Hotline 24/7
08983-08983

Công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam trao nhiều học bổng và tiếp tục sứ mệnh vì cộng đồng năm 2020

Không chỉ là đơn vị đóng góp tích cực về mặt kinh tế, trong suốt nhiều năm gần đây, Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) luôn nâng cao sứ mệnh vì cộng đồng thông qua nhiều hoạt động thiết thực

Tiếp sức đến trường với chương trình trao học bổng thường niên

Nhằm khuyến khích thế hệ y bác sĩ tương lai, tháng 11/2020, Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đã tổ chức nhiều chương trình trao tặng học bổng cho các cá nhân có thành tích học tập xuất sắc.

Hôm nay, ngày 20/11/2020, Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) tặng nhiều suất học bổng với tổng trị giá 50 triệu đồng cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích nổi bật tại Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương.

Hình ảnh tại buổi trao học bổng 20/11

Trước đó, vào ngày 14/11/2020, tại giảng đường Trường Đại học Y Dược TP.HCM, công ty cũng đã trao tay 10 suất học bổng cùng áo blouse trắng cho tân sinh viên Khoa Dược với tổng giá trị lên đến 150 triệu đồng.

Lễ trao học bổng cùng áo blouse cho tân sinh viên Khoa Dược

Đây được xem là hoạt động thường niên, nhằm hỗ trợ tài chính cho sinh viên để giải quyết phần nào khó khăn đầu năm học mới. Đồng thời, tiếp thêm động lực để các em phấn đấu học tập, tiến gần ước mơ hơn. Trên thực tế, ông Hirofumi Shiramatsu - Tổng giám đốc Rohto-Mentholatum (Việt Nam) cũng cho biết suốt nhiều năm qua, các suất học bổng trao đi đã hỗ trợ rất nhiều sinh viên tốt nghiệp thuận lợi, không ít trong số đó đã trở thành những người thầy thuốc y đức, có nhiều cống hiến cho xã hội.

Những đóng góp thiết thực vì sức khỏe cộng đồng

Ngoài việc bồi dưỡng nguồn nhân lực cho ngành y, vừa qua, Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) còn tài trợ quỹ “Rạng ngời đôi mắt Việt Nam”, tổ chức khám và mổ mắt miễn phí cho hàng nghìn người dân tại 4 tỉnh thành: TP.HCM, Hậu Giang, Bến Tre, Bình Thuận. Ghi nhận có hơn 2.000 người được thăm khám và 440 bệnh nhân được tiến hành mổ mắt với đội ngũ bác sĩ nhãn khoa uy tín. Đây đều là bà con có hoàn cảnh khó khăn, vì vậy, việc mang lại một đôi mắt sáng có ý nghĩa to lớn, giúp bà con có thể tự chủ cuộc sống cả về tinh thần lẫn vật chất.

Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) tổ chức mổ mắt miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh đó, công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) cũng không quên đồng lòng hướng về miền Trung, nhằm hỗ trợ người dân khắc phục và xoa dịu những hậu quả do lũ lụt gây ra. Theo đó, công ty đã phối hợp với Ban Bác ái Xã hội – Caritas Việt Nam (Caritasvietnam.org) gửi đến đồng bào miền Trung một số nhu yếu phẩm bảo vệ sức khỏe như:

- 5.000 chai Thuốc nhỏ mắt kháng khuẩn Rohto Anti-Bacterial (Trị ngứa mắt, viêm kết giác mạc mắt).

- 5.000 tube Remos Anti-Itch (Thuốc bôi da chống ngứa).

- 50.000 gói Remos IR (Sản phẩm chống muỗi, phòng các bệnh do muỗi gây ra).

- 5.000 tube Deep Heat (Thuốc bôi da kháng viêm, giảm đau tại chỗ).

Song song với các đóng góp vì cộng đồng, ông Hirofumi Shiramatsu cũng chia sẻ thêm suốt 24 năm phát triển, công ty không ngừng nỗ lực và cải tiến để mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, phù hợp với đặc tính người tiêu dùng Việt. Năm 2013, công ty đã tiến hành xây thêm 2 nhà máy tại Bình Dương để phục vụ sản xuất và tạo cơ hội nghề nghiệp cho hàng nghìn lao động địa phương.

Hình ảnh nhà máy Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) tại Bình Dương

Năm 2013 cũng là cột mốc đáng nhớ khi công ty được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Bình Dương nhờ có nhiều đóng góp cho xã hội. Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) sẽ tiếp tục lan tỏa sứ mệnh vì cộng đồng thông qua các hoạt động hữu ích, góp phần nâng cao chất lượng sống cho người dân trong hành trình sắp tới.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X