì quá lo lắng, chị Th liền tái khám. Sau khi siêu âm, kiểm tra tình trạng bệnh, bác sĩ khuyên chị Th nên phẫu thuật vì khối u lớn và tình trạng rong kinh khá nghiêm trọng: “Nghe thấy bác sĩ nói phải phẫu thuật là tôi sợ rồi. Nghĩ đến cảnh dao kéo là người tôi “tái mét”. Sợ phải phẫu thuật nên tôi cũng xin bác sĩ cho suy nghĩ thêm. Về nhà, kể cho chồng nghe mà anh ấy cũng phải giật mình và muốn tìm phương pháp điều trị nào không cần phẫu thuật cho vợ đỡ cực” - chị Th chia sẻ.

Hết rong kinh, đau bụng, khối u xơ không còn khiến bác sĩ cũng phải bất ngờ

U xơ tử cung lớn, gây rong kinh kéo dài không dứt, đi khám bác sĩ chỉ định phẫu thuật khiến chị Th như rơi vào bế tắc. Có bệnh phải chữa nhưng cứ nghĩ tới phẫu thuật là chị lại thấy sợ. May mắn thay, một lần tình cờ, chị có gặp lại người bà con xa. Lân la hỏi chuyện, chị cũng chia sẻ tình trạng u xơ tử cung của mình. Thật không ngờ, người quen của chị cũng đã từng có thời gian bị u xơ tử cung, vậy mà sau 4 tháng dùng sản phẩm Nga Phụ Khang, khối u xơ đó đã không còn.

“Nghe đến đây tôi mừng lắm, thấy có người thân sử dụng rồi và cho hiệu quả tốt nên tôi cũng thấy yên tâm mua về dùng. Tôi uống Nga Phụ Khang với liều ngày 9 viên/ 3 lần, liên tục khoảng 2 tháng rồi đi tái khám. Kết quả nhận được nằm ngoài sự mong đợi. Tình trạng rong kinh đã chấm dứt, hiện tượng đau bụng quằn quại cũng không còn, chấm dứt cảnh phải uống thuốc giảm đau và mệt mỏi như trước. Có sự cải thiện tốt như vậy, tôi biết chắc sản phẩm này có tác dụng thực sự với bệnh của mình” - không giấu được vui mừng, chị Th chia sẻ.
  
Nga Phụ Khang giúp chị Thương chấm dứt rong kinh, cải thiện khối u xơ tử cung nhanh chóng
Nga Phụ Khang giúp chị Thương chấm dứt rong kinh, cải thiện khối u xơ tử cung nhanh chóng

Uống Nga Phụ Khang hết 3 tháng thì chị thấy ngày có kinh chỉ còn 3 - 4 ngày như người bình thường, triệu chứng đau bụng quằn quại cũng không còn. Sau 4 tháng dùng Nga Phụ Khang, chị Th đi khám lại, kết quả khối u xơ tử cung đã thuyên giảm. 

Đi khám về, chị vẫn tiếp tục dùng Nga Phụ Khang. Chị hào hứng kể: “Chồng tôi vui mừng nói Nga Phụ Khang này hay vậy. Nhận thấy đây là sản phẩm tốt nên tôi sử dụng Nga Phụ Khang theo đúng liệu trình 3 – 6 tháng rồi ngưng 3 tháng, sau đó lại dùng tiếp để tăng cường sức khỏe và phòng ngừa khối u tái phát. Tôi cũng giới thiệu cho nhiều người khác bị bệnh giống mình biết tới sản phẩm Nga Phụ Khang để họ cũng sớm thoát khỏi u xơ tử cung như tôi”.

Tìm hiểu về sản phẩm Nga Phụ Khang, chúng tôi được biết, đây là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần từ thảo dược thiên nhiên chuyên dùng cho bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng cũng như các bệnh lý về tử cung, buồng trứng khác. Nga Phụ Khang là sự kết hợp hoàn hảo của các thảo dược quý như: Trinh nữ hoàng cung giúp chống lại khối u và tăng cường hệ miễn dịch; Hoàng cầm có tác dụng chống oxy hóa bảo vệ tế bào; Hoàng kỳ giúp hỗ trợ điều trị ung thư; Khương hoàng chống oxy hóa, chống ung thư và kháng vi sinh.
 
Công dụng ức chế và tiêu diệt tế bào khối u của cây trinh nữ hoàng cung
Công dụng ức chế và tiêu diệt tế bào khối u của cây trinh nữ hoàng cung

Từ đó, Nga Phụ Khang giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh phụ nữ như: U nang buồng trứng, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung mà không cần phẫu thuật; Giảm triệu chứng rong kinh, rong huyết, đau bụng kinh, rối loạn kinh nguyệt; Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh ở nam giới: U lành tính, ung thư tuyến tiền liệt; Tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể,…
 
Nga Phụ Khang có tác dụng ngăn ngừa và giảm sự phát triển của khối u
Nga Phụ Khang có tác dụng ngăn ngừa và giảm sự phát triển của khối u
Nga Phụ Khang giúp cải thiện triệu chứng khó chịu
Nga Phụ Khang giúp cải thiện triệu chứng khó chịu

Hy vọng, chia sẻ chị Hoàng Thị Th sẽ là kinh nghiệm quý cho nhiều chị em khác đang mong muốn có được một phương pháp điều trị u xơ tử cung an toàn, hiệu quả mà không cần phải phẫu thuật.

5 LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG NGAY NGA PHỤ KHANG ĐỂ CẢI THIỆN U XƠ TỬ CUNG, U NANG BUỒNG TRỨNG

1. Nga Phụ Khang là sản phẩm 100% tự nhiên XUẤT HIỆN ĐẦU TIÊN trên thị trường Việt Nam từ năm 2005, chuyên dùng cho các bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng, rong kinh, rối loạn kinh nguyệt, phòng ngừa ung thư cổ tử cung, viêm nhiễm phụ khoa.

2. Nga Phụ Khang là sản phẩm được BỘ Y TẾ cấp phép lưu hành, được nhiều bệnh viện chuyên khoa lớn trên cả nước nghiên cứu và đánh giá hiệu quả tốt trong hỗ trợ điều trị, giảm kích thước u xơ tử cung, u nang buồng trứng: Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Từ Dũ…

3. Nga Phụ Khang là sản phẩm có sự kết hợp toàn diện của 4 thảo dược quý: Trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng (nghệ vàng), từ đó giúp tiêu khối u nhanh chóng, cải thiện triệu chứng đau bụng, rong kinh, mệt mỏi và tăng cường sức khỏe toàn trạng. Hiệu quả ban đầu từ 4-8 tuần sử dụng; hiệu quả tối đa từ 3-6 tháng.

4. Nga Phụ Khang KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ, không ảnh hưởng đến KHẢ NĂNG SINH SẢN của chị em, giúp chị em KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT dù khối u lớn.

5. Nga Phụ Khang là sản phẩm UY TÍN SỐ 1, được các tổ chức, cá nhân đánh giá cao và trao tặng nhiều giải thưởng cao quý: Sản phẩm Tốt Nhất cho gia đình và trẻ em, Thương hiệu uy tín trong thời kỳ hội nhập; Sản phẩm an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng; Thương hiệu gia đình tin dùng…  

  
11

Để tìm hiểu về sản phẩm giống như chị Th đã sử dụng, mời bạn bấm VÀO ĐÂY

Để được giải đáp thắc mắc liên quan tới các bệnh phụ khoa và sản phẩm Nga Phụ Khang, mời bạn liên hệ TỔNG ĐÀI MIỄN PHÍ CƯỚC 18006305 hoặc (zalo/viber): 0917185170/ 0917230950

Thảo Nguyên

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X