Hotline 24/7
08983-08983

Cô gái bị bạn trai chia tay vì nâng ngực

Luôn tự ti vì ngực phẳng, cô gái Australia nghĩ bạn trai sẽ vui khi mình nâng ngực nhưng rút cục việc này lại dẫn tới chia tay.

Bài viết dưới đây là chia sẻ của một bạn đọc giấu tên với trang Whimn về tình huống bất ngờ trong tình yêu sau khi cô phẫu thuật thẩm mỹ tăng cỡ vòng một:

Tôi luôn tự ti về vòng một. Khi vào trung học, trong lúc tất cả bạn bè đều đã nhú đường cong thì tôi vẫn phẳng lỳ. Các bạn trêu chọc rằng tôi trông chẳng khác gì các bạn trai. Lớn lên, tôi luôn có cảm giác mình chẳng nữ tính chút nào và rất mặc cảm về điều đó. 

Hiện tại, ở tuổi gần 30, tôi cố không bận tâm tới "màn hình phẳng" và tận hưởng những lợi ích từ vóc dáng "cây củi", như có thể mặc bất cứ món đồ nào mình muốn - trừ áo cổ trễ. 

Năm ngoái, tôi gặp một chàng trai có vẻ chẳng bận tâm về cơ thể trước sau như một của tôi. Như với tất cả các mối quan hệ trước, vài lần đầu thân mật, tôi cảm thấy ngại ngùng nhưng Michael dường như rất thoải mái và luôn khen tôi đẹp. Anh ấy là một chàng trai thông minh, vui tính, thích du lịch. Anh có một tiệm cà phê và rất đam mê món này cũng như nghệ thuật và âm nhạc. Michael rất hấp dẫn và tôi thực sự say như điếu đổ. Tôi đã nghĩ về những điều xa xôi như đám cưới, sinh con với anh ấy.

Sau 6 tháng yêu Michael, tôi có một khoản thừa kế từ bà ngoại khi bà qua đời. Trước khi ra đi, bà dặn tôi rằng, số tiền đó tôi hãy làm điều gì khiến mình vui, không cần suy tính thiệt hơn. Tôi đặt lịch ngay với bác sĩ nâng ngực và không nói cho người yêu biết. Cuối cùng thì tôi cũng trông giống phụ nữ rồi.

Ảnh: LiveAbout.
Ảnh: LiveAbout.

Tôi khá hồi hộp vào ngày phẫu thuật và vô cùng vui sướng khi thấy thành quả lúc tỉnh dậy. Tôi dành vài tuần nghỉ ngơi và dối Michael rằng mình bị cúm để tránh gặp. Khi tôi xuất hiện ở nhà anh, diện áo phông bó sát với quần jean, tôi thấy anh có vẻ sốc và bối rối. 

Tôi kể với anh mọi chuyện và xin lỗi vì đã nói dối. Tôi nói rằng đó là việc tôi phải làm cho bản thân. Michael ôm và khen rằng trông tôi rất tuyệt nhưng anh nghĩ trước đây tôi đã xinh đẹp rồi. 

Anh nói anh chưa bao giờ lăn tăn về "màn hình phẳng" của tôi và rằng anh bị cuốn hút bởi chính con người tôi. Anh cảm thấy buồn khi tôi nghĩ mình cần thay đổi mới cảm thấy là phụ nữ đích thực. "Nhưng nếu đó là điều em cần để cảm thấy hạnh phúc, anh cũng vui cùng em", anh nói. 

Đêm đó, chúng tôi ngồi bên nhau xem phim rồi đi ngủ. Tôi vẫn cảm thấy hơi căng và Michael nói rằng anh không muốn ôm vì sợ tôi đau và sẽ đợi tôi phục hồi hoàn toàn. Tôi đã nghĩ anh thật ân cần nhưng cũng cảm thấy có chút gì đó là lạ.

Thực sự giữa chúng tôi đã có sự thay đổi. Chúng tôi gặp nhau ít hơn và có khoảng cách. Tôi không dám hỏi vì mơ hồ cảm nhận chuyện gì đang diễn ra nhưng cuối cùng, tôi vẫn phải nói chuyện với Michael. 

Michael nói rằng anh không muốn nói với tôi những khúc mắc trong lòng vì hy vọng mọi thứ sẽ qua nhưng không thể: "Anh không thể gạt bỏ cảm giác này. Anh từng nghĩ em là cô gái mạnh mẽ, tự tin và không cần cố thay đổi bản thân vì điều gì khác. Đó chính là điều hấp dẫn anh từ đầu. Nhưng hóa ra em lại cần phẫu thuật để thay đổi cơ thể và để cảm thấy mình được mọi người xung quanh chấp nhận. Vẻ ngoài hiện tại của em khiến anh cảm thấy em không phải người phụ nữ mà anh từng say mê". 

Michael nói rằng anh ấy ước tôi chưa nâng ngực và mọi việc có thể quay lại như xưa nhưng thực tế đang xảy ra chỉ cho thấy ngay từ đầu chúng tôi đã khác biệt nhau rất nhiều.

Tôi đùa rằng có hàng ngàn chàng trai ước bạn gái họ có thể nâng ngực, thì anh nói, anh ước gì mình là một trong số đó. Tôi thực sự đau lòng nhưng chẳng thể làm gì.

Tôi chưa bao giờ nghĩ tới việc tháo bỏ túi ngực hay cố níu giữ Michael. Rõ ràng đây là điều rất quan trọng với anh ấy và tôi không muốn ở bên một người không chấp nhận tôi và những điều tôi làm với cơ thể mình. Nhưng đôi khi tôi tự hỏi liệu điều gì sẽ xảy ra nếu tôi dùng số tiền bà ngoại cho để đi nghỉ ở một nơi nào đó thật đẹp? 

Nhưng tôi đã lựa chọn rồi và không thể thay đổi nữa. Những vết thương rồi sẽ lành và tôi vẫn vui sướng với cơ thể mới của mình. Rồi trái tim tôi sẽ quên Michael nhưng không biết người đến sau sẽ yêu tôi vì điều gì.

Theo Vnexpress

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X