Hotline 24/7
08983-08983

Chi hội chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp TP Hồ Chí Minh được thành lập

Chi hội Chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp và spa thẩm mỹ Thành phố Hồ Chí Minh chính thức thành lập.

Với mục đích bao phủ rộng hơn đến cộng đồng, giúp đỡ tất cả các tầng lớp xã hội, Hội giáo dục, chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam đã quyết định thành lập Khối, Hội đồng Khoa học và các Chi hội. Trong đó, Chi hội Chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp và spa thẩm mỹ (VCHAE) TP Hồ Chí Minh vinh dự được thành lập và góp phần phát huy mục tiêu đó.

Ngày 14/11/2021, Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam (VACHE), Khối sắc đẹp Spa & Thẩm mỹ Việt Nam (VCHEA), Chi hội Chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp và spa thẩm mỹ TP Hồ Chí Minh đã tổ chức họp báo ra mắt chi hội Chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp và spa thẩm mỹ TP Hồ Chí Minh.

Tại họp báo, Đại tá Tạ Quang Vinh đã đọc quyết định thành lập Chi hội Chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp và spa thẩm mỹ TP Hồ Chí Minh. Phó Chủ tịch thường trực – Bà Đỗ Thành Hằng đại diện Khối trao quyết định thành lập Chi hội Chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp và spa thẩm mỹ TP Hồ Chí Minh. Họp báo công bố thành lập Chi hội Chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp và spa thẩm mỹ Thành phố Hồ Chí Minh đã quyết định bà Lê Quỳnh Phương làm Chi hội trưởng.

Chi hội Chăm sóc sức khỏe sắc đẹp và spa thẩm mỹ TP Hồ Chí Minh thuộc Khối sắc đẹp Spa & thẩm mỹ Việt Nam và trực thuộc Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam. Với mong muốn mở rộng phạm vi hoạt động, chăm sóc được nhiều đối tượng trong xã hội, các Chi hội sẽ là các cánh tay nối dài cho Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam.

Từ khi thành lập đến nay, Khối Sắc đẹp & Thẩm mỹ Việt Nam đã cơ bản hoàn thiện cơ cấu bộ máy tổ chức và tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa thu hút sự tham gia của đông đảo hội viên trên toàn quốc. Lĩnh vực hoạt động của Chi hội Chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp và spa thẩm mỹ TP Hồ Chí Minh là: Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho ngành làm đẹp tại Viêt Nam; giao lưu và giao thương giữa các cá nhân, doanh nghiệp ngành làm đẹp trong và ngoài nước.

Tham dự lễ ra mắt Chi hội Chăm sóc sức khỏe sắc đẹp và spa thẩm mỹ TP Hồ Chí Minh có các lãnh đạo như: ông Nguyễn Thiện Trường - Nguyên Thứ Trưởng, Phó chủ tịch Hội Giáo dục Chăm sóc sức khỏe Cộng đồng Việt Nam; bà Đào Thị Lan Phương - Đại diện ban vận động Khối sắc đẹp & Spa thẩm mỹ Việt Nam; Đại tá Tạ Quang Vinh - Chánh văn phòng Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe Cộng đồng Việt Nam.

Ngoài ra sự kiện còn có chương trình trình diễn nghệ thuật và định hình phong cách. Theo đó, Đạo diễn - MC Minh Trí đã có những chia sẻ: “TP Hồ Chí Minh rất khó khăn trong tình hình dịch bệnh phức tạp. Toàn bộ khách mời và ekip tham dự sự kiện đều phải được test nhanh trước sự kiện, vừa offline vừa online qua nền tảng zoom và livestream trên fanpage của chi hội để kết nối với toàn quốc tham gia chương trình. Song với sự quyết tâm và cố gắng của toàn bộ ekip và các ban bộ môn, chương trình đã diễn ra tốt đẹp”.

Hoa hậu biển - hoa hậu Việt Nam Ninh Hoàng Ngân cũng tham gia chia sẻ về tự tin tạo dáng & catwalk chuyên nghiệp. Chương trình còn có những tiết mục biểu diễn các tác phẩm nghệ thuật đến từ bộ môn make up và bộ môn nail của Chi hội rất ấn tượng và công phu.

Tại buổi lễ, đã có rất nhiều những chia sẻ chân thành cũng như quyết tâm của đại diện các đơn vị mong muốn phát triển Chi hội Chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp và spa thẩm mỹ TP Hồ Chí Minh nói riêng và Hội Giáo dục Chăm sóc sức khỏe Cộng đồng Việt Nam nói chung ngày càng lớn mạnh và phát huy tối đa năng lực cũng như trách nhiệm với xã hội.

Đánh giá về hoạt động của Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc từng nhấn mạnh, trong mọi thời đại, vấn đề giáo dục luôn là quan trọng, nhất là giáo dục về chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Do đó, việc thành lập các chi hội tại các địa phương một cách chọn lọc, phát huy tối đa vai trò của Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam là một điều vô cùng cần thiết.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X