Hotline 24/7
08983-08983

Có nên dùng thuốc giảm cân LIC?

Em có xem quảng cáo trên TV về thuốc LIC giảm cân an toàn, không có tác dụng phụ. Em định dùng thử nhưng lại lo lắng không biết thuốc có thật như quảng cáo không.

Câu hỏi:

Chào bác sĩ, em năm nay 24 tuổi, cao 1m59, nặng 62kg. Em sắp cưới nên muốn giảm cân. Em có xem quảng cáo trên TV về thuốc LIC giảm cân an toàn, không có tác dụng phụ. Em định dùng thử nhưng lại lo lắng không biết thuốc có thật như quảng cáo không.

Xin bác sĩ tư vấn là em có nên dùng thuốc giảm cân LIC không? Khi dùng em cần lưu ý những gì ạ? Em xin cảm ơn bác sĩ.

(Ánh Ngọc - Tiền Giang)

giam can an toan LIC

Trung tâm tư vấn Y khoa LIC trả lời:

Chào bạn,

Căn cứ vào chiều cao và cân nặng, chỉ số BMI của bạn là 24.52, đang ở tình trạng thừa cân. Bạn nên tiến hành giảm cân để phòng ngừa nguy cơ béo phì (BMI >25 là béo phì).

Trên thị trường thuốc giảm cân hiện nay, viên giảm cân LIC đang nhận được nhiều phản hồi tốt từ người dùng. Sản phẩm này ra đời căn cứ trên kết quả nghiên cứu lâm sàng của trường đại học California - Davis (Hoa Kỳ), có thành phần chính là tinh chất thiên nhiên từ Belaunja và Mangastin. Belaunja và Mangastin có tác dụng giảm tích tụ và tăng ly giải mỡ trắng - “thủ phạm” chính gây thừa cân, béo phì, qua 2 cơ chế hoạt động:

- Giảm tích tụ mỡ trắng bằng cách giảm hoạt động của thụ thể PPARϒ - yếu tố quan trọng trong quá trình biệt hóa tế bào mỡ từ nguyên bào sợi đầu dòng.
- Tăng ly giải mỡ trắng bằng cách giảm biểu hiện của Perilipin, từ đó giúp men lipase tiếp cận giọt mỡ và ly giải (chuyển hóa) chúng.

Khi sử dụng viên giảm cân LIC, bạn nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học (30 Kcal/ kg cân nặng/ ngày), tăng cường ăn rau xanh, hạn chế nước có gas và thức ăn nhanh, uống đủ 2-3 lít nước/ ngày, đồng thời kết hợp vận động 30 phút/ ngày với các môn thể thao yêu thích.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc muốn được tư vấn cụ thể hơn thì có thể gọi đến số Tổng đài tư vấn Y khoa (08) 38 112 777 để được hỗ trợ.

Chúc bạn giảm cân thành công!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X