Hotline 24/7
08983-08983

Chụp cộng hưởng từ ở đâu tốt?

Chụp cộng hưởng từ ở đâu tốt là câu hỏi chung của nhiều người muốn tham khảo thông tin hoặc có nhu cầu chẩn đoán các bệnh lý. Dựa trên những đánh giá về chất lượng dịch vụ, Phòng khám đa khoa Vietlife được xem là địa chỉ chụp cộng hưởng từ tốt nhất hiện nay.

Đi tiên phong trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, Phòng khám đa khoa Vietlife được biết đến là địa chỉ chụp cộng hưởng từ tốt tại Hà Nội và TPHCM. Hiện tại, Vietlife là đơn vị y tế tư nhân đầu tiên có 6 máy chụp cộng hưởng từ trên toàn quốc trong đó có 2 máy Amira 1.5 Tesla - cộng hưởng từ thế hệ mới của Siemens.
 
Phòng khám Vietlife được xem là địa chỉ chụp cộng hưởng từ tốt nhất
Phòng khám Vietlife được xem là địa chỉ chụp cộng hưởng từ tốt nhất

Khắc phục hoàn toàn những hạn chế của thiết bị cộng hưởng từ thông thường, Magnetom Amira 1.5 Tesla mang các tính năng cho chất lượng hình ảnh vượt trội đem lại sự thoải mái tối đa cho bệnh nhân như:

•    Chất lượng hình ảnh sắc nét giúp chẩn đoán chính xác các ca bệnh khó

•    Thời gian chụp nhanh chóng: 5 - 10 phút/1 lần chụp, giảm thời gian chờ đợi của bệnh nhân.
•    Giảm tiếng ồn đến 97%: Giảm sự lo lắng cho bệnh nhân khi vào máy chụp

•    Chụp bụng, khung chậu không cần nhịn thở: Nâng cao sự thoải mái cho bệnh nhân.

•    Chụp mạch không cần tiêm thuốc: Tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

Đặc biệt, đội ngũ bác sỹ đọc phim cộng hưởng từ tại Vietlife đều là những Chuyên gia Chẩn đoán hình ảnh có kinh nghiệm và từng làm việc tại Bệnh viện lớn giúp chẩn đoán sớm bệnh, hỗ trợ tích cực cho quá trình điều trị.

Trong năm 2018, Phòng khám Vietlife đã được Bookingcare - nền tảng đặt lịch khám bệnh online vinh danh và trao tặng kỉ niệm chương "Đơn vị được nhiều bệnh nhân lựa chọn chụp Cộng hưởng từ nhất".
Bookingcare trao tặng kỉ niệm chương cho phòng khám Vietlife
Bookingcare trao tặng kỉ niệm chương cho phòng khám Vietlife

Ngoài những ưu điểm về chất lượng cơ sở vật chất, đội ngũ chuyên gia, mức giá của Phòng khám đa khoa Vietlife cho dịch vụ chụp cộng hưởng từ cũng rất hợp lý. Đối với chụp riêng từng bộ phận mức giá dao động từ 1,8 đến 2,2 triệu đồng.

Hi vọng bài viết đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi “Chụp MRI ở đâu tốt?”. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ chụp cộng hưởng từ tại Vietlife bạn có thể tham khảo thêm chuyên trang
conghuongtu.com hoặc liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA VIETLIFE CLINIC
Email: contact@vietlifeclinic.com
CSKH: 024 7307 8999

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X