Hotline 24/7
08983-08983

Chỉ số INR là 2.81, có nên điều chỉnh thuốc

Em đã thay van 2 lá cơ học và bây giờ đang phải uống thuốc chống đông Acenocoumarol với định lượng là thứ 4 và chủ nhật 2 viên, các ngày khác 1 viên.

[HOI]Em mới đi xét nghiệm lại thì chỉ số INR là 2.81 thì em có phải điều chỉnh thuốc ít đi hay nhiều lên không ạ? Em cảm ơn. (Trần Thị Thanh Hiền - Q3, TPHCM)[/HOI]

[DAP]Chào em,

Yêu cầu đối với chỉ số INR an toàn ở người đã thay van 2 lá cơ học là 2.5-3.5. Trị số INR gần nhất của em nằm trong ngưỡng điều trị, do đó em không cần phải điều chỉnh thuốc, tiếp tục dùng thuốc theo liều hiện tại.

Thân mến.[/DAP]

Thực phẩm chức năng Ích Tâm Khang là giải pháp tốt cho tim, giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe tim, hỗ trợ giảm khó thở, phù, đau tim, đau thắt ngực, xơ vữa động mạch, phù hợp cho người bệnh suy tim, người mắc các bệnh mạch vành, bệnh hẹp hở van tim, bệnh tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, bệnh cơ tim, tim bẩm sinh.

Ích Tâm Khang là sản phẩm đầu tiên trong dòng Thực phẩm chức năng dành cho tim mạch có hiệu quả đã được kiểm chứng lâm sàng và kết quả nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Khoa học Toàn cầu của Canada năm 2014.

TPCN Ích Tâm Khang nên được uống trước ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ để đạt hiệu quả cao, nên dùng sản phẩm thường xuyên, liên tục hoặc tối thiểu từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt nhất.

 

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X