Hotline 24/7
08983-08983

Dạ dày Tuệ Tĩnh xóa tan nỗi lo trào ngược thực quản, viêm loét dạ dày dai dẳng

Trước tình trạng tỷ lệ mắc bệnh dạ dày ngày càng cao và những biến chứng nguy hiểm của căn bệnh gây ra, ThS.BS Nguyễn Thị Hằng - Nguyên phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Y - Dược cổ truyền Tuệ Tĩnh đã dày công nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Dạ dày Tuệ Tĩnh xua tan nỗi lo đau dạ dày dai dẳng. Đây là một trong những sản phẩm nổi bật từ công trình nghiên cứu của Viện Y - Dược cổ truyền Tuệ Tĩnh trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Trăm nỗi khổ từ bệnh lý dạ dày gây ra

Ăn uống là nhu cầu tất yếu của bất cứ ai nhưng không ít người phải khổ sở vì cái nhu cầu tưởng như rất bình thường ấy. Đó là cảm giác đầy bụng, khó tiêu, ợ hơi trước và sau bữa ăn do tình trạng trào ngược, viêm loét dạ dày gây ra. Những tình trạng khó chịu, đói cũng đau mà no cũng đau có thể dai dẳng suốt cuộc đời nếu như người bệnh không được chữa trị tận gốc, ảnh hưởng đến sinh hoạt.

Trào ngược, viêm loét dạ dày gây ra những khổ sở dai dẳng cho người bệnh

Bệnh lý dạ dày gây ra còn nguy hiểm khi căn bệnh này không được chữa dứt điểm sẽ gây biến chứng xuất huyết dạ dày, ung thư dạ dày. Đặc biệt hiện nay ở nước ta thì ung thư dạ dày đứng thứ 2 các bệnh ung thư hiện nay, cướp đi sinh mạng của gần 100.000 người mỗi năm. Đây cũng chính là thách thức đặt ra cho các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu trong công cuộc giảm thiểu tình trạng mắc bệnh dạ dày.

Đứng trước thực trạng đó, Viện Nghiên cứu Y - Dược cổ truyền Tuệ Tĩnh đã trực tiếp chỉ đạo ThS.BS Nguyễn Thị Hằng cùng các cộng sự nghiên cứu, bào chế sản phẩm hỗ trợ điều trị các vấn đề trào ngược, viêm loét dạ dày để giúp cho hàng ngàn bệnh nhân đang phải “khổ sở” vì căn bệnh này. Sau một thời gian dày công nghiên cứu cùng các kiến thức khoa học và sự am hiểu sâu sắc về giá trị của các vị thuốc quý của dân tộc, ThS.BS Nguyễn Thị Hằng đã cho ra đời sản phẩm Dạ dày Tuệ Tĩnh - Hội tụ rất nhiều giá trị tinh hoa y học cổ truyền.

Dạ dày Tuệ Tĩnh từ khi xuất hiện trên thị trường đến nay đã mang lại niềm vui cho hàng ngàn bệnh nhân đã từng bị chứng trào ngược dạ dày, viêm loét dạ dày hành hạ nhiều năm trời. Đây cũng là thành tựu đáng tự hào của Viện Nghiên cứu Y - Dược cổ truyền Tuệ Tĩnh với sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng vị thuốc cổ truyền.

Dạ dày Tuệ Tĩnh - Sản phẩm đột phá trong công cuộc hỗ trợ điều trị ổn định bệnh dạ dày

Bệnh dạ dày gây ra rất nhiều phiền toái cho người bệnh nên ai cũng mong muốn tìm cho mình phương pháp điều trị dứt điểm. Nhưng thực tế nhiều người đã thất bại và xác định sống chung với lũ do không điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt, phụ thuộc vào thuốc Tây và không điều trị đúng cách.

ThS.BS Nguyễn Thị Hằng với nỗi trăn trở tìm ra bài thuốc giúp mang lại niềm vui cho hàng ngàn bệnh nhân đau dạ dày

Đứng trước thực trạng đó, ThS.BS Nguyễn Thị Hằng - Nguyên Viện trưởng Viện nghiên cứu Y - Dược cổ truyền Tuệ Tĩnh đã cùng cộng sự ngày đêm nghiên cứu thành công công thức bài thuốc bí truyền từ các thảo dược giúp xóa tan nỗi lo bệnh đau dạ dày bằng sản phẩm Dạ dày Tuệ Tĩnh.

ThS.BS Nguyễn Thị Hằng cho biết: Dạ dày Tuệ Tĩnh được nghiên cứu và chiết xuất từ các tinh chất ưu việt của hơn các loại dược liệu quý được lưu truyền trong sách cổ và dân gian như: Lá khôi, Chè dây, Hậu phác, Chỉ thực, Xuyên luyện tử, Bạch Linh, Cam thảo. Dựa trên lý luận biện chứng của Y học cổ truyền kết hợp cùng các cơ sở khoa học của Y học hiện đại, các bác sĩ của Viện nghiên cứu Y - Dược Tuệ Tĩnh đã có các khảo cứu sâu hơn về dược tính của từng loại dược liệu, cách phối chế các vị để cho ra bài thuốc hỗ trị điều trị ổn định bệnh dạ dày.

Dạ dày Tuệ Tĩnh được bào chế từ các dược liệu quý trong dân gian

Điều đặc biệt của Dạ dày Tuệ Tĩnh là các dược liệu bào chế phải được nuôi trồng tại vùng dược liệu theo tiêu chuẩn GAP tại rừng núi Tây Bắc và được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Theo đó dược liệu sẽ giữ lại gần như nguyên vẹn dược tính và đưa thẳng tới các tế bào bị bệnh mang đến hiệu quả hỗ trợ điều trị dạ dày bằng Đông y hiện nay.

Cơ chế tác động và hỗ trợ điều trị bệnh của Dạ dày Tuệ Tĩnh theo 3 giai đoạn:

-  Giai đoạn giảm tấn công: Các hoạt chất có trong Dạ dày Tuệ Tĩnh sẽ có tác dụng cầm máu, thanh nhiệt, giải độc, sát trùng, chống viêm, giảm đau, dần dần giúp phục hồi các vết viêm loét trong dạ dày, tá tràng

- Giai đoạn tăng cường bảo vệ, chống trào ngược: Chống trào ngược thực quản, giảm tình trạng ợ hơi, ợ chua, giảm đau, phục hồi vết loét, ức chế sự phát triển của vi khuẩn HP, bảo vệ dạ dày

- Phòng chống hiệu quả: Sau thời gian sử dụng Dạ dày Tuệ Tĩnh, đường tiêu hóa của bệnh nhân sẽ được ổn định, việc sử dụng sản phẩm sẽ giúp phòng chống các tái phát từ những ổ loét, tăng cường chức năng tiêu hóa, đưa dạ dày về trạng thái hoạt động bình thường.

Có thể nói rằng bằng cơ chế tác động nhiều đích, Dạ dày Tuệ Tĩnh là giải pháp hỗ trợ điều trị an toàn giúp hàng ngàn người xóa tan nỗi lo đau dạ dày dai dẳng. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ dược liệu, loại bỏ các tạp chất không gây những tác dụng phụ nặng nề như kháng sinh, mang đến sự an tâm cho người bệnh.

Dạ Dày Tuệ Tĩnh

Viện Nghiên Cứu Y – Dược Cổ Truyền Tuệ Tĩnh

Địa chỉ: Số 2, Trần Phú, Quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X