Hotline 24/7
08983-08983

Chúc mừng sinh nhật 5 tuổi của phòng khám Yersin

Với niềm tin và sự nỗ lực, phòng khám ĐKQT Yersin đã hoàn thành sứ mệnh xây dựng một "PHÒNG KHÁM CỦA BIỂU TƯỢNG NỤ CƯỜI".

Phòng khám đa khoa quốc tế Yersin là một trong những cơ sở y tế khám chữa bệnh tư nhân uy tín tại TP.HCM. Ban đầu phòng khám đa khoa quốc tế Yersin chỉ là một phòng khám nhỏ chuyên về nội soi tiêu hóa nhưng nhờ có sự tham gia tích cực của các bác sĩ tâm huyết và tầm nhìn rộng, Yersin đã phát triển thành một cơ sở y tế lớn mạnh, có nhiều chuyên khoa như: Khoa Nội Tổng Quát; Khoa Nội Tim Mạch; Khoa Nhi; Tai Mũi Họng; Sản - Phụ; KhoaTiêu hóa - Gan mật; Chẩn đoán hình ảnh; Nội soi xét nghiệm; Khoa Cơ xương khớp...

Phòng khám có vị trí tại số 10 Trương Định, Q. 3, TP.HCM, thuận lợi cho việc đi lại khám chữa bệnh của người dân. Tổng diện tích sử dụng của phòng khám khoảng 2000m2 với 11 tầng. tiện nghi, sạch sẽ, giúp bệnh nhân được chăm sóc và phục hồi tốt.

Đặc biệt, trong phòng khám có khu khám bệnh riêng cho trẻ được thiết kế màu sắc sinh động, kết hợp khu vui chơi, giúp trẻ không phải chịu áp lực khi khám bệnh mà luôn thoải mái như không khí ấm áp của một gia đình.



Alobacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X