Hotline 24/7
08983-08983

"Chiến binh" mới của Dược Hậu Giang giúp phòng ngừa đột quỵ, giảm mỡ máu

NattoEnzym Red Rice chứa enzym nattokinase và men gạo đỏ là một sản phẩm mới ra mắt được Dược Hậu Giang kỳ vọng sẽ giúp người bệnh giảm mỡ máu, "dọn sạch" mảng xơ vữa trong thành mạch máu giúp máu lưu thông dễ dàng khắp cơ thể, ngăn ngừa đột quỵ.

Ngày 24/10, tại TPHCM, với mục tiêu vì cuộc sống khỏe đẹp hơn, không để đột quỵ cướp đi chính mình và người thân, Dược Hậu Giang đã chính thức cắt băng ra mắt sản phẩm với với nhiều ưu điểm và tiện dụng hơn, đó là NattoEnzym Red Rice.

Buỗi lễ ra mắt sản phẩm mới nằm trong khuôn khổ chương trình chào mừng "Tháng hành động vì Người cao tuổi năm 2020" với nhiều chủ đề hấp dẫn thu hút gần 400 người tham dự, từ đồng diễn thể dục dưỡng sinh với sự góp sức của 200 cụ cao niên, khảo sát sức khỏe miễn phí đến việc nâng cao kiến thức về căn bệnh đột quỵ với TS.BS Trần Chí Cường - chuyên gia được mệnh danh là "bàn tay vàng" trong can thiệp thần kinh ở Việt Nam.

Thông qua chương trình, nhãn hàng NattoEnzym - Dược Hậu Giang muốn tạo sân chơi giúp nâng cao tinh thần tham gia tập luyện thể dục thể thao cho người cao tuổi. Khuyến khích người cao tuổi hăng hái tham gia các hoạt động thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật để sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Trải nghiệm kiểm tra sức khỏe thông qua khả năng thăng bằng thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham dự. Trong 20 giây, người tham gia gia thử thách sẽ phải đứng thẳng, nhắm mắt và co một chân lên, hai tay dang ngang, giữ tư thế này lâu nhất có thể. Đây là thử thách có tên gọi One Leg Challenge, được Hiệp hội Tim mạch Mỹ khuyến cáo như một bài kiểm tra nguy cơ đột quỵ hữu hiệu mà không tốn kém.

Đứng bằng 1 chân vừa là cách kiểm tra sức khỏe, nguy cơ đột quỵ đơn giản, vừa là bài tập dưỡng sinh kinh lạc tiện lợi

Gian hàng giới thiệu NattoEnzym Red Rice thu hút sự chú ý của hàng trăm người tham dự

Ngoài các hoạt động trải nghiệm thú vị, chương trình còn mang đến nhiều kiến thức quan trọng trong việc phát hiện các dấu hiệu đột quỵ, giúp khách mời tham dự nhận diện đúng để có hướng xử trí kịp thời, đồng thời tìm giải pháp phòng ngừa tốt hơn

Nhiều thông tin được TS.BS Trần Chí Cường - Chủ tịch hội Can thiệp Thần kinh TPHCM - Giám đốc Bệnh viện Đột quỵ Tim mạch Cần Thơ cung cấp khiến các bậc cao niên giật mình như: mỗi năm đột quỵ tước đi sinh mạng của 15 triệu người trên thế giới - tương đương dân số của TPHCM. Đặc biệt, đột quỵ là căn bệnh có thể theo suốt đời, với những di chứng nặng nề...

Vì thế, thông qua buổi trò chuyện, TS Trần Chí Cường mong mỏi, sau này khi nói về đột quỵ đó sẽ là câu chuyện của tương lai, không phải của quá khứ. Vì quá khứ đã xảy ra thì không thay đổi được, còn tương lai nghĩa là có thể phòng ngừa trước khi nó xảy ra.

Hơn 45 phút trong chương trình không quá dài so với một đời người nhưng thời gian này có lẽ là đủ để thay đổi những kiến thức sai lệch về căn bệnh đột quỵ, từ đó sẽ kịp thời cứu thêm hàng trăm ngàn sinh mạng khác.

Một trong những giải pháp phòng ngừa đột quỵ xảy ra trong tương lai đến từ sự hợp tác giữa Dược Hậu Giang và Nhật Bản được ThS Huỳnh Minh Trường - Giám đốc nhãn hàng NattoEnzym giới thiệu trong chương trìn

Đó là NattoEnzym Red Rice với 2 thành phần enzym nattokinase và men gạo đỏ, vừa giúp làm tan cục máu đông, vừa hỗ trợ giảm cholesterol máu, từ đó phòng ngừa đột quỵ hiệu quả hơn. Đây là bộ sản phẩm mới được trình làng sau một thời gian dài nghiên cứu, kế thừa - phát huy thế mạnh sẵn có từ sản phẩm NattoEnzym.

NattoEnzym Red Rice (nằm trong bộ 3 sản phẩm gồm NattoEnzym, NattoEnzym 1000) đều là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam được đóng dấu mộc JNKA chứng nhận đảm bảo về tiêu chí lên men đúng cách, xuất xứ rõ ràng, tính an toàn, hiệu quả và nguồn gốc từ Nhật Bản

Một khách mời đặc biệt của chương trình - NSƯT Thành Lộc. Dù bước sang tuổi 60 nhưng anh vẫn giữ được phong độ, trẻ trung so với tuổi. Bí quyết của anh nằm ở việc sắp xếp các thói quen sinh hoạt, tìm hiểu nhiều hơn về sức khỏe để không phung phí. Đó cũng chính là lý do khiến anh nhận lời tham gia chương trình, để tìm hiểu kỹ hơn về căn bệnh đột quỵ cũng như NattoEnzym Red Rice, một giải pháp giúp ngăn ngừa đột quỵ với những người làm việc cường độ cao như anh.

Chương trình rút thăm trúng thưởng cuối chương trình cùng nhiều phần quà hấp dẫn đến từ Dược Hậu Giang như mũ bảo hiểm, vali... khiến các cô bác không kém phần hồi hộp. Đặc biệt, giải nhất là 2 chai NattoEnzym Red Rice làm hội trường trở nên "nóng" hơn bao giờ hết, vì ai cũng muốn là chủ nhân của giải thưởng hấp dẫn, tốt cho sức khỏe này.

Những cô bác chưa may mắn trúng thưởng trong chương trình bốc thăm vẫn nhận được các phần quà giá trị từ nhãn hàng

Khách mời chụp hình lưu niệm trước khi kết thúc lễ công bố khoa học "Hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản giúp người dân phòng ngừa đột quỵ bằng phương pháp mới".

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X