Hotline 24/7
08983-08983

Chi phí chỉnh hình vẹo cột sống?

Em muốn hỏi về chi phí chỉnh hình và phục hồi cột sống ạ? Mong sớm nhận được tư vấn của bác sĩ.

[HOI]Xin chào bác sĩ,

Bác sĩ cho em hỏi em bị vẹo cột sống, gù lưng từ nhỏ, em muốn chỉnh lại và phục hồi cột sống thì có phức tạp không ạ? Và chi phí phẫu thuật bao nhiêu? Vì căn bệnh này nên em rất tự ti khi giao tiếp. Mong bác sĩ tư vấn giúp em.

Mai Thị Viên Minh - Hà Nội[/HOI]

[DAP]Chào bạn,

Dựa vào hình dáng đường cong và mức độ của bệnh, cong vẹo cột sống có thể điều trị bằng nhiều phương pháp.

Đeo đai định hình cột sống là phương pháp được áp dụng khá phổ biến với hầu hết các người bệnh ở độ tuổi thanh - thiếu niên bị cong vẹo mức trung bình (từ 25 đến 40 độ). Bệnh này có thể được cải thiện nhờ vật lý trị liệu, kiên trì nắn chỉnh trong thời gian dài, khiến cột sống và các tổ chức cơ, dây chằng xung quanh được khỏe mạnh, ngừa thoái hóa khớp và áp lực không phù hợp lên cột sống, gây đau và các vấn đề khác.

Tuy nhiên, đối với trường hợp nặng, phẫu thuật là phương án cuối cùng, xâm lấn vào cơ thể nhiều nhất, hệ lụy là cơn đau đớn kéo dài và thời gian hồi phục rất lâu. Chi phí phẫu thuật cong vẹo cột sống, gù lưng thường dao động trong khoảng 7 triệu.

Để ngăn ngừa thoái hóa khớp và dưỡng khớp được khỏe mạnh, bạn cân nhắc sử dụng thêm sản phẩm viên khớp GHV Bone. Đây là sản phẩm có thành phần Bột đạm thủy phân sẽ cung cấp các acid amin giúp tái tạo, phục hồi và bảo vệ toàn bộ tổ chức khớp bao gồm xương dưới sụn, sụn khớp và dịch khớp.

Chúc bạn sức khỏe!

Trân trọng!

Các dấu hiệu cho thấy bạn đang bị thoái hóa cột sống lưng[/DAP]

viên khớp GHV Bone

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X