Hotline 24/7
08983-08983

"Chuyện ấy", đừng suy bụng ta ra bụng người

Khi quan hệ gối chăn, cả đàn ông và phụ nữ đều phải trải qua bốn bước của một cuộc ái ân: khởi đầu, cao trào, cực khoái và hồi phục. Nhiều người nghe như thế tưởng rằng chuyện ấy, nam nữ đều giống nhau. Vậy thì bạn đã sai lầm.

Các nhà nghiên cứu cho biết, các giai đoạn của một cuộc ân ái có tên gọi giống nhau, nhưng ở hai giới, đặc điểm của nó hoàn toàn không giống nhau.

Trước đây, nhiều người cho rằng đàn ông đã được thiên nhiên "lập trình" cứ thấy phụ nữ là như mèo thấy mỡ, cả khi người nữ không muốn, họ vẫn nổi hứng như thường. Họ chỉ quan tâm đến ý thích của mình mà không cần biết đối tác có thích hay không.

Nhưng ngày nay, các nghiên cứu đã giúp đàn ông hiểu biết hơn về phụ nữ và vì thế ứng xử của họ trong chốn phòng the cũng phải thay đổi khác với những thế hệ trước.

Thay đổi cách nhìn về cực khoái nữ

Không phải lần "giao ban" nào phụ nào cũng đạt được cực khoái, đặc biệt là qua đường “truyền thống”. Thực ra họ có thể hài lòng theo nhiều cách khác nhau nhưng không phải đàn ông nào cũng biết.

Đừng thấy vợ không có biểu hiện đạt cực khoái mà bạn lo lắng. Chỉ cần một câu hỏi: "Mỗi lần như thế em có thích không"? Nếu thích là không có vấn đề gì. Nếu rất thích là hoàn hảo.

Tại sao phụ nữ mất hứng với chồng?

Các nghiên cứu về tình dục nữ đã phát hiện một số nguyên nhân:

- Sự quan tâm của một người phụ nữ đến chuyện ái ân có thể nồng nhiệt hơn nếu vợ chồng không liên tục kè kè bên nhau và phô bày những hình ảnh cơ thể phản cảm hay làm tổn thương lòng tự trọng của nhau.

- Nghĩ rằng chồng không yêu mình mà chỉ muốn giải tỏa.

- Có thể có đối tác tình dục khác ngoài chồng.

- Có quan hệ tình dục mỹ mãn với người khác trước khi kết hôn.

Muốn có quan hệ ái ân tốt phải có mối quan hệ tốt

Trước đây người ta tưởng rằng khi vợ chồng có mối quan hệ tình dục tốt thì sẽ có quan hệ tình cảm tốt hơn. Nói thế là đặt con trâu trước cái cày. Thực ra ngược lại, khi họ hài lòng với cuộc sống chung thì quan hệ tình dục tốt hơn. Tất nhiên đàn ông phải là người chia sẻ những trách nhiệm gia đình và nên là người khởi xướng trong chốn phòng the.

Theo các nữ chuyên gia tình dục học, phụ nữ ngày nay ham muốn tận hưởng ái ân không kém gì nam giới nhưng họ khởi động chậm hơn nên đàn ông phải là người biết gây men và chờ đợi. Điều đó tạo ra cho phụ nữ niềm cảm hứng mình được chồng yêu và chinh phục. Đó là ham muốn tự phát, nó khác với ham muốn thụ động.

Theo Trịnh Trung Hòa - Thế giới tiếp thị

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X