Hotline 24/7
08983-08983

Da không trắng sáng và bắt đầu xuất hiện vết nhăn phải làm sao?

Thưa bác sĩ, Em 31 tuổi, da của em không được trắng sáng như mọi người và bắt đầu xuất hiện nhiều tàn nhang, vết nhăn nơi khóe mắt. Xin bác sĩ tư vấn giúp em cách xử lý.

Chào em,

Như những gì em miêu tả thì da của em bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa theo tuổi tác. Sau tuổi 30 là thời điểm quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn, các dấu hiệu cũng sẽ xuất hiện rõ ràng và thường xuyên hơn.

Việc da lão hóa sớm do rất nhiều nguyên nhân: Do ăn uống không đủ chất, thiếu hụt vitamin, chăm sóc da chưa đúng cách, đặc biệt tuổi này là giai đoạn chất chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể Glutathione, Collagen giúp chống nhăn da, ngừa vết nhăn, đẩy lùi lão hóa, tái tạo, duy trì sự đàn hồi, săn chắc giúp cho da luôn tươi tắn, căng tràn sức sống ngày một suy giảm nhanh chóng.

Vì vậy, để có làn da trẻ khỏe, làm chậm quá trình lão hóa da bạn cần có chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng: Ăn nhiều rau xanh, các loại hạt hướng dương, hạnh nhân...và bổ sung đạm từ thịt, cá một cách hợp lý. Ngoài ra bạn có thể bổ sung một số sản phẩm có thành phần Collagen, Glutathione, Vitamin C, các loại tinh dầu hạt nho, hạt lựu...là những chất có công dụng rất hiệu quả trong việc đẩy lùi lão hóa, giúp da trắng sáng, căng mọng và trẻ khỏe hơn.

Chúc bạn sớm được như mong muốn.

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe BES là một trong số ít sản phẩm chứa đầy đủ các hoạt chất: Glutathione, collagen, alpha lipoic acid, tinh chất hạt nho, tinh chất hạt lựu, vitamin C giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa da, hỗ trợ làm sáng và khỏe da, giúp da căng mọng, giảm nếp nhăn, sạm, nám da. Sản phẩm đã được Cục An Toàn Thực Phẩm cấp phép.
11
 
   ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

     - Người muốn làm sáng da, trắng da.

      - Dùng cho những người bị sạm, nám da, phòng ngừa lão hóa da.

      - Dùng cho người cần ngăn ngừa vết nhăn hoặc làm giảm vết nhăn.

  Công ty TNHH ™ Dược phẩm Thuận Hóa

  Địa chỉ: 47 Lam Sơn, P5, Q. Phú Nhuận, HCM

  Điện thoại: 84-28 38031698

  Website: http://bes.com.vn/

  GPQC: 00183/2018/ATTP-XNQC

  Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X