Hotline 24/7
08983-08983

Da khô và nhạy cảm: Làm sạch và dưỡng ẩm thế nào mới đúng cách?

Da khô và da nhạy cảm rất "kén" sản phẩm làm sạch và dưỡng ẩm vì dễ bị dị ứng. Vì vậy, bạn cần hiểu rõ làn da của mình và của cả gia đình để lựa chọn được giải pháp chuyên sâu phù hợp nhất.

Làn da có thể bị tổn thương khi bạn sử dụng các sản phẩm làm sạch chứa chất tẩy rửa quá mạnh sẽ làm phá vỡ hàng rào bảo vệ da

Những nỗi khổ của da khô và da nhạy cảm

Bạn có làn da khô hay da nhạy cảm? Hãy cùng tìm hiểu xem làn da của bạn có đang gặp phải “nỗi khổ” nào sau đây không nhé.

Nếu có làn da khô, bạn cần lưu ý đảm bảo độ ẩm cho da. Các yếu tố môi trường, chẳng hạn như độ ẩm và nhiệt độ, có ảnh hưởng nhiều nhất đến lượng nước trong da. Thói quen thường xuyên rửa tay cũng làm mất nước và làm khô da. Các biện pháp điều trị thường yêu cầu người có da khô sử dụng thường xuyên các chất làm mềm và dưỡng ẩm nhẹ. Nếu không được điều trị, da khô có thể “đau khổ” vì các vấn đề như nhiễm trùng thứ cấp do vi khuẩn, viêm mô tế bào, đổi màu da và chàm da.

Trong khi làn da khô thường “kêu cứu” vì thiếu độ ẩm và có xu hướng chàm da thì da nhạy cảm lại có thể “khóc than” vì tia nắng, hạt bụi, các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da. Tình trạng da nhạy cảm xuất hiện khi hàng rào chức năng tự nhiên của da mất khả năng bảo vệ, quá trình mất nước giữa các biểu bì diễn ra quá mức và các tác nhân bên ngoài dễ dàng xâm nhập vào trong da. Đặc biệt khi vùng da mặt tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời, tia UV, ô nhiễm, một số thành phần trong mỹ phẩm và chất làm sạch sẽ khiến cho tình da nhạy cảm trở nên nặng hơn. Do đó, việc chăm sóc da nhạy cảm cần chú ý rất kĩ để không mang lại cảm giác khó chịu.

Đối với cả da khô và da nhạy cảm, việc làm sạch và dưỡng ẩm có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Vậy bạn nên lựa chọn sản phẩm thế nào để chăm sóc đúng cách?

Giải pháp cho làn da khô và da nhạy cảm

Dầu tắm Huile De Douche có tác dụng dưỡng ẩm 24h, mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu tức thì ngay sau khi tắm

Thấu hiểu được những nỗi khổ của làn da khô và nhạy cảm, Bioderma– một thương hiệu nổi tiếng với triết lý “công nghệ sinh học phục vụ làn da” - đã cho ra mắt dầu tắm Atoderm Huile de Douche. Đây là một sản phẩm làm sạch dành cho mọi loại da, thậm chí là cho da rất khô và da có xu hướng chàm. Chứng minh lâm sàng cho thấy loại dầu tắm này dùng được trên mặt, tay, toàn thân và đặc biệt an toàn cho cả em bé có làn da nhạy cảm. Dầu tắm dưỡng ẩm 24h, mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu tức thì ngay sau khi tắm giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh.

Đặc biệt, Atoderm Huile de douche có bằng sáng chế Skin Barrier Therapy với công thức hiệu quả đã được kiểm chứng lâm sàng là hạn chế sự bám dính của vi khuẩn lên bề mặt da và hạn chế làm trầm trọng hơn thương tổn trên da.

Bằng sáng chế Skin Barrier Therapy chứng minh sản phẩm hạn chế sự bám dính của vi khuẩn lên bề mặt da và hạn chế làm trầm trọng thương tổn

Atoderm Huile de douche có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng với các thành phần dịu nhẹ, đồng thời dưỡng ẩm và giảm kích ứng phù hợp cho người có làn da thường, da khô, viêm da cơ địa (chàm). Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần giúp da khỏe đẹp tự nhiên như vitamin PP, Glycerine, Biolipid thực vật, Sugar Ester…

Sugar Ester có tác dụng giúp hạn chế sự bám dính của vi khuẩn Tụ Cầu Vàng (S.aureus) từ đó giảm viêm và cải thiện vùng da chàm tổn thương. Cuối cùng là Emollient Plus, các bác sĩ da liễu Các chất dưỡng ẩm phối hợp các thành phần hoạt tính như Vitamin PP, Glycerine, Biolipid thực vật, giúp tăng cường sản sinh lipid lớp biểu bì, dưỡng ẩm, giảm kích ứng cho da, phù hợp với các loại da khô nhạy cảm.

Atoderm Huile de douche đã được kiểm nghiệm và khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu. Có đến 95% người dùng không còn cảm thấy khô căng, 85% đồng ý làm dịu da tức thì. Để mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn nên kết hợp cùng dòng sản phẩm Atoderm với 2 bước chăm sóc da làm sạch và điều trị.

Dầu tắm dưỡng ẩm giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh Huile de Douche

Bước đầu tiên cũng chính là bước quan trọng nhất mà bạn không nên bỏ qua chính là làm sạch. Bạn làm sạch cơ thể bằng dầu tắm Huile De Douche (hoặc có thể làm sạch cùng sản phẩm Atoderm Intensive Gel Moussant). Chẳng những tiện lợi vì bạn có thể sử dụng được cho cả mặt và toàn thân, Atoderm Huile de douche còn đảm bảo an toàn vì không chứa xà phòng và chất bảo quản, không chứa các thành phần Sulfate, Ethoxylate, Paraben…

Sau bước làm sạch, bạn có thể dưỡng ẩm cùng Atoderm Creme (kem dưỡng ẩm cho da thường và da khô nhạy cảm). Nếu dưỡng ẩm cơ thể ban đêm, bạn có thể dùng Atoderm Intensive Baume. Ban ngày, bạn dưỡng ẩm cơ thể với Atoderm Intensive Gel Cream. Đây đều là các sản phẩm kem dưỡng ẩm chuyên sâu cho da rất khô và viêm da cơ địa. Trong khi dưỡng ẩm cho cơ thể, bạn cũng đừng quên đôi môi đang khô nứt nẻ nhé. Bạn có thể dưỡng môi dạng thỏi Atoderm Levres Stick và dưỡng môi chuyên sâu Atoderm Levres dành cho môi khô nứt nẻ tổn thương.

Bạn nên kết hợp cùng các sản phẩm khác của dòng Atoderm để đạt được kết quả chăm sóc da tốt nhất

Cùng với các dòng sản phẩm giúp làm sạch và điều trị trên đây, dầu tắm Huile De Douche thật sự đã trở thành một nhân tố không thể thiếu trong nhà tắm của bạn. Atoderm Huile de douche có kết cấu dạng dầu, hương thơm dịu nhẹ và không cay mắt nên dùng được cho cả trẻ con. Sản phẩm có mùi hương sử dụng ở nồng độ thấp, có khả năng dung nạp tốt, không chứa chất gây kích ứng, không gây dị ứng. Nhờ đó, sản phẩm tăng tính tuân thủ điều trị , tăng cường sự thoải mái khi sử dụng (đặc biệt với trẻ bị viêm da cơ địa).

Theo các chuyên gia, Huile De Douche sản phẩm phù hợp cho mọi loại da ngay cả làn da nhạy cảm của trẻ em. Chỉ với 495K cho chai 1L, Huile De Douche sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn vì dùng được cho cả gia đình!

Từ nay cho đến hết ngày 31/05/2022, khi mua một chai dầu tắm Atoderm Huile de Douche tại Lazada, bạn sẽ được tặng một thỏi son Atoderm Levres Stick dành cho môi khô nứt nẻ tổn thương.

Bioderma là thương hiệu chăm sóc da từ Pháp được xây dựng dựa trên triết lý sinh học hệ da "ecobiology" - phương pháp tiếp cận cốt lõi của NAOS nhằm bảo vệ hệ sinh thái của da và duy trì sức khỏe hệ da một cách lâu dài.

Tìm hiểu thêm và mua hàng chính hãng tại link: https://bit.ly/3Kel6F4

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X