Hotline 24/7
08983-08983

Đánh giá liệu pháp điều trị khỏi bệnh đái dầm chỉ trong 20 ngày

Cứ nghĩ phải “sống chung với lũ” vì con gái 10 tuổi vẫn thường xuyên đái dầm, sử dụng nhiều mẹo dân gian vẫn không khỏi, vậy mà con gái tôi đã hết đái dầm chỉ sau 20 ngày uống Thuốc trị đái dầm Đức Thịnh. Khó tin nhưng đó là sự thật.

Không biết các bậc phụ huynh có con nhỏ có cảm thấy khó chịu khi con đái dầm hay không, hai vợ chồng tôi thực sự thấy lo lắng và đôi khi còn cảm thấy bực bội. Nếu con còn nhỏ thì việc đóng bỉm qua đêm là bình thường, nhưng con gái tôi đã 10 tuổi mà nhiều đêm khi đang ngủ lại tỉnh giấc, vì con tè dầm ướt hết quần áo, ướt cả chăn và ga giường...

Ban đầu tôi nghĩ đó là việc hết sức bình thường của các bạn nhỏ, thế nhưng tình trạng tái đi tái nhiều, tôi mới đặt câu hỏi Tại sao? Tại sao con lớn rồi vẫn đái dầm? Có phải con mắc bệnh về thận? Hay thận con yếu? Có phải đường tiết niệu con có vấn đề...Ngổn ngang không biết bao nhiêu suy nghĩ, tôi bắt đầu tìm hiểu dần dần từ nguyên nhân và cách điều trị như thế nào.

Vấn đề chính vẫn là thương con. Lắm khi nóng tính quá, quát mắng con lại khiến con tự ti vì bệnh đái dầm của mình. Vì thế hết người nọ người kia bày cách, các mẹo dân gian như uống mật ong trước khi đi ngủ, ăn bong bóng heo, dạ dày heo, gan gà trống...tôi cũng thử làm qua, khá mất thời gian, cũng thấy con đỡ đỡ chút nhưng một trời đẹp trời vẫn cứ “Mẹ ơi, con đái dầm rồi ạ”.

Đánh giá thuốc trị đái dầm Đức Thịnh

Sau khi sử dụng các phương pháp dân gian không hiệu quả, tôi lại lên mạng hỏi kinh nghiệm của các bậc phụ huynh khác thì được nhiều người giới thiệu thuốc đái dầm Đức Thịnh. Vậy là công cuộc tìm hiểu và mua và sử dụng Thuốc trị đái dầm Đức Thịnh là quyết định đúng đắn nhất trong việc chữa đái dầm cho con gái.

1. Lịch sử 200 năm liên tục làm thuốc cứu người

Đánh giá: 5/5 SAO

Thuốc trị đái dầm Đức Thịnh là sản phẩm của Nhà thuốc Đông y gia truyền Đức Thịnh Đường với lịch sử hơn 200 năm liên tục làm thuốc cứu người. Đây chính là điểm quyết định việctôi mua Thuốc trị đái dầm Đức Thịnh cho con.

2. Thành phần bào chế

Đánh giá 5/5 SAO

Thuốc trị đái dầm Đức Thịnh có thành phần hoàn toàn từ các vị thảo dược trong đó có một số vị thuốc mình cũng mang máng biết được có giá trị cao như Sâm (Đảng sâm), Quy (Đương quy) v.v. Thuốc thảo dược mà được điều chế như vậy mình tin sẽ an toàn và có hiệu quả cho con gái mình.

Giá bán

Đánh giá: 4/5 SAO

Con gái mình sử dụng liệu trình tập trung trong khoảng gần 20 ngày với giá khoảng hơn 01 triệu đồng. Thực sự, với mức giá này mà con gái mình hoàn toàn khỏe mạnh trở lại, gia đình hết lo lắng và sự bất tiện như trước đối với mình là chấp nhận được.

Dễ sử dụng

Đánh giá: 5/5 SAO

Mùi vị rất thơm, ngon, dễ uống. Con bé nhà mình rất thích, còn nhắc mẹ giờ uống thuốc nữa.

Hiệu quả điều trị

Đánh giá: 5/5 SAO

Con mình sử dụng hết ngày thứ 20 thì tình trạng đái dầm không còn nữa. Tuy nhiên, vì muốn con khỏi hoàn toàn, tránh tái phát lại như Nhà thuốc hướng dẫn nên mình tiếp tục cho con uống thêm 10 ngày nữa. Trộm vía, từ sau khi uống thuốc đến thời điểm hiện tại là sau 4 tháng con bé không đái dầm một lần nào. Bây giờ con bé vui vẻ và tự tin hơn rất nhiều. Thực sự gia đình rất vui.

Lưu ý cho các mẹ: Với mỗi tình trạng bệnh khác nhau, bên Nhà thuốc sẽ tư vấn liệu trình khác nhau. Với các bé thỉnh thoảng mới đái dầm thì có liệu trình ngắn hơn, tuy nhiên chữa bệnh đái dầm cần phải kiên trì, đừng vì thấy uống 1-3 ngày mà không thấy tác dụng đã ngưng điều trị. Theo mình được biết, có nhiều người lớn phải sử dụng đến 35-45 ngày, có người nặng phải sử dụng 45-60 ngày mới khỏi hẳn. Vì vậy, nên tuân thủ theo hướng dẫn của bên Nhà thuốc để đạt kết quả tốt nhất nhé.

Chất lượng dịch vụ

Đánh giá: 5/5 SAO

Gửi hàng nhanh. Khi nhận được hàng, Nhà thuốc gọi điện tư vấn chi tiết cách sử dụng, chế độ ăn uống, chế độ sinh hoạt. Những lưu ý khi sử dụng thuốc, ví dụ nếu bé ốm sốt thì cần ngưng uống trong những ngày bé ốm...

Cứ vài ngày nhân viên Nhà thuốc lại gọi điện hỏi thăm tình hình của bé: có ngủ ngon không, có còn đái dầm hay không rồi dặn dò rất chi tiết, chu đáo trong suốt quá trình sử dụng thuốc.

Mức độ uy tín

Đánh giá: 5/5 SAO

Mình tìm hiểu khá kỹ về Thuốc trị đái dầm Đức Thịnh vì mua cho con uống mà. Nhưng khi tìm hiểu xong thì thực sự yên tâm vì mấy lý do. Thứ nhất, Thuốc trị đái dầm Đức Thịnh là Thuốc thảo dược được Bộ Y tế cấp phép, khác hoàn toàn với các sản phẩm khác trên thị trường chỉ là Thực phẩm chức năng. Thứ hai, Thuốc này được rất nhiều người tín nhiệm, đã được Người tiêu dùng bình chọn là Sản phẩm chất lượng năm 2011.

Chế độ chăm sóc khách hàng

Đánh giá: 5/5 SAO

Gửi hàng nhanh. Sáng mình đặt thì chiều đã thấy nhân viên giao hàng cho mình rồi. Ngoài ra, sau khi nhận được hàng, Nhà thuốc còn gọi điện tư vấn hướng dẫn chi tiết cách sử dụng, chế độ ăn uống, chế độ sinh hoạt sao cho sử dụng Thuốc hiệu quả nhất. Trong quá trình sử dụng, cứ khoảng 7-10 ngày Nhà thuốc lại gọi điện hỏi thăm tình hình của con mình, hỏi thăm tình trạng điều trị, dặn dò rất chi tiết, chu đáo trong suốt quá trình sử dụng thuốc.

Thuốc trị đái dầm Đức Thịnh có đáng mua không?

Mình nghĩ với những đánh giá như trên thì với mình Thuốc trị đái dầm Đức Thịnh rất đáng mua. Phụ huynh nào đang đau đầu cách chữa khỏi bệnh đái dầm cho con mình thì Thuốc trị đái dầm Đức Thịnh chính là sự lựa chọn đầu tiên.

Mua thuốc trị đái dầm Đức Thịnh ở đâu?

Hiện nay, Thuốc trị đái dầm Đức Thịnh được phân phối tại toàn bộ các nhà thuốc trên toàn quốc, kể cả ở những chuỗi Nhà thuốc có uy tín như Pharmacity, Long Châu, Vinfa v.v. Tuy nhiên, theo mình, để được tư vấn liệu trình phù hợp nhất bạn nên gọi điện đến tổng đài 1900 636465 để Nhà thuốc tư vấn thì quá trình điều trị có người theo dõi sát sao hơn nhé.

Lời kết

Bệnh đái dầm để lâu có thể tiềm ẩn những triệu chứng rất đáng lo ngại sau này như yếu sinh lý ở nam giới, vô sinh ở nữ giới, thậm chí có những trường hợp về sau còn bị suy thận, ung thư tiền liệt tuyến…

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được cách điều trị bệnh đái dầm cho bé hay cho chính bản thân những người lớn đang mắc phải căn bệnh khó nói này nhé.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X