Hotline 24/7
08983-08983

Chính thức ra mắt Decumar Advanced: Bước cải tiến vượt bậc trong hỗ trợ điều trị mụn - thâm - sẹo

Decumar Advanced là sản phẩm kế thừa của Decumar được giữ nguyên thành phần từ tinh chất thiên nhiên và bổ sung tinh chất rau má Pháp, gia tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị mụn - thâm - sẹo hiệu quả dành cho teen.

Phiên bản hoàn toàn mới Decumar Advanced mang đến khả năng hỗ trợ điều trị mụn, thâm, sẹo vượt trội

Nano Curcumin - hoạt chất quý được nâng tầm từ thảo dược truyền thống

Nhận thấy được tiềm năng của Curcumin có trong nghệ vàng, các nhà khoa học trong Viện Hàn Lâm Khoa Học Việt Nam đã dày công nghiên cứu để giúp Curcumin có thể phát huy tác dụng tối đa. Năm 2013, viện đã công bố nghiên cứu thành công Nano Curcumin tương đương với chế phẩm của Mỹ, đây là một trong những sự kiện gây tiếng vang lớn trong ngành dược phẩm nước ta thời điểm đó.

Tinh nghệ thông thường vốn không thể phát huy tối đa dược tính của cụ thể vàng

Công nghệ Nano giúp Curcumin biến thành kích thường siêu nhỏ chỉ từ 30-50nm, nâng độ tan gấp 7500 lần so với tinh bột nghệ, tăng độ hấp thu lên 95%. Cũng chính vì thế, Nano Curcumin được sử dụng nhiều trong đời sống thường ngày, đặc biệt trong các chế phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bởi hiệu quả tác dụng mà nó mang lại. Nano Curcumin phát huy tối đa dược tính của củ nghệ vàng, mang đến khả năng chống viêm, kháng khuẩn mạnh mẽ, đồng thời giúp tái tạo da, ngăn ngừa tổn thương da hiệu quả, an toàn.

Decumar - 5 năm đồng hành cùng giới trẻ Việt

Cùng năm 2013, Viện Hàn Lâm Khoa Học Việt Nam đã chuyển giao đề tài nghiên cứu về Nano Curcumin cho Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI, bào chế ra sản phẩm Decumar - Gel chăm sóc da mụn đầu tiên tại Việt Nam chứa Nano Curcumin giúp hỗ trợ điều trị 3 vấn đề chính của da là Mụn, Thâm, Sẹo, mang đến cho tuổi dậy thì một làn da sạch mụn, hết thâm sẹo để luôn tự tin.

Năm năm có mặt trên thị trường là năm năm Decumar luôn đồng hành và sát cánh cùng giới trẻ Việt. Cũng chính thời gian đó đã tạo nên uy tín và là thương hiệu trị mụn khó có thể thay thế dành cho tuổi teen. Bằng sự lắng nghe và thấu hiểu, Decumar đã dành được sự tin tưởng, ủng hộ của hàng trăm ngàn bạn trẻ trên khắp cả nước.

Decumar Advanced - kế thừa và phát triển thành công của Decumar

Sau 05 năm có mặt trên thị trường, Decuamar - sản phẩm chăm sóc da mụn dành cho tuổi teen đã nhận được sự tin yêu từ đông các bạn trẻ trên cả nước. Luôn tâm niệm mang đến cho các bạn trẻ làn da sạch mụn, tự tin cùng với đó là đáp ứng nhu cầu, mong muốn của chính bạn trẻ về một dòng sản phẩm chăm sóc da mụn toàn diện và ưu việt hơn, Decumar cho ra đời dòng sản phẩm nâng cấp mới với tên gọi Decumar Advanced. Đây là bộ sản phẩm cải tiến và nâng cấp mới của Decumar với việc bổ sung tinh chất rau má Pháp giúp mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị mụn, thâm, sẹo cao và vượt trội hơn so với phiên bản cũ.

Gel ngừa mụn Decumar Advanced bổ sung tinh chất rau má Pháp tăng hiệu quả ngừa mụn

Siêu nghệ Nano Curcumin với khả năng thẩm thấu gấp 7.500 lần so với tinh bột nghệ thường có trong Decumar Advanced với tác dụng kháng khuẩn, trị mụn, chống viêm, hỗ trợ tái tạo nhanh tổn thương da,… Các công dụng này sẽ được gia tăng hiệu quả nhờ được bổ sung nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu - tinh chất rau má Pháp.

Tinh chất rau má Pháp (Centella Asiatica) với các hợp chất triterpene, axit asiatic mang đến tác dụng chống lão hóa, lành vết thương và giảm hình thành sẹo trên da. Sự hiệp đồng tác dụng giữa Nano Curcumin cùng chiết xuất rau má Pháp tạo nên công thức độc đáo, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam tăng cường khả năng kháng viêm, liền da, giúp cải thiện 3 vấn đề chính của da là Mụn, Thâm, Sẹo với hiệu quả vượt trội và rõ rệt.

Để nhanh chóng đánh bay mụn, thâm, sẹo, bạn nên sử dụng cùng gel rửa mặt giảm nhờn và kem chống nắng kiểm soát nhờn cho da mụn Decumar Advanced

Trong bộ sản phẩm Decumar Advanced, ngoài gel ngừa mụn Decumar Advanced, còn có Gel rửa mặt giảm nhờn và Kem chống nắng kiểm soát nhờn Decumar Advanced tạo nên một chu trình chăm sóc da mụn toàn diện và tối ưu. Từ việc làm sạch da, đến việc hỗ trợ điều trị và bảo vệ làn da mụn, Decumar Advanced sẽ giúp teen tối giản hóa quy trình chăm sóc da và rút ngắn thời gian bị mụn, thâm, sẹo làm phiền. Các thành phần thiên nhiên an toàn có lợi cho da bổ sung và hỗ trợ lẫn nhau để mụn, thâm, sẹo không còn là nỗi ám ảnh của teen.

Decumar Advanced là bộ sản phẩm chăm sóc da mụn chuyên biệt được cải tiến từ bộ Decumar thuộc thương hiệu Decumar. Decumar advanced tiếp tục kế thừa và nâng tầm dược liệu truyền thống bằng công nghệ Nano hiện đại, đồng thời bổ sung nhiều dược chất thiên nhiên hữu ích mang đến hiệu quả toàn diện c hỗ trợ điều trị 03 vấn đề chính của da là MỤN - THÂM - SẸO.

Decumar Advanced gồm 3 sản phẩm chính:

- Gel ngừa mụn Nano Curcumin

- Gel rửa mặt giảm nhờn cho da mụn Decumar advanced

- Kem chống nắng kiểm soát nhờn cho da mụn Decumar advanced

Sản phẩm được Bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Đặt mua Decumar Advanced tại: https://decumar.vn/dat-hang.html

Decumar Advanced được bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc, xem điểm bán: https://decumar.vn/diem-ban.html

Để được tư vấn về sản phẩm hãy gọi 1800 8179 (miễn cước)

Webiste: https://decumar.vn

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X