Hotline 24/7
08983-08983

Chợ đầu mối Hóc Môn mở điểm lại trung chuyển từ ngày 20/9

Từ ngày 20/9, chợ đầu mối Hóc Môn sẽ mở điểm tập kết và trung chuyển hàng hóa nhằm đảm bảo cung ứng lương thực, thực phẩm cho người dân TPHCM.

UBND huyện Hóc Môn (TPHCM) vừa có văn bản cho phép mở điểm tập kết, trung chuyển tại chợ đầu mối Hóc Môn. Theo đó, điểm trung chuyển này sẽ hoạt động từ ngày 20/9 (từ 20h hôm trước đến 6h hôm sau).

Điểm trung chuyển có 16 thương nhân đăng ký hoạt động, dự kiến cung cấp khoảng 100-200 tấn rau củ quả mỗi ngày cho TPHCM.

Ban Giám đốc Công ty Chợ chịu trách nhiệm bảo đảm an toàn tuyệt đối và thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, bao gồm xét nghiệm hằng ngày cho người lao động trực tiếp tại chợ và các tài xế xe tải giao nhận hàng trước khi vào chợ; khử khuẩn cho tất cả người, xe vào chợ...

Về phương thức tập kết hàng đi, đến chợ, các thương nhân cần đăng ký với chợ trước 12h về các thông tin chủng loại, số lượng hàng hóa, số xe, thương lái, giờ vào chợ. Hàng hóa không được sơ chế tại điểm tập kết, mỗi lượt giao nhận trong 60 phút.

Thời gian tập kết từ 20h đến 7h sáng hôm sau đối với hàng Đà Lạt, tỉnh và thịt heo, từ 10-17h đối với hàng bông các loại.

Chợ đầu mối Hóc Môn đã tạm ngưng hoạt động từ ngày 28/6 để thực hiện phòng, chống dịch COVID-19. Đến nay, đây là chợ đầu mối cuối cùng trong 3 chợ đầu mối tại TPHCM mở điểm trung chuyển hàng hóa nông sản.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X