Hotline 24/7
08983-08983

Chia sẻ công nghệ "Lão hóa ngược" giúp trẻ hóa gương mặt cho phụ nữ U40

Thời gian có lẽ là người bạn “không đội trời chung” của nhan sắc phụ nữ. Thời gian biến một cô gái trẻ trung rạng ngời thành một phụ nữ trung niên với những sự lão hóa xuất hiện rõ trên gương mặt: thái dương lõm, má hóp, gò má cao, rãnh cười sâu….càng làm cho gương mặt của chị em thêm phần già nua.

Thời gian biến một cô gái trẻ trung năm nào thành một phụ nữ với nhiều lão hóa trên gương mặt

Bởi vậy, bất cứ chị em nào cũng mong muốn làm chậm hoặc quay ngược quá trình lão hóa. Vậy lão hóa ngược là gì? Làm sao để sở hữu gương mặt luôn tươi xinh, trẻ trung như thuở con gái? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau đây để cùng tìm hiểu nhé!

1. Lão hóa ngược là gì?

“Lão hóa ngược” là cụm từ dùng để miêu tả những người có ngoại hình trẻ trung hơn tuổi tác thực tế. Lão hóa ngược không chỉ khiến nhan sắc của bạn được duy trì mà còn bảo vệ cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được sự ưu ái này của tạo hóa. Nhiều người đã đầu tư rất nhiều tâm sức, thời gian và kể cả tiền bạc để níu giữ thanh xuân vẹn nguyên dù tuổi vẫn tăng dần theo năm tháng.

Lão hóa ngược sẽ giúp bạn có được một làn da căng mịn, hạn chế nếp nhăn. Gương mặt trẻ trung, tròn đầy, baby như thuở con gái. Vậy có cách nào để đảo ngược quá trình lão hóa?

2. Bí quyết để làm đảo ngược quá trình lão hóa

Để có dáng vẻ bề ngoài luôn trẻ trung, rạng ngời hơn so với tuổi thật tuy dễ mà khó. Chúng tôi chia sẻ ngay đến phái đẹp những bí kíp hay ho để việc lão hóa ngược trở nên dễ dàng hơn.

2.1. Hạn chế đồ ngọt

Bạn có biết phong cách ăn uống ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cũng như độ tươi trẻ của làn da. Nếu như những thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ khiến da rất dễ nổi mụn, thì đồ ăn nhiều đường lại làm hao hụt lượng collagen và elastin, giảm độ săn chắc và đàn hồi của da.

Vì thế, để duy trì trẻ đẹp và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa thì việc thiết lập một chế độ ăn ít đường là điều rất cần thiết.

2.2. Sử dụng kem chống nắng

Kem chống nắng có tác dụng chống lão hóa da khá tuyệt vời. Thành phần chứa 2 chỉ số SPF và PA có tác dụng bảo vệ da khỏi các tia UV vô cùng hiệu quả. Trong đó, chỉ số SPF từ 15 trở lên giống như là một “bức tường trắng” có khả năng ngăn cản hơn 90% các tia tử ngoại này.

Vì vậy, việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày có thể bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Giúp làm chậm lại quá trình lão hóa, cho da căng mịn và tươi trẻ hơn.

Sử dụng kem chống nắng là một trong những cách đẩy lùi lão hoá (Nguồn: internet)

2.3. Thiền và yoga đều đặn mỗi ngày

Cuộc sống hiện đại với rất nhiều căng thẳng và áp lực. Chính những căng thẳng bị ách tắc này cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng lão hóa sớm. Chọn lựa cách sống khỏe mạnh, dành thời gian cho luyện tập yoga, không những giúp bạn có cơ thể dẻo dai, chống lão hóa, mà còn là cách cân bằng tâm trí tuyệt vời.

Bên cạnh đó, thiền là một phương pháp giúp bạn giải tỏa căng thẳng, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống sâu sắc, với nhiều niềm vui trong hiện tại. Nếu bạn chưa bao giờ thiền, có thể tạo thói quen bằng việc dậy sớm hơn 5 - 10 phút mỗi sáng và cho mình cơ hội ngồi yên tĩnh lặng, chỉ chú tâm vào hơi thở và tận hưởng buổi sáng tuyệt với. Chính những phút tĩnh lặng buổi sáng này cho bạn cả ngày sáng suốt, bình an, cải thiện chất lượng đời sống và hạn chế sự căng thẳng gây lão hóa trong bạn.

Thêm thiền và yoga vào lịch trình của bạn (Nguồn internet)

2.4. Uống đủ nước

Nhiều lúc bạn cảm thấy cơ thể rất thèm ăn vặt, nhưng đôi khi, thực tế bạn khát hơn là thèm ăn. Vì vậy, để hạn chế nạp những món ăn vặt không tốt vào trong cơ thể bạn hãy uống nước đủ. Và cách hay nhất là luôn để một cốc nước ở gần bạn, để bạn thường xuyên cung cấp nước cho cơ thể.

Nước chiếm tỷ trọng rất lớn trong cơ thể, giúp nuôi dưỡng các tế bào, các vùng cơ bắp, hỗ trợ quá trình trao đổi chất và đào thải các độc tố một cách hiệu quả. Việc bổ sung đủ nước mỗi ngày không những giúp cơ thể luôn tràn đầy sức sống, làn da căng mịn mà còn duy trì được vẻ tươi trẻ và năng lượng trên gương mặt.

Vì thế, nếu muốn được “lão hóa ngược” thì hãy thiết lập thời gian uống nước khoa học nhất nhé. Bởi ngoài việc uống đủ nước, bạn cần chia đều lượng nước để uống trong ngày, đảm bảo bất kỳ thời gian nào cơ thể cũng không bị “khát”.

Uống đủ nước nuôi dưỡng cơ thể và làn da từ sâu bên trong (Nguồn: internet)

2.5 Sử dụng công nghệ Tái sinh đa tầng

Một trong những công nghệ làm khuynh đảo trong ngành làm đẹp thời gian vừa qua chính là Tái sinh đa tầng. Đây là công nghệ tiên tiến nhất trong việc khắc phục các dấu hiệu lão hóa của gương mặt như thái dương lõm, má hóp, gò má cao, rãnh cười sâu…

Tái sinh đa tầng giúp phái đẹp lão hóa ngược nhanh chóng

Ưu điểm vượt trội của công nghệ trẻ hoá này là không phẫu thuật, không xâm lấn, không kiêng khem, không nghỉ dưỡng. Chỉ duy nhất một buổi 60 phút mà hiệu quả kéo dài từ 5 - 10 năm.

Sau khi chọn lựa sử dụng dịch vụ trẻ hoá này, rất nhiều chị em phụ nữ đã có màn “lão hóa ngược” xuất sắc. Với tất cả các dấu hiệu lão hóa được khắc phục và lấy lại gương mặt tròn đầy, tươi trẻ, trẻ lại đến gần 10 tuổi so với tuổi thực của mình.

Mọi khuyết điểm trên gương mặt khó cải thiện đều được khắc phục nhờ công nghệ Tái snh đa tầng

Hãy sử dụng những bí quyết trên ngay hôm nay, để sở hữu nhan sắc “lão hóa ngược” chinh phục mọi ánh nhìn bạn nhé! Truy cập vào wesite https://taisinhdatang.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X