Hotline 24/7
08983-08983

Chưa bị suy tim, dùng Ích Tâm Khang có hiệu quả?

Chào BS Lương Lễ Hoàng, tôi có tìm hiểu được về sản phẩm Ích Tâm Khang và biết được sản phẩm có nghiên cứu trên lâm sàng và có hiệu quả hỗ trợ tốt.

[HOI]Ích Tâm Khang giúp làm giảm các triệu chứng khó thở, ho phù, mệt mỏi, giảm cholesterol máu, giảm tần suất nhập viện ở người suy tim. Nhưng tôi bị thiếu máu cơ tim, bệnh mạch vành, chưa bị suy tim thì dùng sản phẩm này có hiệu quả không? (Việt Hà - hanguyen…@gmail.com)[/HOI]

[DAP]

Ảnh minh họa - Nguồn Internet

Chào bạn,

Chính vì chưa suy tim mới nên dùng, dù là Ích Tâm Khang nói riêng hay nói chung những sản phẩm mà trời thương trời cho trái tim chính là để kéo dài thời gian suy của trái tim, nếu như mình đã bệnh và làm sao để trái tim chưa bệnh hay sắp bệnh vẫn giữ được độ khỏe.

Vậy thì tại sao phải đợi tới khi suy tim mới dùng, nên dùng càng sớm càng tốt. Để chi? Để tránh được gương mặt có khi tới đó mình nhìn không thấy rõ, đó là gương mặt của thầy thuốc trong phòng cấp cứu.

Thân mến.[/DAP]

Trân trọng cảm ơn Thực phẩm chức năng Ích Tâm Khang giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe trái tim cho người bệnh tim mạch - đã đồng hành cùng AloBacsi trong chương trình này!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X