Hotline 24/7
08983-08983

Có Cốt Thoái Vương - Không lo gai đốt sống và thoát vị đĩa đệm

Để cải thiện tình trạng đau lưng vì gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm, hàng triệu người đã mách nhau sử dụng Cốt Thoái Vương và thấy cơn đau nhức được kiểm soát.

Dấu hiệu nhận biết gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm

Khi các gai xương hay nhân nhầy bên trong đĩa đệm thoát ra ngoài, chèn ép vào mô, dây chằng, rễ dây thần kinh gây đau nhói, buốt vùng cột sống, sau đó từ thắt lưng lan xuống hông, mông, chân, bàn và ngón chân sẽ khiến người bệnh đi, đứng, nằm, ngồi đều đau.

Gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm gây đau lưng

Nguyên nhân gây bệnh gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm

Nguyên nhân gây bệnh gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm thường là do viêm cột sống mạn tính, chấn thương, sai tư thế trong lao động, sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, căn nguyên sâu xa được cho là do quá trình lão hóa tự nhiên và chế độ ăn uống không cung cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cột sống.

Các phương pháp điều trị gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm

- Dùng thuốc: Các loại thuốc thường được sử dụng là giảm đau, giãn cơ hoặc tiêm thuốc chống viêm.

- Phẫu thuật: Áp dụng khi có nguy cơ bị mất khả năng vận động, rối loạn đại tiểu tiện, bại liệt.

- Sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên vừa giúp giảm triệu chứng đau nhức lại vừa tác động vào căn nguyên gây bệnh, điển hình là dầu vẹm xanh. Các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu và phát hiện, vẹm xanh có nhiều thành phần quý vừa giúp giảm đau, vừa chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tự nhiên như omega-3, omega-6, vitamin, khoáng chất, rất tốt cho cột sống. Tại Việt Nam, dầu vẹm xanh cũng được GS.TS Phạm Quốc Long - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam nghiên cứu năm 2007 cho kết quả: Giảm cứng khớp, sưng khớp, đau khớp, phục hồi khả năng vận động đạt “rất tốt” và “tốt” trên 70%. Riêng giảm sưng khớp là 93,7%.

Dùng riêng dầu vẹm xanh cải thiện gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm thì hiệu quả như thế nào?

Dầu vẹm xanh là một thành phần có tác dụng tốt với bệnh xương khớp. Tuy nhiên, các nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra rằng, khi dầu vẹm xanh được phối hợp với những  thành phần quý khác như thiên niên kiện, nhũ hương, canxi, magiê, vitamin K2, glycin, MSM thì hiệu quả giảm đau xương khớp, cải thiện khả năng vận động còn tốt hơn gấp nhiều lần. Đặc biệt, sự kết hợp này còn giúp làm chậm quá trình thoái hóa, ngăn chặn thoát vị đĩa đệm tiến triển nặng hơn.

Lý giải cho vấn đề này, chuyên gia cho rằng, khi phối hợp dầu vẹm xanh với các thành phần quý trên theo tỷ lệ chuẩn, được nghiên cứu, đong đếm kỹ lưỡng, bào chế với công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn WHO-GMP thì sẽ “cộng hưởng tác dụng, tạo thành công thức toàn diện, vừa nâng cao hiệu quả giảm đau, kháng viêm, giãn cơ, vừa bổ sung dinh dưỡng và làm chậm quá trình thoái hóa đĩa đệm, ngăn chặn gai xương xuất hiện.

Chính vì thế, chuyên gia khuyên tốt nhất bạn nên lựa chọn sản phẩm chứa dầu vẹm xanh kết hợp với các thành phần nêu trên, được sản xuất và phân phối bởi công ty lớn, uy tín, có thương hiệu nhiều năm trên thị trường thì sẽ đảm bảo hiệu quả cao khi sử dụng. Tại Việt Nam, một sản phẩm duy nhất hội tụ được đầy đủ các tiêu chí này hiện nay là Cốt Thoái Vương.

Người bị gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm nên lựa chọn sản phẩm chứa dầu vẹm xanh và nhiều dược liệu quý khác

Hàng triệu người đã thoát khỏi đau lưng do gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm nhờ Cốt Thoái Vương

Chính sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần đã giúp thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người mắc bệnh lý về cột sống ngay từ khi ra đời cho tới nay đã gần 15 năm. Lý do là bởi, sản phẩm không chỉ giúp làm giảm triệu chứng đau nhức, kháng viêm (giải quyết phần ngọn) mà còn bổ sung dinh dưỡng, vitamin, canxi giúp cột sống chắc khỏe, làm chậm quá trình thoái hóa tự nhiên, ngăn chặn gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm tiến triển (tác động vào căn nguyên gốc rễ) an toàn, không có tác dụng phụ. Cụ thể là:

- Dầu vẹm xanh, nhũ hương, thiên niên kiện, vitamin nhóm B giảm đau, chống viêm, cải thiện khả năng vận động.

- Dầu vẹm xanh, vitamin nhóm B, vitamin K2, canxi, magiê, glycine, MSM giúp nâng cao hiệu quả giảm đau, cải thiện tình trạng tê bì tay chân. Bổ sung dinh dưỡng cho cột sống, đĩa đệm, làm chậm quá trình thoái hóa, ngăn chặn sự co cơ, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai xương tiến triển.

Đặc biệt, so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, Cốt Thoái Vương đứng đầu bảng về số nghiên cứu khoa học tại các bệnh viện nổi tiếng.

Trong bối cảnh trên thị trường rất nhiều sản phẩm được quảng bá có công dụng với bệnh cột sống thì người tiêu dùng cần sáng suốt lựa chọn sản phẩm lâu năm trên thị trường, chứa dầu vẹm xanh được nghiên cứu chứng minh tác dụng. Tốt nhất, nên chọn những sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại các bệnh viện lớn và đã có kết quả tốt, không gây tác dụng phụ. Đồng thời đã có nhiều người dùng cho hiệu quả tốt, được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học, sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, có thương hiệu trên thị trường, được nhận nhiều giải thưởng danh giá. Đó chỉ có thể là Cốt Thoái Vương.

>>> Mời các bạn xem chi tiết chia sẻ của ông Nguyễn Văn Mạnh (sinh năm 1966 – SĐT: 0919.763.726) ở Kiên Giang TẠI ĐÂY.

>>> Mời các bạn lắng nghe chuyên gia Nguyễn Văn Thông đánh giá về sản phẩm Cốt Thoái Vương TẠI ĐÂY.

Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả, nhãn hàng Cốt Thoái Vương đang có chương trình “Tích điểm - nhận quà”. Theo đó khi mua 6 hộp và tích đủ 6 điểm trên hệ thống, quý khách được tặng 1 hộp, tương đương tiết kiệm 160.000 đồng. Bên cạnh đó, nhãn hàng Cốt Thoái Vương cũng cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Chi tiết liên hệ: 024.7302.9996.

Nếu còn thắc mắc về vấn đề gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm hãy liên hệ tới số tổng đài: 1800.6104 (MIỄN CƯỚC GỌI), kết bạn Zalo/Viber: 0902.207.112 để được chuyên gia tư vấn và nhận được nhiều ưu đãi khi đặt hàng!

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Hương

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X