Hotline 24/7
08983-08983

Đặt vòng bao lâu thì có thể tháo ra, AloBacsi ơi?

Nếu có thắc mắc cần giải đáp, mời các bạn gửi câu hỏi qua e-mail và địa chỉ facebook để được các bác sĩ của Alobacsi giải đáp.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương - BV Trưng Vương
Nội dung buổi tư vấn của BS Lan Hương với bạn đọc AloBacsi:

- thienhoa...@gmail.com

Chào Bác sĩ.

Tôi bị đau hông phải, vị trí dưới sườn phải, đau lan ra sau xuống mông phải, đau vị trí không cố định. đi nội soi đại tràng và siêu âm không phát hiện gì, tất cả đều tốt, Bác sĩ kết luận là hội chứng ruột kích thích, nhưng uống thuốc 2 tháng không hết. vậy tôi có nên uống thuốc tiếp không, hay là bị bệnh gì, cần phải làm xét nghiệm gì ở đâu để có thể hết bệnh, tôi bị đau đã 6 tháng rồi, tuy chỉ đau nhẹ nhưng khó chịu.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào bạn,

Hội chứng ruột kích thích là bệnh lý rối loạn nhu động của đường ruột dưới (đại trực tràng). Vị trí và hướng đau của bạn ít phù hợp với rối loạn của đại tràng. Theo tôi, bạn nên khám lại một lần nữa để kiểm tra cẩn thận hơn, chú ý tìm các rối loạn của hệ thần kinh – cơ – cột sống, thận – niệu quản. Tôi không rõ địa chỉ của bạn ở đâu, tuyến BHYT như thế nào, nên tốt nhất bạn nên đến khám tại cơ sở y tế đa khoa uy tín thuận tiện nhất cho mình.       

- parkhyewon...@gmail.com

Em khám tại BV Phạm Ngọc Thạch và được chuẩn đoán là bệnh lao, kết quả xét nghiệm âm tính, chụp X-quang thấy phổi bị hư tổn. Nhưng cùng khoảng thời gian phát hiện lao, em thường hay bị nổi mề đay ở khớp tay và khớp chân có kèm theo ngứa, thỉnh thoảng có nổi ở cổ, nhưng nổi vài tiếng là hết, và bữa sau nổi lại, cứ lặp đi lặp lại. Có phải em bị Sán lá phổi nên bị nhầm lẫn với bệnh lao (do em tìm hiểu thì biết bị sán làm cho nổi mề đay). Nếu không phải sán thì em nổi mề đay là do đâu? Em mong nhận được hồi âm nhanh ạ, vì ngày nào em cũng bị nổi mề đay và ngứa. Em xin cám ơn.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào em,

Sẩn mày đay là một dạng dị ứng da. Dị ứng da có thể do nhiều nguyên nhân, nhiễm giun sán chỉ là một trong các nguyên nhân đó. Sán lá phổi là một bệnh cần phải chẩn đoán phân biệt với lao, nhưng với tuyến bệnh viện chuyên về bệnh lý phổi như BV Phạm Ngọc Thạch thì rất ít khi nhầm lẫn, vì sán lá phổi thường gây tổn thương ở đáy phổi, tràn dịch màng phổi và tìm thấy trứng sán trong đờm, phân hoặc dịch màng phổi cùng với CTscan ngực có thể phân định được với lao.

Dị ứng là thuộc về yếu tố cơ địa, dưới tác động của môi trường. yếu tố gây dị ứng có thể là hải sản, nhiễm giun sán (loài khác không phải sán lá phổi), bụi, ô nhiễm môi trường, cặn bẩn quần áo, thay đổi thời tiết...và yếu tố thúc đẩy cơ thể dễ dị ứng hơn đó là bệnh mạn tính, căng thẳng lo âu, suy nhược cơ thể...

Không phải lúc nào cũng tìm được yếu tố gây dị ứng nhưng mức độ nổi mề đay của em không nặng, chưa cần dùng thuốc. em chú ý giữ vệ sinh cơ thể và không gian sống, ăn uống đủ chất nghỉ ngơi hợp lý, lạc quan vui khỏe, hạn chế hải sản, thịt bò, rượu bia trong thời gian này, nên tẩy giun định kỳ.

- vdkhang...@gmail.com

Chào bác sĩ,

Khoảng 1 tuần này khi đi tiểu em luôn cảm thấy còn nước tiểu bên trong dương vật và làm em cảm thấy bứt rứt khó chịu. Em đi đến BV quận Bình Thạnh siêu âm bụng và xét nghiệm nước tiểu thì hoàn toàn bình thường. Bác sĩ ở đó chẩn đoán e bị viêm bàng quang. Em đã uống thuốc được ba ngày nhưng vẫn còn cảm giác đó. Mong bác sĩ tư vấn giúp em.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào em,

Triệu chứng của em còn gọi là tiểu không hết, hay tiểu còn sót. Nguyên nhân ở nam giới thường do: sỏi bàng quang hoặc niệu đạo, Viêm tuyến tiền liệt ở người trẻ, Sau chấn thương niệu đạo, Chít hẹp niệu đạo sau chấn thương hoặc do viêm nhiễm, Viêm bàng quang – niệu đạo cấp.

Không phải lúc nào xét nghiệm cũng cho thấy bất thường, đặc biêt khi em đã tự điều trị thuốc ngoài nhà thuốc tây trước khi đến khám bv hoặc do sỏi. nếu em điều trị 3 ngày triệu chứng không cải thiện chút nào, em cần quay lại tái khám hoặc đến khám ck chuyên về niệu khoa hơn để kiểm tra lại và điều chỉnh thuốc cho phù hợp. dù là bệnh gì đi nữa, việc uống nước nhiều sẽ rất tốt cho em, em cần uống tối thiểu 2.5-3 lít nước mỗi ngày, không ăn đồ cay nóng, hạn chế bia rượu, mặc quần áo thoáng mát.

- hoavinh...@gmail.com

Chào AloBacsi,

Vào mùa đông tay tôi hay bị lạnh , năm ngoái tay và chân tôi bị lạnh nhiều (vì người gầy) tới mùa hè năm nay mặc dù mùa hè nhưng lúc ngủ trưa vá tối tay chân tôi hay bị tê. Bác sĩ chỉ dùm tôi cách điều trị thế nào để tay chân tôi hết tê không? Chân thành cảm ơn bác sĩ .          

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào bạn,

Tay và chân thuộc thành phần ngoại vi của cơ thể, do đó nhiệt độ thường thấp hơn các bộ phận khác. Tay chân lạnh khi thời tiết lạnh, đa số đều không đáng lo ngại, đó là do phản ứng co mạch ở bàn tay, bàn chân. Tuy nhiên, nếu tay chân lạnh mà có kèm da tay chân nhợt nhạt, xanh xao, thậm chí chuyển sang màu hơi trắng, da ngứa và thô ráp.

- Vùng gia chân tay trở lên đen và dày hơn.

- Bị phù tay chân, hoặc xuất hiện mụn nước.

Thì dù cả trong mùa lạnh vẫn là bất thường và cần khám bs. Đặc biệt, bạn bị lạnh kèm theo tê tay chân ngay cả trưa hè nóng bức là dấu hiệu bất thường, cần phải khám bác sĩ để kiểm tra có bệnh lý tiềm tàng nào hay không, ví dụ như thiếu máu, thiếu vitamin B12, huyết áp thấp, bệnh lý mạch máu... cần tìm ra nguyên nhân để điều trị, đừng vội nghĩ là do người gầy mà lạnh tay chân.

Còn việc giảm triệu chứng, bạn cần giữ ấm tay chân thường xuyên, hạn chế tiếp xúc với hóa chất, môi trường lạnh, ăn uống đầy đủ chất, tập thể dục, uống trà gừng sẽ giúp bạ.

- congbinh...@gmail.com

Chào bác sĩ,

Em năm nay 20 tuổi, giới tính nam. Tay của em thường hay bị run, bủn rủn, ở nhà nhiều lúc ngồi không tay em cũng bị run hoặc khi em ở trường đứng trước đám đông, hoặc sau khi nói chuyện với người lạ, hoặc sau khi cầm 1 vật gì đó lâu thả ra tay em lại bị run.

Khi tay em run lúc đó em đẫ ăn no, không phải bị đói. Vấn đề này em gặp hơn 1 năm nay, em vẫn chưa đi khám ở đâu. Vậy bác sĩ cho em hỏi đây phải là bệnh không và em cần làm gì để khắc phục tình trạng này. Cảm ơn bác sĩ.        

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào em,

Run tay chân là chứng bệnh có thể xảy ra ở bất cứ tuổi nào kể cả nam lẫn nữ, ở người tuổi cao thường gặp là Parkinson - run khi nghỉ. Run là dấu hiệu của nhiều rối loạn thần kinh nhưng cũng thấy ở người khỏe mạnh, không chỉ do hạ đường huyết.

Run tay chân ở người trẻ khỏe mạnh không có bệnh lý gì bất thường, không uống rượu, không dùng thuốc thì nguyên nhân thường là do rối loạn thần kinh thực vật, do stress. Chứng run do rối loạn thần kinh thực vật có đặc điểm là xuất hiện theo cảm xúc, run tăng lên khi căng thẳng, hồi hộp, lo lắng… Hiện vẫn chưa có thuốc nào đặc trị cho chứng run do thần kinh thực vật, chủ yếu người bệnh phải tự luyện tập điều chỉnh cảm xúc để giảm run.

Trước hết, em nên đến khám bác sĩ chuyên khoa nội tổng quát để loại trừ các bệnh lý tiềm ẩn, nếu kết quả kiểm tra hoàn toàn bình thường, em có thể yên tâm điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt là run sẽ giảm: em không nên uống cà phê, rượu là những chất kích thích thần kinh, gây ra run; nên thư giãn hằng ngày, tập yoga, thiền, thư giãn sâu, có thể uống thêm một viên multivitamin, bộ 3 vitamin B1, B6, B 12 hay Magie - Kali - B6 mỗi ngày cũng giúp phần nào bớt run.

- trantoan...@gmail.com

Chào bác sĩ, em năm nay 29 tuổi.

Vừa qua em bị đau bụng suốt đêm. Em đã đi khám ở bệnh viện đa khoa huyện. Sau các thủ tục khám của các bác sĩ tại bệnh viện như xét nghiệm máu, siêu âm và chụp x-quang thì kết quả như sau: Siêu âm thì vùng bụng bình thường, X-quang cũng bình thường. Kết quả xét nghiệm máu được xác định là tỉ lệ bạch cầu cao. Bệnh viện cũng đã cấp cho 4 loại thuốc uống.

Em rất lo lắng về điều đó. Bác sĩ cho em hỏi liệu em có nguy cơ mắc bệnh bạch cầu không ạ? Nên sử dụng các loại thuốc gì? Trong ăn uống có phải kiêng những món gì, những loại thức ăn nào nên ăn nhiều và hạn chế? Trân trọng cảm ơn bác sĩ!

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào em,

Bạch cầu tăng cao thường là do viêm nhiễm, cụ thể ở đây em bị đau bụng, nếu kèm thêm tiêu chảy, phân có thể lỏng tanh hay nhày máu thì càng chỉ điểm cho cơ quan bị viêm nhiễm ở đây là đường ruột. không phải cứ bạch cầu tăng cao là bệnh bạch cầu. bệnh bạch cầu là bệnh ung thư máu hiếm gặp, khi đó không chỉ số lượng và tỉ lệ bạch cầu bất thường mà các dòng tế bào máu khác cũng bất thường theo.

Em cứ yên tâm uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ, sau đó khi bệnh ổn, hết đau bụng và đi tiêu bình thường thì kiểm tra lại công thức máu xem mọi thứ về bình thường chưa. Trong thời gian này, em chú ý ăn chín uống nước sạch, ăn thực phẩm dễ tiêu, nhiều trái cây, hạn chế cay nóng, không rượu bia, không hút thuốc lá, nghỉ ngơi hợp lý.

- phanthuhuyen...@gmail.com

Chào bác sĩ,

Bạn trai em năm nay 29 tuổi, cân nặng 51kg, cao 1m72, hiện tại bạn trai em gặp một số vấn đề về sức khoẻ như sau: Ăn uống điều độ, hạn chế uống bia, ngưng hút thuốc lá, cafe, rất muốn tăng cân nhưng không hiệu quả, có kết hợp tập thể dục, em đang tìm hiểu uống các loại sữa tăng cân nhưng thấy feedback không tốt, cách đây 2 năm khám tổng quát thì hoàn toàn bình thường. Nhưng thường xuyên rơi vào trạng thái mệt mỏi, uể oải, da vàng. Như vậy, bạn trai em có nên đi kiểm tra sức khoẻ lại và có thể khám ở khoa nào bệnh viện nào về tình trạng sức khoẻ như trên ko ạ? Em cám ơn bác sĩ.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào em,

Quả thật bạn nam đang bị thiếu cân. Việc ăn uống điều độ và hạn chế bia, ngưng hút thuốc lá, cafe kéo dài được bao lâu rồi? Ngoài những điều đó thì bạn nam kia có thường hay thức khuya, làm việc nhiều trên máy tính hay có hành vi ảnh hưởng sức khỏe nào chưa cải thiện không? trạng thái mệt mỏi, uể oải thường gặp ở người mới cai bia, thuốc lá, cafe nhưng theo thời gian sẽ bớt dần.

Tuy nhiên triệu chứng vàng da thì cần phải khám bác sĩ để xem có bất thường gì về gan mật, máu hay không, cũng là một trong các nguyên nhân gây hạn chế tăng cân và mệt mỏi. Em chỉ cần hướng dẫn bạn nam đến khám tại cơ sở y tế đa khoa uy tín là được.

Việc tăng cân thì cần thời gian từ từ. Tất cả các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân chủ yếu gồm các chất dinh dưỡng cơ bản, vitamin, khoáng chất…mà những thành phần này đều có thể bổ sung trong chế độ ăn đầy đủ dưỡng chất, hiệu quả của chúng đáp ứng tùy mỗi người, có người dùng loại này thấy hạp hơn loại kia, điều này khó nói trước được, tuy nhiên, giá thành thì không rẻ rồi.

Tốt nhất là kiên trì duy trì chế độ sống lành mạnh, ăn điều độ nhưng phải đảm bảo đầy đủ dưỡng chất, tập thể dục để tinh thần sảng khoái và tăng cường thể lực, tẩy giun định kỳ mỗi 6-12 tháng, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, không thức khuya.

- tranghuong...@gmail.com

Xin chào bác sĩ, nếu như dùng phương pháp thổi bong bóng để kiểm tra vi trùng Hp thì có thể thấy được dạ dày của mình bị loét không vậy bác sĩ? Em cảm ơn bác sĩ nhiều.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào em,

Phương pháp thổi bong bóng để kiểm tra vi trùng là  test hơi thở với urea để phát hiện vi khuẩn Hp trong dạ dày mà không thông qua nội soi dạ dày tá tràng, do đó không thể nhìn thấy được toàn cảnh bên trong dạ dày như phương pháp nội soi dạ dày tá tràng kết hợp với CLO test để tìm vi khuẩn Hp.

Em sẽ được cho uống urea có đánh dấu C13 hoặc C14, nếu có vi khuẩn Hp thì sau đó trong hơi thở của bạn sẽ có CO2 với C13 (hoặc C14). Nếu như em đang điều trị viêm dạ dày do vi khuẩn Hp, do vậy, muốn làm test này phải ngưng điều trị 4 tuần, trước khi làm xét nghiệm phải nhịn ăn 4 tiếng.

- xuyencuong...@gmail.com

Bác sĩ cho em hỏi đặt vòng bao nhiêu lâu thì phải tháo ra ạ, em xin cảm ơn. 

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào em,

Phương pháp đặt vòng tránh thai hay còn gọi là dụng cụ tử cung ngày nay có nhiều loại khác nhau, nhưng chủ yếu là 2 loại chính: loại vòng chứa đồng (thời gian sử dụng tối đa 10 năm) và loại vòng chứa nội tiết (thời gian sử dụng tối đa 5 năm). Khi em có ý định có thai, bị viêm nhiễm, hết ngày sử dụng của vòng, muốn chuyển sang phương pháp ngừa thai khác thì lấy vòng ra.

- lovet...@yahoo.com.vn

Chào AloBacsi,

Vì sao nhóm máu A cho được nhóm máu AB mà nhóm máu AB thì không cho được nhóm máu A. Xin cảm ơn.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào bạn,

Nhóm máu A tức là tế bào hồng cầu có kháng nguyên A trên bề mặt và trong huyết tương có kháng thể B. Nhóm máu AB tức là tế bào hồng cầu có kháng nguyên A và kháng nguyên B trên bề mặt và trong huyết tương có không có kháng thể nào hết.

Người có nhóm máu AB không cho máu cho người nhóm máu A được vì trong máu người nhận có kháng thể hủy hồng cầu người cho.

Nhưng người có nhóm máu A có thể cho máu người có nhóm máu AB vì trong máu người nhận không có kháng thể hủy hồng cầu người cho.

- doantrungcuong...@gmail.com

Chào bác sĩ,

Cách đây gần 1 tháng, em có bị 1 mảnh chai nhỏ đâm vào chân, khoảng 15s, khi thấy hơi rát và chảy máu thì em mới biết. 2 tuần sau, em có đi chụp X-quang nhưng bác sĩ bảo không thấy gì, và nếu có thì cũng không sao, sau này cơ thể sẽ tự đẩy mảnh thủy tinh ra ngoài. Sau thời gian đó, em không thấy có dấu hiệu gì, nhưng gần đây, khi em vận động, chơi thể thao, thì chỗ vết thương có vẻ hơi cấn (lâu lâu mới bị). Giờ em phải làm sao ạ? Xin cảm ơn.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào em,

Nếu tại nơi vết thương cũ không có biểu hiện gì bất thường (như gồ lên, đỏ, mưng mủ) mà chỉ hơi cấn nhẹ khi vận động mạnh thì chúng ta không cần làm gì cả, vì rạch ra và tìm gắp mảnh thủy tinh sẽ tạo sẹo xơ lớn hơn, nguy cơ nhiễm trùng nhiều hơn trong khi cứ để yên đó thì sau này sẽ tự khỏi, cơ thể có thể tự đẩy mảnh thủy tinh ra ngoài hoặc tạo mô sợi bao quanh lấy mảnh thủy tinh mà không gây hại gì cả.

- maithuong...@gmail.com

Em chào bác sĩ ạ, cách đây 2 ngày em bị đau nhức bên trong hàm bên phải, em cứ nghĩ đó là mọc răng khôn bình thường, nhưng đến hôm nay, em quan sát và thấy phần nướu răng chỗ răng khôn không bị sưng gì cả, mà phần sưng đỏ, đau là phần cạnh cuối hàm (em không biết gọi tên phần đó là gì ạ), khi nuốt thức ăn và nước bọt em bị đau, không há miệng to được.

Nghe mọi người "chẩn đoán" em bị viêm tuyến nước bọt (bị quai bị) em hoảng quá! Trước khi đi khám em muốn nhờ bác sĩ cho em một vài ý kiến có thể em đã mắc bệnh gì không ạ? Em cảm ơn bác sĩ nhiều ạ.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Em thân mến,

Bệnh quai bị là do virus paramyxovirus gây nên. Bệnh quai bị (còn được gọi là bệnh viêm tuyến mang tai dịch tễ hay viêm tuyến mang tai do virus quai bị) là một bệnh truyền nhiễm cấp tính, thường ảnh hưởng lên cả 2 tuyến mang tai, cũng có khi chỉ bị một bên. Người bệnh thường sẽ sốt, sưng đau ở vùng tuyến nước bọt mang tai, lỗ đổ của tuyến nước bọt mang tai có thể sưng đỏ - lỗ Stenon ở cạnh răng số 6 hàm trên. Triệu chứng của em không phù hợp với bệnh quai bị mà do bệnh lý răng lợi nhiều hơn, em nên khám bác sĩ nha khoa sẽ tốt cho em.

- tieusieu...@yahoo.com.vn

Em năm nay 19 tuổi, em bị ngứa vùng dưới rất nhiều. Đi khám thì bác sĩ cho con thuốc uống và rủa, kể cả bôi thuốc trị nấm. Nhưng bệnh ko hết, sau này còn ngứa hơn, có khi ngứa, gãi quá chảy máu. Chị em bảo thử ngâm muối với nước ấm. Hiện em đang thử nhưng vẫn chưa thấy tiến triển gì hết. Xin bác sĩ cho em lời khuyên. Em cảm ơn ạ.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Hiện em cần đi khám lại gấp, nếu như có kèm sang thương trên da ngoài bộ phận sinh dục thì nên khám ở bv da liễu, nếu có huyết trắng nhiều hay rối loạn kinh nguyệt kèm theo thì nên khám phụ khoa. Em nên chọn cơ sở y tế uy tín, nhiều kinh nghiệm và công lập sẽ tốt cho em. Hiện tại chỉ với triệu chứng “ngứa nhiều” tôi chưa thể định khu là bệnh của phụ khoa hay bệnh da liễu được.

Nhưng quan trọng là em cần phải giữ vệ sinh sạch sẽ, ngâm nước ấm pha muối hay nước rửa phụ khoa đều được nhưng phải lau khô sau khi ngâm, mặc quần áo thoáng mát, không sử dụng chung khăn tắm và quần áo với người khác, không đi bơi, huyết trắng nếu có thì phải đóng băng vệ sinh và thay mỗi 6 giờ, tránh gãi, ngứa nhiều thì có thể mua thuốc giảm ngứa để uống (chú ý có thể thuốc bs trước kê toa đã có, em nên đem theo thuốc ra tiệm thuốc hỏi cho kỹ), các loại thuốc chống dị ứng như Telfast, chlorpheniramin có thể dùng được.

- dangthao...@gmail.com

Chào bác sĩ, mẹ cháu năm nay 42 tuổi, mẹ cháu thường xuyên bị chuột trói chân (có khi cả 2 chân, bị vào cả ban đêm và ban ngày), vị trí ở trên đùi hoặc dưới bắp chân. Mỗi lần như vậy là mẹ cháu đau dữ dội, có khi phải khóc vì đau. Bác cho cháu hỏi mẹ cháu bị sao và có cách nào để khắc phục ko ạ? Cháu xin cảm ơn.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương


Chào em,

Chuột rút, hay vọp bẻ, là cảm giác đau gây ra bởi sự co rút tự ý của cơ. Hai Nguyên nhân thường gặp dẫn đến chuột rút là do thiếu oxy (mạch máu xơ vữa làm lưu thông máu kém, máu khó mang oxy đến cơ cũng gây thiếu oxy cho cơ; cơ hoạt động quá nhiều cũng gây thiếu oxy cho cơ...) và rối loạn điện giải (thường nhất là thiếu canxi và thiếu kali). Em cần phải cho mẹ khám tổng quát để tìm ra yếu tố nào thúc đẩy làm gây ra chuột rút thường xuyên như vậy.

Xử trí cơn chuột rút thì nên xoa bóp nhẹ lên chỗ bị đau, kéo giãn cơ ngược chiều với cơ co (người chưa được hướng dẫn không nên làm nếu không rành vì có thể gây chấn thương cơ xương khớp) và chườm nóng hoặc chườm lạnh. Việc chườm nóng làm tăng tuần hoàn máu và làm cơ đàn hồi hơn, tuy nhiên một số người cảm thấy việc chườm nóng làm đau hơn là chườm đá. Sau khi đỡ đau cũng có thể vận động nhẹ tăng dần để máu lưu thông tốt hơn.

                                                                    
Đây là chương trình tư vấn sức khỏe phục vụ cộng đồng - hoàn toàn miễn phí.

Bác sĩ của chúng tôi làm việc trên tinh thần hết lòng vì Sức khỏe cộng đồng, theo lời thề Hippocrates - Lời thề Đạo đức Y khoa.

Chúng tôi sẵn sàng sẻ chia những lo âu, giải đáp các thắc mắc của bạn - vô điều kiện.

Mời bạn gửi câu hỏi bằng 1 trong 4 hình thức sau:

+ Gửi câu hỏi thông qua hệ thống đặt câu hỏi của chuyên mục Khám bệnh online

+ Gửi đến email: tuvan@alobacsi.vn

+ Gửi tin nhắn đến địa chỉ Facebook:  https://www.facebook.com/WebAlobacsi?fref=ts

+ Gọi điện thoại trực tiếp đến số 0976 328 725 hoặc 08 66 800 367 (từ 17 - 19g từ thứ 2 đến thứ 7).

Trân trọng

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X