Hotline 24/7
08983-08983

Chùm ảnh hội thảo "Những giải pháp giảm nguy cơ ung thư hiệu quả" do AloBacsi đồng tổ chức chiều 1/10

Gần 300 người chăm chú lắng nghe TS Phan Minh Liêm của Viện ung thư MD Anderson, Hoa Kỳ chia sẻ những kiến thức hết sức thiết thực trong việc phòng ngừa bệnh ung thư.

Được đào tạo bài bản về phong cách thuyết trình trước đám đông, cách "nói vấn đề khó thành dễ hiểu", TS Phan Minh Liêm có cách nói đơn giản, gần gũi, từng câu chữ nhẹ nhàng "đi vào lòng người".

Nhờ phong cách tự nhiên, nhẹ nhàng nên anh, nhân vật chính của buổi hội thảo đã tạo ra bầu không khí ấm áp, thân tình, phá bỏ mọi hàng rào khoảng cách.

Buổi hội thảo đón nhận được sự quan tâm, có mặt của nhiều cơ quan ban ngành trong thành phố và báo đài. Mọi người đến tham dự với mong muốn tiếp nhận những chia sẻ trong phòng ngừa,  bảo vệ mình và người thân trước họa ung thư.

Nhận xét chung của khán giả về những gì TS Liêm chia sẻ "Bổ ích, rõ ràng và dễ nhớ". Tài liệu hội thảo phát ra, được khách mời "Giữ kỹ, đem về nhà chia sẻ với gia đình, người thân".

Sau đây là chùm ảnh không khí buổi hội thảo “Những giải pháp giảm nguy cơ ung thư hiệu quả” do AloBacsi cùng Tạp chí khoa học đa ngành trực tuyến - Vietnam Journal of Science đồng tổ chức:

a
Độc giả đến rất sớm và thăm gian trưng bày của AloBacsi.vn

za
Mừng vui khi gặp BS Nguyễn Minh Thu, chuyên gia tư vấn của AloBacsi vượt qua cơn bạo bệnh để tiếp tục có mặt đồng hành cùng bạn đọc

 Chị Thủy Tiên - em gái của chị Thương Sobey (Khánh Thương), người sáng lập Mạng lưới UTV, vừa qua đời năm ngoái cũng có mặt (Xem thêm: Thương Sobey - Người "thắp lửa" cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam mắc bệnh ung thư vú qua đời tại Úc).


 a
Lượng khách tham dự đông hơn dự kiến, tròn trèm con số 300.
Hiếm có hội thảo nào khách hào hứng lắng nghe đến tận cuối buổi như hôm nay. 4 tiếng đồng hồ trôi qua như chớp mắt.

Đặc biệt, hôm nay có hơn 60 người bệnh nhân ung thư. Họ đã được TS Phan Minh Liêm tiếp thêm sức mạnh khi chứng kiến những nhân chứng sống chiến thắng bệnh ung thư một cách ngoạn mục.


a
Nhiều độc giả thân thiết của Alobacsi đến sớm ngồi ở hàng ghế đầu tiên

a
Từ 14g - 15g, TS Minh Liêm chia sẻ hai đề tài: "Sự nguy hiểm - cơ chế phát sinh ung thư" và "Những giải pháp tầm soát và phòng ngừa ung thư hiệu quả”.

Câu nói mà anh liên tục nhắc đi nhắc lại khi nói về căn bệnh ung thư là "kẻ thù tinh khôn nhất" và "phòng bệnh hơn chữa bệnh" giúp những người tham dự trong hội trường ý thức hơn về mối nguy hiểm mà căn bệnh này mang lại

w
BS Minh Thu và chị Phi - hai bệnh nhân ung thư đang được TS Phan Minh Liêm hỗ trợ điều trị - tặng hoa thay lời cảm ơn tiến sĩ.

a
TS Phan Minh Liêm trong vòng vây của bạn đọc - người bệnh

8
Nhà báo Hồng Tâm - Cổng thông tin Sức khỏe AloBacsi.vn giới thiệu đến những người tham dự về chặng đường 6 năm "vì cộng đồng" của AloBacsi.


a

]
Ban tổ chức dành phần lớn thời gian để giải đáp trực tiếp các thắc mắc về bệnh ung thư cũng như chia sẻ các dịch vụ vì cộng đồng của Cổng thông tin Sức khỏe AloBacsi.vn, Gói bảo hiểm Ung thư K - Care của công ty Bảo Việt TPHCM và Mạng xã hội Bác sĩ toàn cầu.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị ung thư, BS Võ Kim Điền - Bệnh viện FV cũng chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong việc điều trị ung thư tại VN.
TS Giang Minh - chuyên gia dinh dưỡng từ Pháp gửi đến BTC những thắc mắc về gói K-Care của công ty Bảo Việt
TS Giang Minh - chuyên gia dinh dưỡng từ Pháp gửi đến BTC những thắc mắc về gói K-Care của công ty Bảo Việt



Tranh thủ đặt câu hỏi với TS Phan Minh Liêm

z
Nhiều người tham dự không quên ghi chép và quay lại những kiến thức quý báu về phòng chống ung thư

"Một nửa" của TS Phan Minh Liêm - cũng là tiến sĩ dược tại Hoa Kỳ cũng vừa kịp đáp chuyến bay về ủng hộ chồng

BS Minh Thu - chuyên gia tư vấn của AloBacsi được nhiều người tham dự "săn đón" nhờ chia sẻ kinh nghiệm trong việc điều trị ung thư
Tặng hoa thay lời cảm ơn các đơn vị đồng hành cùng hội thảo
Tặng hoa thay lời cảm ơn các đơn vị đồng hành cùng hội thảo

Sau đây là tóm tắt nội dung chia sẻ của TS Phan Minh Liêm: Những phương pháp giảm nguy cơ ung thư hiệu quả 

Tường thuật buổi hội thảo mời bạn xem bài: TS Phan Minh Liêm và hội thảo ung thư: Câu chuyện của 4 tiếng đồng hồ và 300 khách mời


Cổng thông tin Tư vấn Sức khỏe - AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X