Hotline 24/7
08983-08983

Công bố nghiên cứu của Đại học Y Hà Nội: Hiệu quả của Bình Vị Thái Minh đối với người trào ngược & đau dạ dày

Sau 3 năm có mặt trên thị trường, Bình Vị Thái Minh đã nhanh chóng được hàng ngàn bệnh nhân bị trào ngược dạ dày, viêm loét và đau dạ dày tin tưởng sử dụng. Nhằm khẳng định hiệu quả sản phẩm, Bình Vị Thái Minh đã tiến hành nghiên cứu đánh giá tác dụng tại Đại học Y Hà Nội với sự dẫn dắt của các giáo sư đầu ngành.

Bình Vị Thái Minh có tác dụng giảm trào ngược dạ dày, làm lành vết loét và giảm đau dạ dày

Nghiên cứu của Đại học Y Hà Nội được tiến hành trên thực nghiệm, với mô hình gây bệnh trào ngược dạ dày hoặc viêm loét dạ dày. Sau đó một nhóm được cho sử dụng Bình Vị Thái Minh, nhóm còn lại sử dụng Esomeprazol - 1 hoạt chất được sử dụng phổ biến hiện nay để điều trị trào ngược dạ dày và đau dạ dày

Kết quả cho thấy Bình Vị Thái Minh làm giảm 91,8% trào ngược dạ dày thực quản.

Tác dụng đối với viêm loét và đau dạ dày cũng được thể hiện rõ rệt qua chỉ số ổ loét và diện tích ổ loét

Ở cả 2 liều 6 viên/ngày/người và 4 viên/ngày/người, Bình Vị Thái Minh đều làm giảm chỉ số ổ loét so với lô mô hình

Diện tích ổ loét giảm 12,25 lần và 1,55 lần với liều Bình Vị Thái Minh 6 viên/ngày/người và 4 viên/ngày/người

Với liều 6 viên/ngày/người, Bình Vị Thái Minh có tác dụng tương đương Esomeprazol liều 10mg/kg/ngày.

Hơn nữa hình ảnh đại thể và vi thể dạ dày - thực quản có sự cải thiện đáng kể. Điều này cho thấy Bình Vị Thái Minh giúp tái tạo, phục hồi biểu mô niêm mạc dạ dày, thực quản, hồi phục tổn thương do viêm loét, giúp giảm đau dạ dày.

Hình ảnh đại thể và vi thể dạ dày chuột lô Bình Vị Thái Minh lô 0,72 viên/kg

Như vậy, với nghiên cứu cụ thể này của Đại học Y Hà Nội, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả của Bình Vị Thái Minh.

Sản phẩm giúp mang lại 4 cơ chế tác động toàn diện đối với bệnh lí dạ dày:

1. Trung hòa, giảm tiết acid dịch vị ngăn hiện tượng trào ngược acid dạ dày

2. Ức chế vi khuẩn Hp từ đó cải thiện tình viêm loét và giảm đau dạ dày

3. Bao bọc, bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi sự bào mòn của acid dịch vị, hồi phục vết loét

4. Kích thích tiêu hóa, tăng tốc độ tháo rỗng của dạ dày, giảm trào ngược, đầy bụng, ợ hơi, ợ chua

Tại bất kỳ tỉnh thành nào, bạn cũng đều có thể dễ dàng mua Bình Vị Thái Minh theo 2 hình thức:

- Tìm và mua tại nhà thuốc bán sản phẩm gần bạn nhất. Xem danh sách nhà thuốc TẠI ĐÂY

- Nhận tư vấn từ Dược sĩ chuyên môn và đặt hàng qua Tổng đài miễn cước 1800 6397

4 lí do nên chọn Bình Vị Thái Minh

Để điều trị trào ngược dạ dày, viêm loét hay đau dạ dày thì việc sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược đang là xu hướng hiện nay bởi sự an toàn, lành tính có thể sử dụng lâu dài mà vẫn mang lại hiệu quả tốt. Đây cũng là phương pháp được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và khuyên dùng.

Giữa hàng ngàn những sản phẩm thảo dược trên thị trường, Bình Vị Thái Minh vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người bệnh bị trào ngược và đau dạ dày bởi những lý do sau:

1. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền thiết bị tự động hoá hiện đại của Nhà máy Công nghệ cao Thái Minh đạt chuẩn GMP - WHO. Mới đây, nhà máy còn được chứng nhận đạt chất lượng quốc tế ISO17025

2. Bên cạnh nghiên cứu của Đại học Y Hà Nội, tháng 2/2022 Bệnh viện Quân Y 103 và Học viện Quân Y cũng thực hiện nghiên cứu và kết luận: Bình Vị Thái Minh có tác dụng ức chế rõ ràng sự phát triển của vi khuẩn HP trong dạ dày (Vi khuẩn HP là nguyên nhân hàng đầu gây nên viêm loét, đau dạ dày và làm tăng nguy cơ mắc ung thư dạ dày)

3. An toàn, không lo tác dụng phụ. Sản phẩm được khuyên dùng từ 3 - 6 tháng để ngăn trào ngược, lành vết loét và giảm đau dạ dày, đồng thời ngăn ngừa tái phát bệnh hiệu quả.

4. Được nhiều chuyên gia y tế khuyên dùng và có mặt tại gần 20.000 nhà thuốc trên cả nước.

Tiết kiệm chi phí với dạng lọ 80 viên và chương trình tích điểm Mua 6 tặng 1

Nhằm tiết kiệm chi phí và giúp người bệnh dễ dàng tuân thủ liệu trình điều trị, Bình Vị Thái Minh nay đã có dạng lọ 80 viên, giúp tiết kiệm lên tới 85.000đ so với 4 hộp 20 viên.

Ngoài ra, Bình Vị Thái Minh luôn có chương trình Mua 6 tặng 1 bằng hình thức nhắn tin tích điểm. Trên mỗi lọ Bình Vị Thái Minh 80 viên đều có tem tích điểm tương tự như với hộp 20 viên. Mỗi hộp 20 viên bạn sẽ tích được 1 điểm, mỗi lọ 80 viên tích được 4 điểm.

Khi tích đủ 6 điểm bạn sẽ được tặng 1 hộp Bình Vị Thái Minh 20 viên, số điểm còn dư được tính sang lần tiếp theo. Phần quà sẽ được gửi về tận nhà mà bạn không mất thêm bất cứ chi phí nào

Bạn đọc có thể liên hệ tổng đài tư vấn miễn cước 1800 6397 để được tư vấn chi tiết và cách sử dụng Bình Vị Thái Minh hiệu quả nhất.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X