Hotline 24/7
08983-08983

Chuyên gia dự đoán xu hướng làm đẹp 2019

Nhu cầu làm đẹp ngày càng phổ biến. Những năm gần đây, ngành thẩm mỹ nội khoa (làm đẹp không phẫu thuật) có nhiều bước tiến với sự ra đời của các công nghệ mới, hiện đại và cao cấp. Cùng lắng nghe chuyên gia chia sẻ về công nghệ làm đẹp mới nhất.

Chăm sóc da là lĩnh vực cơ bản trong làm đẹp mà hầu như ai cũng cần đến, cả nữ lẫn nam. Đỉnh cao công nghệ chăm sóc da chuyên sâu đang bùng nổ nhu cầu trên thế giới là HydraFacial (Mỹ), vừa vào Việt Nam - Theo Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thị Anh Tú.

Bên cạnh đó, Thermage thế hệ mới FLX, Laser PicoSure, HydraFacial... là những công nghệ làm đẹp đang được ưa chuộng trên thế giới.

2019 dự đoán là năm bùng nổ của công nghệ làm đẹp không phẫu thuật. Ảnh minh họa - Nguồn: Internet.

Nhu cầu làm đẹp ngày càng phổ biến. Những năm gần đây, ngành thẩm mỹ nội khoa (làm đẹp không phẫu thuật) có nhiều bước tiến với sự ra đời của các công nghệ mới, hiện đại và cao cấp. Tiến sĩ Bác sĩ Trần Thị Anh Tú - Giám đốc Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú (TP HCM) sẽ chia sẻ một số tiến bộ nổi bật trong làm đẹp không phẫu thuật hiện tại và xu hướng làm đẹp trong thời gian tới.

- Thẩm mỹ nội khoa hiện nay có gì mới, thưa bác sĩ?

- Trong thẩm mỹ nội khoa hiện nay, nổi bật nhất là công nghệ Thermage thế hệ mới "FLX". Thermage sử dụng sóng RF làm săn chắc da mặt, da cổ, thân, tạo nét V-line cho cạnh hàm... Ưu điểm của phương pháp là sau một lần trị liệu là có thể thấy ngay kết quả, phù hợp với những người bận rộn, cho cả nữ lẫn nam. Thermage thế hệ mới FLX mang lại kết quả cao hơn so với công nghệ cũ, quá trình thực hiện cũng dễ chịu hơn, phù hợp cả với người có làn da nhạy cảm và rút ngắn thời gian làm đẹp.

Trong lĩnh vực Laser, PicoSure (Mỹ) vẫn là công nghệ cho hiệu quả cao trong việc xóa sắc tố, xóa sẹo mụn... và đặc biệt là trẻ hóa da do được trang bị đầu trị liệu "Focus Lens" tạo ra chùm tia Laser cực nhỏ với xung lực cực cao ở tiêu điểm hội tụ bên dưới da, tác động mạnh, làm tăng collagen, elastin...

- Lĩnh vực thon gọn cơ thể có tiến triển gì trong thời gian qua, thưa bác sĩ?

- Lĩnh vực thon gọn cơ thể cũng phát triển mạnh: Công nghệ lạnh đông hủy mỡ (CoolSculpting) vừa đưa ra đầu điều trị thế hệ mới"CoolAdvantage" giúp giảm mỡ hiệu quả hơn, ít đau và điều trị nhanh hơn. Công nghệ nóng Laser SculpSure vừa được bổ sung thêm đầu "SculpSure Submental" giúp giảm mỡ vùng nọng cằm - vùng mỡ thừa mà rất nhiều khách cả nữ lẫn nam quan tâm.

- Vậy công nghệ chăm sóc da nào đang được chị em ưa chuộng hiện nay?

- Chăm sóc da là lĩnh vực cơ bản trong làm đẹp mà hầu như ai cũng cần đến, cả nữ lẫn nam. Đỉnh cao công nghệ chăm sóc da chuyên sâu đang bùng nổ nhu cầu trên thế giới là HydraFacial (Mỹ), vừa vào Việt Nam.

HydraFacial sử dụng đầu tip đặc chế "Vortex" đưa các dung dịch trị liệu và dưỡng chất xuống dưới da theo lực xoắn ốc làm cho tế bào chết và chất cặn bẩn dưới da bị phân rã, lỗ chân lông nở ra để cho lực hút chân không hút sạch sâu mọi chất bẩn tích tụ. HydraFacial sử dụng toàn bộ dung dịch trị liệu và dưỡng chất chuyên dùng chính hãng của Mỹ, là các loại cao cấp như dùng Britenol làm sáng, cân bằng sắc tố da, giảm vết thâm nám, đốm màu; dùng DermaBuilder làm mờ nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da...

- Bác sĩ dự đoán ra sao về xu hướng làm đẹp năm 2019?

- Khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, ngành làm đẹp không phẫu thuật cũng phát triển theo. Với sự ra đời của các công nghệ tiên tiến nêu trên thì theo tôi trong năm 2019, các công nghệ này vẫn tiếp tục được khách hàng yêu thích và lựa chọn.

- Bác sĩ khuyên gì cho những chị em có nhu cầu làm đẹp?

- Khi có nhu cầu làm đẹp, thay vì đến cơ sở thẩm mỹ, chỉ hỏi giá dịch vụ, trả giá rồi làm, thì điều trước tiên bạn cần làm là tìm đến những bác sĩ thẩm mỹ uy tín để xem xét tình trạng cụ thể, từ đó nêu từng vấn đề và tư vấn giải pháp. Cũng như việc khám chữa bệnh, bác sĩ chẩn đoán chính xác vấn đề và đưa ra giải pháp phù hợp thì việc làm đẹp mới đạt kết quả.

Ngoài yếu tố kinh nghiệm của bác sĩ thẩm mỹ, kết quả làm đẹp còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố chất lượng thiết bị. Do đó, khi có nhu cầu làm đẹp, bạn nên chọn các cơ sở lớn, trang bị đầy đủ các thiết bị công nghệ cao, chính hãng.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X