Hotline 24/7
08983-08983

Đại sứ quán Israel thăm và làm việc với Tập đoàn Hoa Lâm

Vừa qua, Đại sứ quán Israel đã ghé thăm và làm việc với Tập đoàn Hoa Lâm tại Bệnh viện Gia An 115, thảo luận về việc chuyển giao công nghệ, hợp tác nghiên cứu và triển khai các dự án công nghệ, đào tạo nguồn nhân lực y tế.

Chiều ngày 20/5/2020, đại diện Đại sứ quán Israel tại Việt Nam Ông Yaniv Tessel - Tham tán Thương mại và bà Vũ Thị Diệu Ly, Cán bộ Đại sứ quán Israel Thương mại đã có cuộc gặp gỡ, trao đổi với Tập đoàn Hoa Lâm tại Bệnh viện Gia An 115 (thuộc Tập đoàn Hoa Lâm, Khu y tế Kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-la).

Tiếp đoàn của Đại sứ quán là bà Trần Thị Lâm - Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Lâm; Ông Dương Ngọc Hòa - Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Vietbank, ông Nguyễn Bình Phương - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Vietbank và Ban lãnh đạo Bệnh viện Gia An 115 gồm bà Dương Bảo Anh (Chủ tịch Điều hành), TS.BS Trương Vĩnh Long (Giám đốc Bệnh viện) và BS.CK2 Nguyễn Ngọc Anh (Phó Giám đốc Bệnh viện).

Đại sứ quán Israel thăm và làm việc với Tập đoàn Hoa Lâmbà Trần Thị Lâm - Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Lâm (giữa) cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn Hoa Lâm cùng đại diện Đại sứ quán Israel tại Việt Nam thảo luận một số nội dung khác như chuyển giao công nghệ, hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu và triển khai các dự án công nghệ, đào tạo nguồn nhân lực...

Tại cuộc gặp, đại diện tập đoàn Hoa Lâm đã giới thiệu về các hoạt động của Tập đoàn Hoa Lâm ở các lĩnh vực bất động sản, xây dựng; tài chính, ngân hàng; y tế…, triển vọng phát triển và những mục tiêu đặt ra trong tương lai. Ngài Tham tán cũng chia sẻ những thành tựu mà Israel đã đạt được về công nghệ ứng dụng trong các lĩnh vực trên và bày tỏ mong muốn được là cầu nối hỗ trợ các doanh nghiệp Isreal và Tập đoàn Hoa Lâm trong các lĩnh vực liên quan, mở rộng cơ hội hợp tác trong tương lai.

Tập đoàn Hoa Lâm là tập đoàn đa ngành nghề, tham gia kinh doanh tất cả các lĩnh vực như bất động sản, xây dựng, tài chính, y tế… và đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Trong lĩnh vực bất động sản, sau 10 năm hình thành và phát triển, Hoa Lâm không ngừng lớn mạnh, khẳng định vị thế với những dự án mang tầm quốc tế và là một trong những sàn giao dịch hàng đầu tại TPHCM. Trong lĩnh vực y tế, Tập đoàn Hoa Lâm cũng ghi dấu ấn với Khu y tế Kỹ thuật cao Hoa Lâm Sangri-la cùng các bệnh viện thành viên được đông đảo người dân trên địa bàn TPHCM và khu vực miền Tây Nam Bộ đánh giá cao.

Đại sứ quán Israel thăm và làm việc với Tập đoàn Hoa Lâm, Bệnh viện Gia An 115

Ông Yaniv Tessel bày tỏ, các doanh nghiệp Israel rất quan tâm đến mô hình phát triển công nghệ cao trong lĩnh vực y tế như Khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangrila đồng thời bày tỏ mong muốn được hợp tác, bởi lẽ Israel là một trong những quốc gia hàng đầu về công nghệ sinh học, năng lượng, điện tử bán dẫn, cơ khí chính xác...

Theo đó, hai bên đã tiến hành thảo luận một số nội dung như chuyển giao công nghệ, hợp tác nghiên cứu và triển khai các dự án công nghệ, đào tạo nguồn nhân lực y tế... Trước mắt là tập trung vào các lĩnh vực điều trị quan trọng của bệnh viện Gia An 115 là: Ung thư, tim mạch và đột quỵ. Trong đó, đặc biệt là chuyển giao công nghệ liên quan đến ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong chuẩn đoán và điều trị bệnh; khám chữa bệnh từ xa.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên bày tỏ sự hài lòng với những kết quả vừa thảo luận để rồi từ đó làm điểm tựa, mở đường cho những dự định hợp tác mãnh mẽ, toàn diện và sâu rộng trong tương lai không xa.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X