Hotline 24/7
08983-08983

"Chưa đi chợ đã hết tiền" - Sử dụng thảo dược nào để tăng sự bền bỉ cho phái mạnh?

“Chưa đi chợ đã hết tiền” là vấn đề khiến nhiều quý ông đau đầu. Tình trạng này không chỉ gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, mà còn khiến quý ông tự ti. Một số thảo dược sẽ giúp quý ông bền bỉ, dẻo dai hơn khi yêu.

"Chưa đi chợ đã hết tiền" là gì?

“Chưa đi chợ đã hết tiền” là cách gọi của hiện tượng xuất tinh sớm ở quý ông. Đó là khi mới bắt đầu giao hợp được khoảng 2-3 phút thì quý ông đã xuất tinh (nhiều trường hợp xuất tinh ngay cả khi chưa bắt đầu thâm nhập).

Tình trạng “chưa đi chợ đã hết tiền” xảy ra với khoảng 30-40% đàn ông tại một thời điểm nào đó trong đời. Xuất tinh sớm xảy ra khiến quý ông cảm thấy tự ti trước bạn đời, gián tiếp dẫn tới sự giảm khả năng cương cứng ở những lần tiếp theo. Kéo theo là những khó chịu cho cả hai, làm cho cuộc sống tình dục trở nên chán ngán.

“Chưa đi chợ đã hết tiền” xảy ra với khoảng 30 - 40% đàn ông

“Chưa đi chợ đã hết tiền” thường xuất phát do một số nguyên nhân như:

- Áp lực công việc và cuộc sống.

- Thói quen sử dụng rượu, bia thuốc lá.

- Quá lo lắng khi bên đối tác mới, quan hệ trở lại sau một thời gian dài kiêng cữ.

- Giảm khả năng cương cứng do giảm hormone sinh dục, hormon liên quan đến ham muốn và hưng phấn.

- Dương vật bị nhạy cảm quá mức với kích thích.

Thảo dược nào giúp phái mạnh kéo dài cuộc yêu hiệu quả?

Những quý ông gặp phải tình trạng “chưa đi chợ đã hết tiền” hoàn toàn có thể cải thiện sự bền bỉ, kéo dài thời gian cương cứng bằng cách sử dụng các loại thảo dược.

Dâm dương hoắc

Dâm dương (cỏ sừng dê) được sử dụng khá phổ biến trong y học cổ truyền Trung Quốc để cải thiện các rối loạn chức năng sinh dục. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra dâm dương hoắc giúp tăng nồng độ testosterone và hormone tuyến giáp trở lại mức bình thường, từ đó kéo dài sự hưng phấn khi yêu.

Hiệu quả của dâm dương hoắc có được là nhờ hoạt chất icariin - một glycosid flavonol có hiệu quả ức chế hoạt động của PDE5, gia tăng tổng hợp nitric oxide ở dương vật, đồng thời, tăng sinh cơ trơn, bắt chước nội tiết tố androgen. Nhờ đó, giúp tăng lưu lượng máu đến dương vật và giúp quý ông duy trì cương dương để cuộc “yêu” thêm bền bỉ.

Bạch tật lê

Đây là vị thuốc được sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới để cải thiện tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”. Với hiệu quả giúp tăng cường sản xuất tinh trùng, tăng mức testosterone, bạch tật lê giúp quý ông bền bỉ, dẻo dai hơn khi quan hệ. Ngoài ra, bạch tật lê còn đem lại rất nhiều hiệu quả tích cực khác như: Tăng cường miễn dịch, chống viêm, giảm đau, giảm cholesterol, tăng cường sức mạnh các cơ bắp,... Qua đó, giúp quý ông kiểm soát tốt hơn khi làm “chuyện ấy”.

Bạch tật lê có tác dụng tăng nồng độ testosterone, kéo dài thời gian cương cứng

Nhân sâm

Nhân sâm được biết đến với hiệu quả giúp kéo dài thời gian, cường độ khi thực hiện quan hệ nhờ khả năng giảm bớt những căng thẳng, cung cấp năng lượng và giúp quý ông bình tĩnh hơn khi quá lo lắng. Bên cạnh đó, nhân sâm cũng giúp tăng cường hormone sinh dục ở nam giới, kéo dài khả năng cương cứng.

Rễ đinh lăng

Đinh lăng được biết đến như một loại nhân sâm của người Nam. Rễ đinh lăng được sử dụng để ngâm rượu giúp tăng cường sức khỏe cơ bắp, xương khớp và đặc biệt là nâng cao chức năng sinh dục. Trong rễ đinh lăng có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các hoạt chất chống oxy hóa giúp cơ thể quý ông bền bỉ hơn, từ đó, giúp kéo dài cuộc “yêu” và giúp quý ông khẳng định bản lĩnh của mình.

Sử dụng các loại thảo dược kể trên giúp quý ông cải thiện tình trạng “chưa đi chợ đã hết tiền”. Ngoài ra, một biện pháp đơn giản là sử dụng TPBVSK Cường Vương của Dược Hậu Giang cũng đem lại hiệu quả khá trong việc nâng cao sinh lực, giúp quý ông bền bỉ, dẻo dai khi “yêu”.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cường Vương - Hỗ trợ bổ thận, tráng dương

Với các thành phần từ bạch tật lê, dâm dương hoắc, đinh lăng, cát căn - Cường Vương hỗ trợ tăng cường sinh lực cho phái mạnh, từ đó hỗ trợ cải thiện các vấn đề sinh lý suy giảm, mãn dục sớm, đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể do thận kém.

Cường Vương - Giải pháp giúp kéo dài thời gian “yêu”

Công dụng

Hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực. Hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới.

Đối tượng sử dụng

Nam giới trưởng thành gặp các vấn đề:

+ Người sinh lý suy giảm, mãn dục sớm

+ Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể do thận kém.

CÁCH DÙNG

1 viên x 2 lần/ ngày. Có thể uống trước hoặc sau ăn.

Nên sử dụng ít nhất 1 tháng để đạt hiệu quả như mong muốn.

Chú ý: Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Số GPQC: 1661/2021/XNQC-ATTP

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

 

 

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X